Tin tức

Tác dụng kỳ diệu của sâm maca – lepidium meyenii

Sâm maca – lepidium meyenii

SÂM MACA

Sâm maca có chứa các axit béo, chất khoáng, chất xơ và các axit amin, sâm maca cũng được gọi là superfood Peru hay nhân sâm Peru.

Maca là loại thực phẩm tăng cường sinh lực cho cả đàn ông và phụ nữ. Dùng nhiều Maca hoàn toàn không nguy hiểm và đặc biệt không có tác dụng phụ. Chúng ta hãy tìm hiểu xem tại sao Maca là loại thực phẩm có giá trị cao và rất cân bằng về dinh dưỡng đến thế.

Maca là loại rau, củ có giá trị dinh dưỡng cao tại vùng núi Andes. Không như các loại rau khác, maca có khả năng mọc trên những vùng cao trên 4.000 mét so với mặt biển và chịu được khí hậu rất khắc nghiệt, như nắng, lạnh và bão tố dài hạn. Sâm maca có khả năng trữ rất nhiều chất dinh đưỡng trong củ của chúng. Ngoài chất bột, chất đường Maca còn có rất nhiều loại amino acids cần thiết, nhiều chất béo, vitamin, khoáng chất và các chất vi lượng, các phụ chất có tính cách tăng khả năng miễn nhiễm, tăng sinh lực …

Tác dụng của Sâm maca

Sâm maca chủ yếu được biết đến như là một chất tăng ham muốn tình dục tuyệt vời, nhưng các nghiên cứu lâm sàng cũng chỉ ra  Maca có nhiều tác dụng nổi bật khác như:

Tăng khả năng chịu đựng

Tăng cường sản xuất tinh trùng

Cân bằng hormone

Kích thích cơ thể sản xuất kích thích tố của mình

Giúp với rối loạn cương dương

Kích thích khả năng sinh sản ở cả nam giới và phụ nữ

Ngoài ra, kể từ thời Inca Maca đã được sử dụng để sử dụng để tăng khả năng sinh sản ở người và gia súc như nhau (nghĩa là trong tất cả các động vật có vú). Bốn ancaloit có trong rễ Sâm maca được chứng minh trong điều tra khoa học để nuôi dưỡng các tuyến nội tiết (các hiệu ứng trình diễn về khả năng sinh sản và hoạt động tình dục có thể là do một hành động trong tuyến yên). Vì vậy, Maca là đặc biệt thích hợp cho phụ nữ mang thai trong ba tháng đầu, theo một nghiên cứu.

Để được tư vấn gia công và sản xuất liên hệ:

Công ty TNHH Sản Xuất DP Công Nghệ Cao NanoFrance
Nhà máy: Cụm 1, Thôn Cống Xuyến, Huyện Thường Tín, Hà Nội.
Văn Phòng: Số 7, Ngõ 123 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
Tel:  04 6259 6889
Hotline:  0986 859 777

836 views


098 6859777

098 6859777

Liên hệ