Tin nội bộ

Chương trình từ thiện – mùa đông ấm vùng cao 2017

Vào đầu tháng 12 vừa qua. Công Ty TNHH Sản Xuất DP Công Nghệ Cao Nanofrance đã kết hợp cùng Bệnh Viện 198 – Bộ Công An tổ chức chương trình từ thiện “ Mùa Đông Ấm Vùng Cao Năm 2017” tại Huyện Hạ Lang – Tỉnh Cao Bằng.

Hạ Lang là huyện vùng cao biên giới, vùng sâu, vùng xa nằm ở phía Đông –Tỉnh Cao Bằng. Huyện có 8/14 xã, thị trấn giáp biên giới với Huyện Long Châu và Đại Tân của khu tự trị dân tộc Choang – Quảng Tây – Trung Quốc. Với số dân hơn 25 nghìn chủ yếu là hai dân tộc Tày và Nùng, đây là một trong những huyện nghèo nhất cả nước, với trình độ dân trí và mức sống còn thấp, đi lại phức tạp, nguồn kinh phí còn hạn chế, chất lượng cuộc sống của người dân nơi đây còn gặp nhiều khó khăn.

Với tinh thần tương thân- tương ái. Mong muốn đóng góp một phần công sức nhỏ bé để giảm bớt sự khắc nhiệt của mùa đông lạnh giá, đồng thời chia sẻ một phần khó khăn với bà con và các em học sinh nơi đây.  Công Ty Nanofrance đã kết hợp cùng Bệnh Viện 198 – Bộ Công An tổ chức trao tặng 330 xuất quà là áo ấm, 400 quyển vở, 20 chăn bông và 4 bộ máy vi tính tại các xã Vinh Quý, Xã Đức Quang, Xã Việt Chu thuộc huyện Hạ Lang  -Tỉnh Cao Bằng.

Với những phần quà nhỏ bé đã được trao tận tay đến các em học sinh và bà con, hi vọng sẽ làm vơi bớt đi những khó khăn trong cuộc sống, nâng bước các em cùng đến trường và có một mùa đông ấm áp hơn !

 

 

 

 

 

 

6.508 views


098 6859777

098 6859777

Liên hệ