Tin nội bộ

CÔNG TY NANOFRANCE TỔ CHỨC ĐÀO ĐẠO HỘI NHẬP CHO CBCNV MỚI

Công ty TNHH sản xuất DP công nghệ cao Nanofrance tổ chức lớp đào tạo hội nhập cho CBCNV mới, nhằm giúp nhân viên mới thích nghi với công việc, tự tin và làm việc hiệu quả hơn.

Ý nghĩa, tầm quan trọng của quy trình đạo tạo hội nhập

Công ty Nanofrance là một trong những số ít Công ty ở Việt Nam ngay từ những ngày thành lập đã luôn đề cao vấn đề xây dựng đội ngũ nhân sự và quản trị tốt dựa trên hệ thống.

Để có được ngày hôm nay, tập thể thành viên trong Đại gia đình chung Nanofrance đã có cả một quá trình phấn đấu, nỗ lực phát triển. Để tiếp tục phát huy những giá trị đó, mỗi thành viên mới khi gia nhập vào Gia đình Nanofrance cần hiểu – biết và thuần thục những giá trị cốt lõi, mục tiêu, văn hóa cũng như định hướng phát triển của Công ty. Thông qua đó CBCNV mới sẽ sớm hòa nhập, đồng thời cũng là cơ hội để các cá nhân mới phát triển bản thân. Góp phần tạo động lực để làm việc hiệu quả, sẵn sàng cống hiến tài năng, kinh nghiệm của mình cho sự phát triển chung của Gia đình Nanofrance.

Với ý nghĩa và vai trò đó, Chương trình Đào tạo hội nhập cho các thành viên mới lần thứ nhất của Công ty đã được triển khai vào ngày 12/5/2021.

 

Tầm quan trọng của công tác Đào tạo hội nhập

Tầm quan trọng của công tác Đào tạo hội nhập

Đào tạo hội nhập- khơi nguồn sức mạnh

Xuất phát từ định hướng luôn coi nguồn nhân lực là nền tảng quan trọng cho sự phát triển của doanh nghiệp. Ngay từ những công tác tuyển dụng đầu vào ban đầu, bộ phận nhân sự công ty Nanofrance đã lên những chiến lược phù hợp cho đến những công tác đào tạo hội nhập sau này. Công ty Nanofrance sẽ tổ chức các buổi đào tạo để giúp nhân viên mới hội nhập, thích nghi với công việc và môi trường làm việc tại Nanofrance.

Ngày 12/05/2021 vừa qua, đội ngũ CBCNV mới đã được tham gia lớp đào tạo và hội nhập do phòng HC-NS tổ chức. Chị Nguyễn Thị Lan Anh, chuyên viên nhân sự trực tiếp đứng lớp. Với kinh nghiệm nhiều năm làm việc trong lĩnh vực công tác Nhân sự Chị đã đem lại những chia sẻ hấp dẫn và dễ hiểu gửi đến mọi người.

Quá trình đào tạo nhân viên mới của Nanofrance quyết định rất nhiều đến năng suất làm việc của nhân viên cũng như niềm tin và sự tín nhiệm của họ với công ty. Đào tạo nhân viên mới không chỉ là về kỹ năng chuyên môn trong công việc của họ mà cả công việc ở những phòng ban khác nhau để họ có thể nắm tổng quan về quy trình làm việc của bản thân cũng liên quan đến công việc của cả công ty.

Hơn hết Nanofrance là công ty sản xuất, có rất nhiều những quy định đảm bảo quy trình nên quá trình đạo tạo hội nhập là hết sức cần thiết. Qua đây nhân viên sẽ có cái nhìn tổng quát về Công ty và các lĩnh vực hoạt động của công ty.

Không khí sôi nổi trong buổi đào tạo hội nhập

Không khí sôi nổi trong buổi đào tạo hội nhập

Nội dung đào tạo hội nhập

Chương trình Đào tạo hội nhập bao gồm các nội dung xoay quanh nội dung về quy chế, quy định và giá trị của công ty. Mở đầu cho buổi đào tạo Chị Nguyễn Thị lan Anh tổng quan giới thiệu về Công ty, văn hóa công ty. Phần hai tiếp đến là nội quy lao động, các quy chế , quy trình, quy định liên quan. Đặc biệt là quy chế lương, thưởng, phụ cấp, công tác phí được hầu hết CBCNV quan tâm. Các thông tin được gửi đến mọi người một cách đầy đủ, dễ hiểu. Trong quá trình đào tạo luôn đan xen những hình ảnh, ví dụ minh họa để mọi người xem và theo dõi. Buổi đào tạo đề cao sự phản hồi, tương tác qua lại giữa người truyền đạt thông điệp và người tiếp nhận thông tin để tăng hiệu quả đào tạo.

Không chỉ cung cấp thông tin đến CBCNV mới mà thông qua buổi đào tạo còn giúp CBCNV mới cảm thấy yên tâm làm việc, cống hiến hết sức mình cho doanh nghiệp.

Nội dung Chương trình đào tạo hội nhập cho nhân sự mới

Nội dung Chương trình đào tạo hội nhập cho nhân sự mới

Kế hoạch phát triển đào tạo của công ty nanofrance

Sau khi kết thúc khóa học, các học viên được kiểm tra kiến thưc, thực hiện bảng khảo sát ý kiến của CBCNV về khóa đào tạo của Công ty. Những ý kiến phản hồi và đóng góp ý kiến thiết thực của ácc học viên là cơ sở để ban tổ chức cũng như BLĐ Công ty nắm bắt được tâm tư, nguyện vọng của nhân viên. Từ đó đưa ra những chính sách, kế hoạch và chỉ đạo đào tạo phù hợp trong thời gian tới.

Phản hồi tích cực sau buổi học

Phản hồi tích cực sau buổi học

Sau chương trình Đào tạo Hội nhập, Công ty Nanofrance sẽ có những khóa đào  tạo chuyên môn nhằm hướng tới những kỹ năng tương ứng với từng vị trí mà nhân viên mới đảm nhận. Đồng thời tăng tính chuyên môn hóa trong chủ chương phát triển nguồn nhân sự con người tại Công ty.

Ngoài ra, Nanofrance còn có những khóa học nâng cao cho đội ngũ quản lý để từ đó hoàn thiện bộ máy quản lí Công ty. Luôn đón đầu, học hỏi và áp dụng những kiến thức mới, khoa học và sản xuất để từ đó phát triển theo định hướng dài lâu và tốt nhất.

Hy vọng rằng với những khóa đào tạo như này, sẽ giúp những nhân tố mới được bổ sung vào đại gia đình Nanofrance sẽ giúp cho công ty ngày cfang lớn mạnh, giữ vững và phát triển hơn nữa trên thị trường.

 

243 views


098 6859777

098 6859777

Liên hệ