Tin nội bộ

Khám sức khỏe định kỳ và trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp

Trên thế giới cũng như tại Việt Nam, vấn đề sức khỏe của người lao động được quy định trong bộ luật riêng và được pháp luật bảo vệ. Bởi vì sức khỏe người lao động là một trong những yếu tố quyết định chất lượng cũng như năng suất lao động của doanh nghiệp.

Nhà nước Việt Nam đã chỉ đạo sát sao vấn đề khám sức khỏe định kỳ cho cán bộ – công nhân viên tại Thông tư số 14/2013/TT-BYT ngày 06/05/2013 của Bộ Y tế. Theo quy định tại thông tư này các cơ quan, doanh nghiệp có trách nhiệm khám sức khỏe định kỳ cho người lao động ít nhất một lần/năm và 6 tháng 1 lần đối với các nghề, công việc nặng nhọc, độc hại, nguy hiểm.

Thực hiện theo kế hoạch năm an toàn lao động và chăm lo tới đời sống và sức khỏe của CB.CNV. Vào ngày 31 tháng 03 năm 2018 vừa qua Công Ty Nanofrance đã phối hợp cùng Bệnh Viện Đa Khoa MEDLATEC tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho người lao động toàn công ty.

Đây là một trong những hoạt động thường niên của NANOFRANCE thể hiện sự quan tâm của Ban Giám Đốc đến đời sống, sức khỏe của các thành viên, đồng thời là một điểm sáng trong hoạt động xây dựng văn hóa doanh nghiệp tại cơ sở.

Trong đợt khám sức khỏe này, người lao động được kiểm tra tổng thể tình trạng sức khỏe hiện tại, để có kế hoạch chăm sóc, giữ gìn, bảo vệ và nâng cao sức khỏe cho từng người, đồng thời để kịp thời phát hiện các bệnh lý của cá nhân để sớm có biện pháp điều trị dứt điểm. Cụ thể, người lao động được khám tổng quát,  khám chuyên khoa lẻ, siêu âm, xét nghiệm phân tích máu….và khám tư vấn đa khoa do các bác sĩ Bệnh viện Đa Khoa MEDLATEC trực tiếp thăm khám cùng với hệ thống máy móc và các thiết bị y tế đầy đủ, hiện đại hàng đầu hiện nay.

 

 

 

 

Thực hiện: Phạm Tuấn Anh

1.154 views


098 6859777

098 6859777

Liên hệ