Góc Báo Chí

Cùng báo 24h.com.vn “Khám phá bí quyết thành công của NanoFrance”

Link báo: https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/kham-pha-bi-quyet-lam-nen-thanh-cong-cua-nha-may-san-xuat-tpcn-nanofrance-c683a1313324.html

Báo 24h.com.vn: Với phương châm mỗi sản phẩm ra đời phải hội tụ đầy đủ cả 3 yếu tố: “Chất lượng – Khác biệt – Theo kịp xu hướng”, cùng dịch vụ gia công trọn gói chất lượng, nhà máy sản xuất TPCN NanoFrance hiện đang là đối tác của hàng trăm công ty phân phối dược phẩm tại Việt Nam.

Sản phẩm chất lượng – khác biệt – theo kịp xu hướng thị trường

1. Chất lượng sản phẩm được đặt lên hàng đầu!

“Sản phẩm không những đem lại hiệu quả cao mà còn phải đảm bảo yếu tố an toàn cho người sử dụng” là phương châm sản xuất của NanoFrance.

Chính vì vậy, tất cả các công đoạn ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm đều được NanoFrance kiểm soát chặt chẽ từ: Công thức sản phẩm, nguồn nguyên liệu đầu vào, tất cả các công đoạn sản xuất ra sản phẩm, khâu lưu trữ trong kho. TPCN chất lượng là tiền đề để đối tác sản xuất của NanoFrance phát triển.

bí quyết thành công của NanoFrance

Đội ngũ R&D nghiên cứu công thức sản phẩm

2. Chất lượng phải đi đôi với khác biệt, độc đáo

Sản phẩm tốt nhưng không khác biệt, sẽ rất khó cạnh tranh – Hiểu rõ vấn đề này, NanoFrance đã không ngừng cố gắng đưa đến sự khác biệt trong từng sản phẩm của mình. “Khác biệt” ở đây đề cập đến rất nhiều khía cạnh như:

– Công thức thành phần có sự khác biệt đem lại hiệu quả bảo vệ sức khỏe vượt trội.

– Công nghệ sản xuất tiên tiến nhất, khác với những sản phẩm hiện có trên thị trường.

– Nghiên cứu và bào chế sản phẩm ở dạng dùng độc đáo, dễ sử dụng, tiện lợi.

– Thiết kế bao bì khác biệt, quy cách đóng gói khác biệt.

Sản phẩm khác biệt, độc đáo sẽ đem đến một lợi thế cạnh tranh lớn hơn cho đối tác sản xuất của NanoFrance!

3. Sản xuất TPCN nhưng vẫn bắt kịp được xu hướng!

Xu hướng cũng là yếu tố được NanoFrance cực kì quan tâm. Với định hướng tiên phong ứng dụng công nghệ cao vào sản xuất, công ty luôn chú trọng đến việc đón đầu xu hướng, công nghệ: Máy móc hiện đại được đưa vào sản xuất, thay thế sức người giúp tăng năng suất, nâng cao chất lượng sản phẩm. Dược liệu, nguyên liệu mới đem đến hiệu quả cao được bổ sung vào công thức TPCN. Các thành quả nghiên cứu Y – Dược tiên tiến nhất được ứng dụng vào sản xuất… 

máy ép vỉ tự động

Bên cạnh cập nhật xu hướng sản xuất, NanoFrance cũng liên tục cập nhật xu hướng tiêu dùng chung trên thị trường để cải tiến sản phẩm về: dạng bào chế, cách thức đóng gói, thiết kế bao bì… cho phù hợp với thị hiếu. 

Đem đến dịch vụ sản xuất gia công TPCN trọn gói chất lượng cho khách hàng

Dựa trên thống kê từ Hiệp hội TPCN Việt Nam (VAFF): “Có đến hơn 60% những người khởi nghiệp trong lĩnh vực TPCN chưa từng hoạt động trong ngành dược phẩm”. Chưa từng hoạt động có nghĩa rằng những người này chưa có kinh nghiệm kinh doanh TPCN trước đó. Điều này đồng nghĩa với việc: Tất cả vấn đề liên quan đến thủ tục pháp lý, yêu cầu đặc thù, xu hướng phát triển của ngành những “đơn vị mới” này chắc hẳn chưa nắm rõ.

Để tạo ra một sản phẩm cần trải qua rất nhiều công đoạn và để kinh doanh được ngành TPCN càng cần hoàn thiện nhiều bước hơn. Dịch vụ sản xuất gia công TPCN, Thực phẩm bảo vệ sức khỏe trọn gói của NanoFrance ra đời với mục đích có thể giải quyết được vấn đề này của những ai muốn kinh doanh trong ngành Dược phẩm.

Các dịch vụ nằm trong “gói” của NanoFrance bao gồm: Hỗ trợ tư vấn – nghiên cứu công thức; Hỗ trợ hoàn thiện giấy tờ thủ tục pháp lý; Hỗ trợ thiết kế bao bì; Gia công – Sản xuất TPCN, TPBVSK; Hỗ trợ xây dựng tư liệu truyền thông, Marketing về quy trình sản xuất tại nhà máy. Ngay cả khi bạn là “người mới” trong ngành, bạn vẫn có thể “thích nghi” nhanh chóng, kinh doanh thành công với ngành với dịch vụ gia công trọn gói từ công ty.

bí quyết thành công của NanoFrance

Sự thành công của NanoFrance gói gọn trong 1 chữ TÂM: Có tâm trong việc tạo ra sản phẩm chất lượng, khác biệt, có khả năng cạnh tranh tốt. Có tâm trong việc cung cấp dịch vụ gia công trọn gói, giúp đối tác có thể yên tâm kinh doanh. Có tâm khi không đặt lợi ích của mình là trung tâm: Đối tác – NanoFrance – Người tiêu dùng cùng có lợi.

181 views


098 6859777

098 6859777

Liên hệ