Tin nội bộ

CÔNG TY NANOFRANCE CHÚC MỪNG NGÀY 8/3

 Tháng 3 – tháng của bầu không khí ấm áp mùa xuân. Tháng của chị em phụ nữ nói riêng và mọi người nói chung háo hức đón chào kỉ niệm ngày Quốc tế phụ nữ. Đây là dip để tôn vinh vẻ đẹp, khẳng định vai trò của những người phụ nữ trong xã hội và trong cuộc sống. Hòa chung vào bầu không khí ấy Công ty Nanofrance chúc mừng 8/3.

Tháng 3 cũng là tháng để ôn lại truyền thống lịch sử vẻ vang, biểu dương tinh thần, lực lượng của phụ nữ thế giới nói chung và phụ nữ Việt Nam nói riêng trong cuộc đấu tranh cho độc lập dân tộc, hòa bình dân chủ, sự tiến bộ của xã hội, cho quyền lợi và hạnh phúc của phụ nữ và trẻ em…

Rộn ràng công tác chuẩn bị Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

Nhân dịp đặc biệt này, Công ty Nanofrance đã chuẩn bị những phần quà nho nhỏ cùng những lời chúc ý nghĩa để gửi tặng đến các chị em nhân ngày 8/3. Mến chúc các chị em có một ngày thật nhiều niềm vui và hạnh phúc bên những người thân  yêu.

BGĐ và Anh em trong công ty luôn tin tưởng Chị em Nanofrance tiếp tục đồng hành, đóng góp quan trọng vào sự phát triển bền vững của Nanofrance trong thời gian tới và luôn là những người phụ nữ đem lại sự ấm áp, yêu thương cho gia đình.

Với không khí sôi động náo nhiệt, tại đây các bạn nam của công ty sẽ tỏ rõ sự ga lăng của mình bằng cách tặng quà cũng như có những hành động thật ý nghĩa để chúc mừng các bạn nữ.

Tập thể các anh em Nanofrance gửi lời chúc mừng tới chị em

Tập thể các anh em Nanofrance gửi lời chúc mừng tới chị em

Một lần nữa Nhân ngày đặc biệt dành riêng cho phụ nữ, Xin gửi đến chị em lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất, chúc chị em luôn mạnh khỏe, nhiều niềm vui – hạnh phúc và thành công trong cuộc sống.

Một số hình ảnh của hoạt động Công ty Nanofrance chúc mừng 8/3

Các anh em gửi lời chúc mừng và quà đến chị em

Các anh em gửi lời chúc mừng và quà đến chị em

 

149 views


098 6859777

098 6859777

Liên hệ