Tin nội bộ

NANOFRANCE TỔ CHỨC HỘI THẢO VÀ THAM QUAN DU LỊCH NĂM 2017

Trong thời gian hoạt động vừa qua, Công ty Nanofrance đã gặt hái được rất nhiều thành công, Uy tín trên thị trường ngày càng được khẳng định, khách hàng ngày càng tin tưởng lựa chọn là nhà sản xuất và cung cấp các sản phẩm TPCN An toàn, chất lượng và hiệu quả cao.

Để đạt được sự thành công đó thì không thể không nhắc tới sự nỗ lực và quyết tâm của tập thể CB.CNV trong Công ty.

Nhằm ghi nhận những đóng góp, động viên tinh thần, đồng thời tạo điều kiện cho toàn thể CB.CNV của công ty có cơ hội trao đổi, học hỏi, giao lưu và vui chơi sau những ngày làm việc mệt mỏi. Ban Giám Đốc Công Ty Nanofrance đã tổ chức chuyến Tham quan Du lịch hè năm 2017 đồng thời tổ chức Hội thảo chuyên đề nhằm tạo điều kiện cho Tập thể CB.CNV Nanofrance có những định hướng phát triển và đóng góp những ý kiến để không ngừng nâng cao chất lượng, hiệu quả sản xuất cũng như góp phần chăm lo tới đời sống của anh chị em CB.CNV ngày càng tốt hơn.

Với sự tham gia đầy đủ của toàn thể CB.CNV trong công ty cũng như sự góp mặt của quý vị khách mời người thân của anh chị em CB.CNV. Buổi Hội thảo chuyên đề cũng như chuyến tham quan du lịch đã có được sự thành công trọn vẹn.

Thông qua mỗi chương trình, mỗi trò chơi và các hoạt động văn hóa văn nghệ có thể thấy sự vui mừng, xem lẫn tự hào của mỗi cá nhân, giúp cho anh chị em có thêm niềm tin, động lực để không ngừng phấn đấu, hoàn thành tốt nhiệm vụ , đồng thời hăng hái tham gia các phong trào thi đua, cải tiến sản xuất nhằm tăng năng suất lao động và tạo gia nhiều giá trị hơn nữa cho bản thân và tập thể.

Nanofrance đang dần thực sự trở thành ngôi nhà thứ 2 của toàn thể anh chị em CB.CNV.

Một số hình ảnh hoạt động

     

Theo tác giả : PHAM TUAN ANH

1.265 views


098 6859777

098 6859777

Liên hệ