Tin nội bộ

NanoFrance chào tháng 1

NanoFrance chào tháng 1: Nỗ lực – Chinh phục 2022!

Khép lại một năm 2021 đầy thành công, chào đón một năm 2022 đầy thách thức đang ở phía trước, NanoFrance đã tổ chức chương trình chào tháng 1 – Tháng đầu tiên của năm mới này. Chủ đề chào đầu tháng mở đầu của năm 2022 được lựa chọn là NỖ LỰC. Vậy nỗ lực là gì? Có rất nhiều người đưa ra các khái niệm khác…

Chúc mừng sinh nhật CBCNV tháng 12

BỮA TIỆC SINH NHẬT THÁNG 12 CỦA CÁN BỘ CÔNG NHÂN VIÊN NANOFRANCE

Sinh nhật là một ngày kỷ niệm đặc biệt của mỗi người, có thể là niềm vui, niềm xúc động, hồi hộp của mỗi cá nhân, và mong muốn nhận được những lời chúc tốt đẹp từ bạn bè, người thân, đồng nghiệp xung quanh. Được sự quan tâm của Ban Giám Đốc công ty kết hợp với ban chấp hành Công Đoàn Nanofrance tiến hành tổ chức…

chào tháng 12

Teamwork – Chủ đề chào đầu tháng của CBCNV NanoFrance tháng 12!

“Đến hẹn lại lên”, vào ngày 1/12 đầu tháng, NanoFrance đã tổ chức hoạt động chào đầu tháng cho toàn bộ CBCNV. Chủ đề của tháng cuối năm 2021 là TEAMWORK. “Muốn đi nhanh thì đi một mình, muốn đi xa thì đi cùng nhau” – Đây chính là một trong những triết lý sống mà ai cũng cần phải biết. Đối với doanh nghiệp, nếu có một…

CHÚC MỪNG SINH NHẬT CBCNV THÁNG 11 CỦA ĐẠI GIA ĐÌNH NANOFRANCE

CHÚC MỪNG SINH NHẬT CBCNV THÁNG 11 CỦA ĐẠI GIA ĐÌNH NANOFRANCE

Hoạt động tổ chức sinh nhật hàng tháng cho CBCNV Công ty đã trở thành kế hoạch thường niên trong chuỗi hoạt động xây dựng văn hóa doanh nghiệp của Nanofrance. Đến hẹn lại lên, Nanofrance tổ chức sinh nhật cho toàn thể CBCNV sinh nhật tháng 11 trong sự hân hoan, vui vẻ của tất cả CBCNV. Khác với sinh nhật những tháng trước, với sự mở…

đội bóng giành chiến thắng giải bóng công đoàn

Giải bóng đá NanoFrance 2021 – Đoàn kết để thành công!

Tiếp nối truyền thống trước đây của NanoFrance, giải bóng đá Công đoàn NanoFrance đã được tổ chức vào ngày 20-11. Chủ đề của giải bóng đá năm nay: Công đoàn Nano – Đoàn kết để thành công! Định hướng phát triển của BLĐ Nano: “Công ty không chỉ là nơi làm việc, hãy biến nó thành một gia đình”. Vì lý do đó, công ty không chỉ…

không khí buổi đào tạo

Đào tạo hội nhập – Cơ hội để nhân viên mới nắm vững TINH THẦN NANO!

Phần lớn công ty Việt Nam hiện nay không chú trọng đến đào tạo hội nhập nhưng riêng với Nano: Muốn người lao động gắn bó lâu dài với công ty, họ cần phải “chung nhịp đập, chung hành động, chung suy nghĩ”. Muốn làm được điều đó, nhân viên mới phải hiểu đúng, hiểu rõ, hiểu đúng tinh thần, tầm nhìn của công ty. Đó là lý…

chào tháng 11 với chủ đề tiết kiệm

Chào tháng 11: Nạp năng lượng mới – Hăng say làm việc!

“Mỗi tháng một chủ đề – Mỗi tháng một mục tiêu mới – Mỗi tháng một nguồn năng lượng mới” – Đây là lý do tại sao NanoFrance tổ chức hoạt động CHÀO THÁNG MỚI.  Chào tháng 11, CBCNV của NanoFrance đã cùng chia sẽ 2 chủ đề thú vị, ý nghĩa: Đối với anh chị em văn phòng: “Áp lực trong công việc và cách chúng ta…

khám sức khỏe NanoFrance

NANOFRANCE TỔ CHỨC KHÁM SỨC KHỎE CHO TOÀN BỘ CBCNV VÀO NGÀY 30/10

“Sức khỏe là vàng” – Sức khỏe là thứ quý giá nhất của con người, chỉ khi có sức khỏe, chúng ta mới có thể đủ tỉnh táo để thực hiện các hoạt động trong cuộc sống, có tinh thần, năng lượng tràn đầy trong công việc, cuộc sống, dễ dàng vượt qua mọi áp lực. Ngay từ những ngày đầu thành lập, Ban lãnh đạo đã xác…

hoạt động chào mừng 20/11

NANOFRANCE TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH CHÀO MỪNG 20/10: DUYÊN DÁNG ÁO DÀI NANO

Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 là ngày lễ đặc biệt thường niên hằng năm được tổ chức trọng thể trong các cơ quan, tổ chức nhà nước, doanh nghiệp, tập thể,…. Đây chính là sự ghi nhận của đất nước và nhằm tôn vinh những những người phụ nữ Việt đảm đang, giỏi việc nước đảm việc nhà và có tấm lòng nhân hậu. 20/10 cũng là…

NANOFRANCE MỞ LỚP ĐÀO TẠO CHUYÊN SÂU VỀ BAO BÌ SẢN PHẨM

NANOFRANCE MỞ LỚP ĐÀO TẠO CHUYÊN SÂU VỀ BAO BÌ SẢN PHẨM

Với phương châm không chỉ hiểu mà phải hiểu sâu, không chỉ sản xuất sản phẩm đơn thuần mà là giá trị sản phẩm. Trong suốt quá trình hoạt động và phát triển của mình, Công ty TNHH sản xuất DP Nanofrance không chỉ chú trọng đào tạo và củng cố kiến thức sản phẩm cho tất cả các nhân viên từ đội ngũ kế hoạch, kinh doanh,…