Tin nội bộ

TƯNG BỪNG KHAI XUÂN- ĐÓN LỘC ĐẦU NĂM

Hòa chung với không khí vui xuân của cả nước. Hôm nay trong tiết trời vô cùng ấm áp của mùa xuân Tân Sửu- CB CNV Công ty TNHH sản xuất DP công nghệ cao Nanofrance cùng tề tựu đầy đủ mở tiệc khai xuân và triển khai kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2021.

Rộn ràng ngày đầu khai xuân

Trong tiếng nhạc rộn ràng của mùa xuân đầy hy vọng, sau lời chúc tết, chúc mừng năm mới An khang thịnh vượng của Ban lãnh đạo công ty. Đồng thời là lời chúc mừng toàn thể CB CNV ở mỗi cương vị công tác đều phát huy hết sức lực và trí tuệ của mình. Hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, ra sức thi đua lập thành tích với mục tiêu cao nhất là hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2021.

Toàn thể CB CNV đã cùng chúc mừng năm mới, chúc cho mọi người, mọi nhà được dồi dào sức khỏe. Chúc công ty ngày càng phát triển.

CBCNV gửi lời chúc mừng năm mới

CBCNV gửi lời chúc mừng năm mới

Quyết tâm thực hiện mục tiêu mới của năm Tân Sửu

Trong không khí thân thiết vui vẻ, mọi người siết chặt tay nhau như một hành động cùng nhau cam kết hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2021 mà Công ty đã đưa ra.

Những bao lì xì đỏ thắm được trao cho nhau, thể hiện niềm vui, khởi đầu mới, tình đoàn kết, gắn bó yêu thương và quyết tâm cùng nhau cố gắng. CB CNV cùng nhau ôn lại những tháng ngày vất vả đã qua, khích lệ động viên nhau để có một năm mới kinh doanh phát tài phát lộc. Với khẩu hiệu đoàn kết, đổi mới và phát triển, tất cả cùng thể hiện quyết tâm bằng lời ca tiếng hát, những ca khúc thể hiện đúng nỗi lòng vui xuân , rộn ràng năm mới của anh chị em.

Niềm vui niềm hạnh phúc còn hiện trên khuôn mặt mỗi người. Sau đó tất cả mọi người cùng bắt tay vào công việc, tiếng máy rộn rang như báo hiệu một năm mới ngập tràn khí thế và thành công.

Chia sẻ của chị Tạ Thị Huyền về buổi khai xuân

Chia sẻ của chị Tạ Thị Huyền về buổi khai xuân

325 views


098 6859777

098 6859777

Liên hệ