Tin nội bộ

Công Ty Nanofrance được Bộ Y Tế công nhận đạt tiêu chuẩn “Thực hành sản xuất tốt (GMP) thực phẩm bảo vệ sức khoẻ”

Công Ty TNHH Sản Xuất DP Công Nghệ Cao NanoFrance được thành lập từ năm 2015, là nhà máy sản xuất Thực phẩm bảo vệ sức khỏe hoạt động theo dây chuyền công nghệ khép kín với hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại đươc nhập khẩu từ các nước tiên tiến trên thế giới.

Trải qua quá trình 05 năm hoạt động, với đội ngũ CB.CNV có trình độ tay nghề cao và tinh thần kỷ luật, luôn đảm bảo tuân thủ theo các quy trình sản xuất một cách nghiêm ngặt. Đồng thời với sự giúp đỡ, tư vấn của các chuyên gia, giáo sư, tiến sỹ đầu ngành trong công tác nghiên cứu, ứng dụng khoa học công nghệ vào quá trình sản xuất để tối ưu tác dụng của sản phẩm, vì vậy các sản phẩm của Công ty khi đưa ra thị trường đều nhận được sự tín nhiệm và phản hồi tích cực từ phía người tiêu dùng và đối tác, khách hàng.

Với quyết tâm không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm để đem lại giá trị tốt nhất cho người tiêu dùng và Quý đối tác, khách hàng.  Đồng thời mong muốn xây dựng Công ty Nanofrance trở thành một trong những thương hiệu lớn và uy tín trong ngành sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe. Năm 2018 Ban Giám Đốc Công Ty đã quyết tâm đầu tư và khởi công xây dựng Nhà máy sản xuất đạt tiêu chuẩn GMP và ISO với diện tích 15.000 m2  tại KCN Đồng Văn IV – Kim Bảng – Hà Nam.

 Nhà máy sản xuất được đầu tư hệ thống phòng sạch đạt chuẩn, máy móc thiết bị hiện đại được đầu tư mới 100%, ứng dụng công nghệ tự động hóa từ các nước tiên tiến trên thế giới vào quá trình sản xuất.

  (Một số hình ảnh hệ thống phòng sạch và máy móc – trang thiết bị sản xuất)

 

 

 

 

(Một số hình ảnh hệ thống phụ trợ)

 

 

Ngoài ra để đảm bảo sản phẩm đạt chất lượng cao nhất công ty Nanofrance đã đầu tư  xây dựng Phòng kiểm nghiệm với đầy đủ các trang thiết bị phân tích như : Hệ thống máy phân tích sắc khí lỏng hiệu năng cao (HPLC), Hệ thống thiết bị phân tích các chỉ tiêu Hóa Lý, Hệ thống phòng thí nghiệm nuôi cấy và phân tích các chỉ tiêu vi sinh. Công ty Nanofrance khẳng định rằng toàn bộ quá trình sản xuất từ khâu nhập nguyên liệu cho tới thành phẩm đầu ra đều được kiểm soát nghiêm ngặt và sản xuất đúng quy trình để mang lại những sản phẩm có giá trị cao nhất tới khách hàng và người tiêu dùng.

(Một số hình ảnh Phòng kiểm nghiệm)

 

   

Sau quá trình đánh giá thẩm định. Ngày 13 tháng 6 năm 2019 Công ty  NanoFrance đã chính thức được Cục An Toàn Thực Phẩm – Bộ Y Tế cấp chứng nhận đạt yêu cầu THỰC HÀNH SẢN XUẤT TỐT (GMP) THỰC PHẨM BẢO VỆ SỨC KHỎE” theo quyết định số 432 / QĐ-ATTP. Đây là bước vươn mình, khẳng sự phát triển vượt bậc và uy tín của công ty Nanofrance.

Với định hướng phát triển của Ban giám đốc công ty cũng như sự quyết tâm của tập thể CB.CNV – Công Ty Nanofrance chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tốt nhất của khách hàng khi hợp tác sản xuất và kinh doanh trong thời gian tiếp theo.

2.766 views


098 6859777

098 6859777

Liên hệ