Tin nội bộ

NANOFRANCE TỔ CHỨC KHÁM SỨC KHỎE CHO TOÀN BỘ CBCNV VÀO NGÀY 30/10

“Sức khỏe là vàng” – Sức khỏe là thứ quý giá nhất của con người, chỉ khi có sức khỏe, chúng ta mới có thể đủ tỉnh táo để thực hiện các hoạt động trong cuộc sống, có tinh thần, năng lượng tràn đầy trong công việc, cuộc sống, dễ dàng vượt qua mọi áp lực.

Ngay từ những ngày đầu thành lập, Ban lãnh đạo đã xác định: Nhân viên là tài sản quý giá nhất của công ty. Do đó, công ty không chỉ chú trọng đến nâng cao tay nghề, chuyên môn, đời sống vật chất, tinh thần mà vấn đề sức khỏe của CBCNV luôn được coi trọng. 

Với mong muốn đó, sáng ngày 30/10, tại nhà máy sản xuất TPCN NanoFrance (Khu công nghiệp Đồng Văn IV, Đại Cương, Kim Bảng, Hà Nam) đã phối hợp với 15 bác sỹ của Bệnh viện Đa khoa Mỹ Đức (Sở Y tế Hà Nội) tổ chức buổi khám sức khỏe toàn diện cho gần 200 CBCNV. Khám sức khỏe tổng quát là một trong những hoạt động được tổ chức định kỳ của công ty.

khám sức khỏe NanoFrance

Nhân viên sẽ được khám, xét nghiệm toàn diện:

1. Khám ngoại tổng quát về: Cân nặng, chiều cao, chỉ số BMI; kiểm tra mạch, huyết áp; đo mắt, soi mắt, đo khúc xạ; kiểm tra tai, mũi họng; khám da liễu tổng quát

2. Xét nghiệm máu: phân tích tế bào máu giúp tầm soát các bệnh lý về thiếu máu, định lượng Glucose, xét nghiệm lượng mỡ máu.

3. Xét nghiệm nước tiểu

4. Siêu âm

5. Đo điện tim

6. Chụp X quang

khám sức khỏe NanoFrance

Trước khi tham gia vào buổi khám sức khỏe tổng quát, toàn bộ CBCNV đã được thông báo một số lưu ý như:

  • Không ăn sáng để thực hiện xát nghiệm máu được chính xác
  • Không được sử dụng các chất kích thích, đồ uống có cồn
  • Nhân viên được yêu cầu không hoạt động mạnh, nghỉ ngơi ít nhất 15 phút để đo được kết quả mạch đập, huyết áp chính xác nhất.

Tất cả mọi người đều chấp hành tốt yêu cầu này và cảm thấy hào hứng về buổi khám sức khỏe này. Vì đây chính là cơ hội để tất cả mọi người đánh giá được sức khỏe hiện tại.

khám sức khỏe NanoFrance

Ngay từ sáng sớm, nhân viên tại văn phòng Hà Nội đã có mặt tại Nhà máy sản xuất tại Hà Nam để tiến hành khám sức khỏe tổng quát

Trong buổi thăm khám, CBCNV được trải qua lần lượt các bước khám bệnh gồm có: Khám lâm sàng bên ngoài (chiều cao, cân nặng), đo nhịp tim, huyết áp…; lấy máu, nước tiểu; chụp X quang; đo điện tim….

Một số hình ảnh từ buổi thăm khám sức khỏe tổng quát cho CBCNV:

khám sức khỏe NanoFrance

Nhân viên được tiến hành khám lâm sàng bên ngoài: mắt, huyết áp…

khám sức khỏe NanoFrance

Đo huyết áp, mạch đập giúp phát hiện sớm các bệnh lý về tim mạch

khám sức khỏe NanoFrance

Công tác lấy máu được thực hiện bởi các bác sỹ tại Bệnh viện Đa khoa Mỹ Đức thực hiện

Khám sức khỏe tổng quát là hoạt động được tổ chức định kỳ của NanoFrance. Mục đích của hoạt động này: Giúp đánh giá tình trạng sức khỏe hiện tại của nhân viên, nhằm phát hiện ra sớm những nguy cơ bệnh lý tiềm ẩn, từ đó, đảm bảo toàn bộ CBCNV của công ty có sức khỏe tốt nhất.

Đánh giá chung: Buổi thăm khám sức khỏe cho toàn bộ CBCNV đã diễn ra suôn sẻ, tốt đẹp. Mong rằng, mọi anh chị em luôn khỏe mạnh, có nhiều sức khỏe, tinh thần để tham gia sản xuất, đóng góp vào sự phát triển của NanoFrance!

56 views


098 6859777

098 6859777

Liên hệ