Tin nội bộ

CÔNG TY NANOFRANCE TỔ CHỨC LỚP ĐÀO TẠO, NÂNG CAO NGHIỆP VỤ KẾ HOẠCH SẢN XUẤT CHO CBCNV

Ngày 21/03/2021 vừa qua, Công ty Nanofrance đã tổ chức Khóa đào tạo, bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ xây dựng kế hoạch sản xuất năm 2021 cho lãnh đạo và Cán bộ nhân viên đang làm công tác sản xuất ở Nanofrance.

Bồi dưỡng, đào tạo nguồn nhân sự trình độ cao

Ngay từ những ngày đầu thành lập, Công ty Nanofrance đã xây dựng hệ thống quản trị dựa trên nền tảng văn hóa doanh nghiệp: Nanofrance – Cảm nhận từ những điều nhỏ nhất!

Ban lãnh đạo Công ty luôn định hướng xây dựng đội ngũ nhân sự và quản trị tốt dựa trên hệ thống. Cùng với sự phát triển ngày càng lớn mạnh và uy tín trên thị trường hiện nay thì vấn đề quản lý nhân sự đóng vai trò to lớn trong hoạt động sản xuất kinh doanh của Nanofrance. Yếu tố này là nhân tố cốt lõi để đánh giá và liên quan trực tiếp đến công tác tuyển dụng, đào tạo, bồi dưỡng nguồn nhân sự không chỉ đủ về số lượng mà còn có chất lượng ngày một nâng cao. Từ đó giúp phục vụ tốt cho hoạt động sản xuất và kinh doanh của Công ty.

Chính vì vậy, không ngừng đầu tư cho công tác tuyển dụng, đào tạo và phát triển nguồn nhân lực, BLĐ Nanofrance đã cử CB.CNV đi học và đào tạo nâng cao kiến thức lớp học bồi dưỡng nghiệp vụ kế hoạch sản xuất thường niên cho CBNV năm 2021. Hướng đến xây dựng đội ngũ nhân sự trình độ cao.

Xây dựng đội ngũ nhân sự trình độ cao

Xây dựng đội ngũ nhân sự trình độ cao

Nội dung khóa đào tạo

Trong 3 ngày đào tạo, từ ngày 21/03/2021 đến ngày 24/03/2021, các cán bộ nhân viên được phổ biến đầy đủ các nội dung kiến thức sản xuất. Đi từ tổng quan về sản xuất cho đến nội dung mục tiêu, lợi nhuận và sản lượng. Ngoài ra còn đi chi tiết vào nội dung sản xuất và kế hoạch sản lượng. Từ đó áp dụng trực tiếp vào sản xuất và kế hoạch sản xuất

Khóa học sẽ giúp cho toàn thể các lãnh đạo, CBNV Nanofrance nắm được những nội dung thông tin chuyên đề về: Công tác xây dựng kế hoạch sản xuất, công tác quản lý, điều hành và sắp xếp kế hoạch trong sản xuất. Những vấn đề cơ bản của doanh nghiệp. Bên cạnh đó giải đáp các vướng mắc của học viên về các nội dung kiến thức liên quan trong quá trình đào tạo cũng như làm việc giúp nâng cao nhận thức, chấp hành và tránh các sai sót trong quá trình thực hiện công tác.

Nội dung khóa đào tạo

Nội dung khóa đào tạo

Nâng cao tinh thần đoàn, làm việc nhóm hiệu quả

Đến với khoá học, cán bộ nhân viên Nanofrance được hướng dẫn và chia sẻ chi tiết về nội dung và kế hoạch sản xuất. Bên cạnh đó, CBNV tham gia khoá học còn được đào tạo về tinh thần đồng đội, làm việc nhóm hiệu quả cũng như được hướng dẫn các nguyên tắc, tác phong, tiêu chuẩn, chuẩn mực khi làm việc trong sản xuất. Cùng nhau tổ chức, kết hợp giữa các bộ phận để quá trình sản xuất được tốt nhất.

Nâng cao công tác làm việc nhóm

Nâng cao công tác làm việc nhóm

Khoá học không chỉ giúp nâng cao nghiệp vụ kiến thức mà cò giúp thắt chặt tinh thần đoàn kết, đồng đội thông qua hình thức làm việc đội nhóm, kết hợp với lý thuyết đã học, hấp dẫn, vui nhộn. Đồng thời còn giúp cán bộ nhân viên nâng cao các kiến thức nghiệp vụ, nhằm góp phần cải thiện chất lượng lao động, gia tăng hiệu quả kinh doanh cho tập đoàn.

Trực tiếp đào tạo khóa học là các chuyên viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất doanh nghiệp, quản lý doanh nghiệp ở rất nhiều lĩnh vực khác khác nhau.

Tại lớp học tất cả mọi người đã có buổi trao đổi và được giải đáp những vấn đề liên quan hay thắc mắc về công tác sản xuất.

Một số hình ảnh ở khóa học đào tạo

CBCNV tham gia khóa học bồi dưỡng đào tạo

CBCNV tham gia khóa học bồi dưỡng đào tạo

CBCNV tham gia khóa học đào tạo bồi dưỡng

CBCNV tham gia khóa học đào tạo bồi dưỡng

Làm việc nhóm hiệu quả

Làm việc nhóm hiệu quả

Nội dung đào tạo phong phú

Nội dung đào tạo phong phú

264 views


098 6859777

098 6859777

Liên hệ