Tin nội bộ

Giải bóng đá công đoàn công ty NanoFrance

Hoạt động văn hóa – thể thao là một món ăn tinh thần không thể thiếu đối với tập thể anh chị em CB.CNV Công Ty TNHH Sản Xuất DP Công Nghệ Cao Nanofrance.

Thực hiện theo kế hoạch hoạt động năm 2017 về tổ chức phong trào thi đua sản xuất, hoạt động văn hóa, văn nghệ và thể thao tại cơ sở. Vào ngày 23/12/2017 Ban chấp hành Công Đoàn Công ty Nanofrance đã tổ chức Giải Bóng Đá Mừng Xuân.

Với mục đích xây dựng tinh thần đoàn kết, hữu nghị, đồng thời nâng cao thể chất và đời sống tinh thần của anh chị em CB.CNV, giải bóng đá đã nhận được sự đồng ý và tạo điều kiện từ phía Ban Giám Đốc công ty. Về tham dự giải lần này không chỉ có các đội bóng đá Nam mà còn có cả các đội bóng đá Nữ đại diện cho các khối phòng ban, các tổ và các bộ phận sản xuất cùng tham gia thi đấu.

Bước vào giải với tinh thần thi đấu hăng hái nhưng cũng không kém phần gây cấn, các cầu thủ Nam và Nữ đã cống hiến cho khán giả những pha bóng hay, đường bóng đẹp và kịch tính. Sau quá trình thi đấu, kết quả dành giải nhất bóng đá Nữ thuộc về khối Văn Phòng Công Ty. Giải nhất bóng đá Nam thuộc về Tổ Phân Liều – Khối Sản Xuất.

Một số hình ảnh thi đấu

 

1.665 views


098 6859777

098 6859777

Liên hệ