Tin tức

NANOFRANCE TỔ CHỨC KHÁM SỨC KHỎE ĐỊNH KỲ CHO NHÂN SỰ TOÀN HỆ THỐNG

Ngày 24/7 vừa qua, công ty TNHH DP Công nghệ cao Nanofrance đã phối hợp với Bệnh viên đa khoa huyện Mỹ Đức tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho CBCNV toàn hệ thống.

Sức khỏe của người lao động chính là vốn quý của mỗi doanh nghiệp. Hiểu rõ điều này nên ban lãnh đạo Nanofrance luôn chú trọng đến công tác khám sức khỏe định kỳ cho CBCNV. Mỗi năm 1 lần nhân sự trên toàn hệ thống đều được kiểm tra sức khỏe tổng quát, cân đo thể lực, kiểm tra tại mũi họng, chụp X – Quang tim phổi và siêu âm ổ bụng.

Việc khám sức khỏe định kỳ giúp CBCNV phát hiện sớm những dấu hiệu bất thường của cơ thể, kịp thời áp dụng những phương pháp điều trị thích hợp để đẩy lùi bệnh tật. Sức khỏe của người lao động ổn định không chỉ là hạnh phúc với cá nhân họ mà còn quyết định đến năng suất lao động của toàn doanh nghiệp. Chính vì thế mà việc thăm khám sức khỏe định kỳ được ban lãnh đạo Nanofrance xem như một công tác trọng điểm để duy trì sự phát triển bền vững của doanh nghiệp.

Kết quả thăm khám được lưu trữ đầy đủ và khoa học theo từng năm để theo dõi trong suốt quá trình nhân sự làm việc tại công ty. Được thăm khám sức khỏe đều đặn sẽ giúp CBCNV yên tâm công tác và cống hiến lâu dài tại đơn vị.

Bên cạnh việc thăm khám cho từng CBCNV, ngày 24/7 vừa qua trưởng các bộ phận còn được đào tạo về sơ cứu tại cơ sở lao động để nâng cao công tác chăm sóc sức khỏe cho người lao động. Ban lãnh đạo Nannofrance sẽ tiếp tục duy trì và tổ chức thật tốt công tác chăm lo cho sức khỏe của mọi nhân sự trên toàn hệ thống.

181 views


098 6859777

098 6859777

Liên hệ