Tin nội bộ

CÔNG TY NANOFRANCE TẬP HUẤN CÔNG TÁC PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁYCHO CÁN BỘ CÔNG NHÂN VIÊN NĂM 2021

Để thực hiện tốt công tác phòng cháy, chữa cháy ( PCCC)  tại nơi làm việc và nâng cao nhận thức, vai trò, trách nhiệm về PCCC cho CBCNV.

Sáng nay, ngày 10/01/2021 tại Nhà máy Nanofrance đã diễn ra buổi tập huấn, bồi dưỡng nghiệp vụ phòng cháy chữa cháy và thực tập phương án chữa cháy .

Tầm quan trọng của công tác Phòng cháy chữa cháy

Phòng chống cháy nổ đang trở nên cấp bách trước hàng loạt vụ hỏa hoạn xảy ra trên cả nước trong thời gian qua gây thiệt hại nghiêm trọng về người và tài sản. Hiện nay, khái niệm “phòng cháy chữa cháy” rất phổ biến.

Tuy nhiên, vẫn còn khá nhiều người chưa coi trọng, tìm hiểu kĩ về nó. Do sự xem nhẹ, thiếu hiểu biết về các phương pháp PCCC nên nhiều người đã gặp phải thiệt hại đáng tiếc về người và tài sản. Đặc biệt với các doanh nghiệp, nếu hỏa hoạn xảy ra mà chỉ có vài nhân sự có kĩ năng phòng chống cháy nổ. Hay thậm chí không có ai biết về các kiến thức phòng cháy chữa cháy thì hậu họa sẽ thật khó lường.

Nhận thức được tầm quan trọng đó, ngày 10/01/2021 vừa qua, Công ty TNHH sản xuất DP công nghệ cao Nanofrance đã phối hợp với cơ quan chức năng để tổ chức chương trình tập huấn công tác PCCC cho nhân viên tại công ty.

tầm quan trọng của công tác PCCC

Tầm quan trọng của công tác PCCC

CBCNV Công Ty Nanofrance tập huấn công tác PCCC

Tại lớp tập huấn, đồng chí Đỗ Minh Quân- Cán bộ phòng Cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Hà Nam, đã hướng dẫn các biện pháp đảm bảo an toàn PCCC. Đồng thời cũng phổ biến kiến thức pháp luật, kiến thức về kỹ thuật PCCC, phương pháp kiểm tra an toàn PCCC và biện pháp PCCC tại đơn vị. Cách phòng cháy và chữa cháy trong sử dụng điện, cách kiểm tra bảo quản, sử dụng phương tiện chữa cháy tại chỗ và biện pháp phòng ngừa khi sự cố cháy xảy ra.

Tại lớp tập huấn CBCNV Công ty còn được hướng dẫn thực hành các kỹ thuật PCCC cơ bản như: sử dụng vòi phun, sử dụng bình chữa cháy bằng bình chữa cháy bằng bột để dập tắt đám cháy tại chỗ và cách thức xử lý nhanh các tình huống có thể xảy ra.

Sau đây là một số hình ảnh tại buổi tập huấn PCCC:

Đồng chí Đỗ Văn Quân chia sẻ các phương án PCCC cho CBCNV

Đồng chí Đỗ Văn Quân chia sẻ các phương án PCCC cho CBCNV

 

Ảnh 2

Ảnh 2

CBCNV Nanofrance thực hành kỹ thuật PCCC

CBCNV Nanofrance thực hành kỹ thuật PCCC

CBCNV Nanofrance thực hành kỹ thuật PCCC

CBCNV Nanofrance thực hành kỹ thuật PCCC

Những khóa huấn luyện PCCC dành cho doanh nghiệp sẽ giúp cho nhân sự của các công ty biết được quy trình chữa cháy. Ngoài ra, CBCNV còn được thực hành sử dụng bình cứu hỏa. Mọi người cũng được học thêm về biện pháp phòng cháy để ngăn ngừa sự việc đáng tiếc xảy ra. Thông qua các khóa huấn luyện, mọi người có nhận thức rõ hơn về tầm quan trọng của PCCC. 

117 views


098 6859777

098 6859777

Liên hệ