Tin nội bộ

NANOFRANCE TỔ CHỨC TẬP HUẤN PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY

Liên tiếp trong thời gian vừa qua trên địa bàn cả nước đã xảy ra nhiều vụ cháy gây thiệt hại lớn về người và của.  Theo Giám đốc Sở Cảnh sát PCCC Hà Nội – Hoàng Quốc Định, trong 6 tháng đầu năm 2017, tính riêng trên địa bàn TP. Hà Nội đã xảy ra 447 vụ cháy, làm chết 3 người, 2 người bị thương, gây thiệt hại trên 300 tỷ đồng .

            Nhận thức được rằng công tác PC & CC tại cơ sở là một vấn đề rất cấp thiết và được ưu tiên hàng đầu. Được sự quan tâm và chỉ đạo của BGĐ, ngày 29 tháng 07 năm 2017 CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT DP CÔNG NGHỆ CAO NANOFRANCE phối hợp cùng Phòng Cảnh Sát PC&CC số 12 tổ chức Tập huấn kiến thức cũng như thực hành các phương án cứu hộ cứu nạn tại cơ sở với sự tham gia của Ban Giám Đốc công ty, toàn thể CB.CNV và các chiến sĩ của lực lượng Cảnh sát PC&CC số 12.

                                                 

Buổi diễn tập nhằm mục đích nâng cao trình độ nghiệp vụ chuyên môn của lực lượng PCCC Cơ Sở, nắm rõ tình hình, đặc điểm của đơn vị, xác định các phương án và chủ động tổ chức xử lý kịp thời, có hiệu quả khi có sự cố cháy xảy ra. Cũng trong buổi tập huấn này, toàn thể CB.CNV cũng được hướng dẫn thông thạo cách sử dụng dụng cụ cứu hỏa, nắm vững quy trình cứu nạn, đường thoát nạn, vị trí tập kết khi cần thiết và quan trọng hơn là hợp tác chặt chẽ, đồng bộ cùng lực lượng PCCC khi cần thiết.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH BUỔI DIỄN TẬP

Giảng Viên hướng dẫn sử dụng bình chữa cháy.

Thực hành sử dụng bình chữa cháy.

Hướng dẫn sử dụng vòi lăng phun chữa cháy

Lực lượng PCCC Chuyên nghiệp làm nhiệm vụ

 

897 views


098 6859777

098 6859777

Liên hệ