Tin nội bộ

Giải bóng đá NanoFrance 2021 – Đoàn kết để thành công!

Tiếp nối truyền thống trước đây của NanoFrance, giải bóng đá Công đoàn NanoFrance đã được tổ chức vào ngày 20-11. Chủ đề của giải bóng đá năm nay:

Công đoàn Nano – Đoàn kết để thành công!

Định hướng phát triển của BLĐ Nano: “Công ty không chỉ là nơi làm việc, hãy biến nó thành một gia đình”. Vì lý do đó, công ty không chỉ đáp ứng đầy đủ nhu cầu vật chất mà đời sống tinh thần của toàn bộ CBCNV cũng luôn được coi trọng. Một số hoạt động được tổ chức hàng năm có thể kể đến: ngày hội thể thao, 8/3, 20/10, 19/11… 

Hoạt động bóng đá đã được Ban Công đoàn lên kế hoạch và chuẩn bị trước rất lâu cả về ý tưởng, đạo cụ, con người với mong muốn có thể đem đến một sự kiện thực sự hoành tráng, đặc biệt.

giải bóng đá công đoàn NanoFrance

Dù 8h giải đấu mới chính thức khai mạc nhưng từ rất sớm, các đội bóng đã có mặt tại sân bóng Đồng Văn từ rất sớm để khởi động, làm quen với sân cỏ

giải bóng đá công đoàn NanoFrance

Giám đốc Phạm Đình Tuấn đọc lời khai mạc giải đấu

giải bóng đá công đoàn NanoFrance

Đại diện Công đoàn phát biểu

cúp và cờ lưu niệm

Cúp và cờ dành cho đội chiến thắng

Hoạt động bóng đá NanoFrance chính thức được diễn ra!

Trận đấu đầu tiên diễn ra giữa 2 đội nữ khối Văn phòng và Sản xuất. Là nhà đương kim vô địch nên ngay từ lúc bắt đầu nhập cuộc, đội nữ Sản xuất đã chứng minh được thế mạnh về thể lực, chiều cao. Để chuẩn bị cho giải đấu bóng đá Công đoàn năm nay, khối sản xuất đã chuẩn bị đội hình mạnh nhất và tập luyện trước nửa tháng.

2 đội bóng đá nữ

Đội nữ văn phòng trong màu áo cam – Đội nữ khối sản xuất trong màu áo xanh lá

Rất nhiều cơ hội đã được tạo ra nhưng đều bị thủ môn của 2 đội cản phá thành công. Trận đấu rơi vào thế giằng co, mãi cho đến gần cuối hiệp 1, đội nữ khối văn phòng đã ghi bàn. Tỷ số lúc này là 1-0 nghiêng về phía khối văn phòng.

Sang đến hiệp 2, đội nữ khối sản xuất thay đổi chiến thuật, đẩy mạnh tấn công. Dù sở hữu lối đá hay, thể lực tốt cùng chiến thuật thông minh nhưng may mắn vẫn chưa mỉm cười với các nhà đương kim vô địch khi rất nhiều cơ hội ghi bàn bị thủ môn phía đội nữ văn phòng cản phá thành công. Trong suốt hiệp 2, không có thêm bàn thắng nào được ghi. Đội nữ văn phòng đã chiến thắng với tỷ số 1-0.

đội nữ văn phòng ghi bàn thắng

Đội nữ văn phòng ghi bàn thắng

Sự thất bại của đội bóng nữ khối sản xuất chính là động lực để đội bóng nam quyết tâm giữ vững được chiếc cúp mùa giải 2020 của mình. Cả 2 đội bóng nam của khối văn phòng và sản xuất đều đem đến đội hình mạnh nhất. Đặc biệt, trong đội hình ra sân của khối văn phòng, có sự xuất hiện của Ban lãnh đạo. Điều này càng chứng tỏ rằng, đây là một giải bóng đá ấn tượng, là sự kiện đáng để chờ đợi nhất năm 2021.

đội bóng đá nam

Đội nam khối văn phòng trong màu áo xanh dương – Đội nam khối sản xuất trong màu áo cam

Ngay khi tiếng còi bắt đầu trận đấu vang lên, cả 2 đội bóng cùng nhập cuộc với một tinh thần, quyết tâm cao nhất. Với đội bóng đá nam văn phòng, đó là sự quyết tâm giành chiếc cúp “chưa bao giờ thuộc về mình”. Với đội nam khối sản xuất, đó là sự quyết tâm bảo vệ được chức vô địch “có truyền thống” và chiến đấu thay phần đội bóng đá nữ.

Với quyết tâm cao độ, đội bóng nam khối văn phòng đã vươn lên dẫn trước với tỷ số 1-0. Nhưng chỉ sau 5 phút, tỷ số đã được san bằng 1-1. Ngay sau đó, đội bóng nam khối văn phòng đã thay đổi thế trận khi khiến lưới của đối thủ rung lên 2 lần liên tiếp, nâng tỷ số lên 3-1. Đây cũng là kết của của hiệp 1 trận đấu.

đội bóng đá nam

Bước sang hiệp 2, trận đấu trở nên kịch tính hơn bao giờ hết khi đội bóng khối sản xuất nâng cao quyết tâm, đội bóng khối văn phòng lại trở nên yếu thế hơn khi đã thấm mệt. Đúng như dự đoán, đội bóng khối sản xuất đã san bằng tỷ số 3-3. Đây cũng là kết quả chung cuộc, 2 đội bước vào lượt đá luân lưu.

Sau 5 lượt luân lưu, tỷ số của 2 đội vẫn ở thế cân bằng (2 đội cùng hỏng 1 quả). Vì vậy, cả 2 đội lại bước vào lượt luân lưu cuối. Đội bóng đá nam văn phòng đã thực hiện thành công, trở thành chủ nhân mới của cúp vô địch và phá vỡ được truyền thống đá bóng trước đây.

đội bóng giành chiến thắng giải bóng công đoàn

Như vậy, năm nay, cả đội bóng đá nam và nữ của khối văn phòng đều có sự thay đổi ngoạn mục. Lần đầu tiên trong lịch sử giải đấu bóng đá Công đoàn NanoFrance, đội bóng đá nam và nữ của khối văn phòng giành được chiến thắng.

Sẻ chia – Đoàn kết tạo nên sức mạnh của NanoFrance!

Mặc dù hoạt động chính của chương trình là giải bóng đá nhưng điểm nhấn cũng như điểm ấn tượng nhất lại là hoạt động sẻ chia – Tặng quà cho những CBCNV có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Năm nay, phía Công đoàn NanoFrance đã dành tặng 2 phần quà trị giá 3.000.000 VNĐ cho 2 CBCNV có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang làm việc tại Tổ đóng gói cấp 2 và Tổ vệ sinh công nghiệp.

giải bóng công đoàn

Slogan của NanoFrance: “Cảm nhận từ điều nhỏ nhất”. Công ty muốn nhấn mạnh, khách hàng đến với Nano không chỉ nhận được sự hài lòng từ điều nhỏ nhất mà ngay cả CBCNV cũng được chăm lo, quan tâm từ điều nhỏ nhất. Chính những điều nhỏ nhất, sự quan tâm, chia sẻ đơn giản này lại khiến chúng ta thêm hiểu nhau, thêm gắn kết. Đây cũng là nền tảng để xây dựng một tập thể vững mạnh, có thể bước cùng nhau vượt qua mọi gian khó, chông gai.

Thông qua hoạt động bóng đá này, ban lãnh đạo mong muốn không chỉ đem đến một sân chơi lành mạnh, vui khỏe, giúp xua tan đi mệt nhọc trong quá trình làm việc mà còn là cơ hội giúp toàn thể CBCNV thêm gắn kết, hiểu nhau hơn. Một lần nữa, xin cảm ơn Công đoàn – Đơn vị đứng ra tổ chức Giải bóng đá đã đem đến cho toàn thể chị em một sự kiện thật ý nghĩa!

 

96 views


098 6859777

098 6859777

Liên hệ