Tin tức

NANOFRANCE HỖ TRỢ ĐỐI TÁC GIỚI THIỆU SẢN PHẨM TỚI KHÁCH HÀNG

Trong tháng 7 vừa qua, Nanofrance đã hỗ trợ nhiều đối tác tổ chức hội thảo giới thiệu sản phẩm và tham quan nhà máy sản xuất tới khách hàng.

Hơn 200 khách hàng đã được đón tiếp long trọng tại nhà máy của Nanofrance (thuộc khu CN Đồng Văn 4 – tỉnh Hà Nam). Mở đầu chương trình hội thảo, các khách hàng được quan sát trực tiếp sản phẩm đồng thời nghe thuyết trình chi tiết về thành phần, tính chất và cơ chế tác dụng của sản phẩm.

Sau đó, các khách hàng được chia thành từng tốp trực tiếp vào tham quan dây chuyền sản xuất các sản phẩm tại nhà máy Nanofrance. Các đoàn khách vào tham quan đều phải tuân thủ nghiêm túc nguyên tắc về quần áo, dụng cụ bảo hộ trong khu vực gia công sản xuất.

Nanofrance hỗ trợ khách hàng

Khi được tận mắt nhìn thấy quy trình kiểm tra nguyên liệu đầu vào cũng như quá trình sản xuất TPCN đảm bảo đầy đủ các quy định theo chuẩn GMP, các khách hàng sẽ thêm tin tưởng vào quyết định lựa chọn những sản phẩm đến từ các đơn vị đối tác của Nanofrance.

Với tôn chỉ lợi ích của khách hàng phải được đặt lên hàng đầu, Nanofrance luôn luôn cập nhật những trang thiết bị và công nghệ sản xuất mới để tạo ra những sản phẩm có chất lượng tốt nhất.

245 views


098 6859777

098 6859777

Liên hệ