Tin nội bộ

Gala Dinner – Nhà máy gia công, sản xuất thực phẩm chức năng NanoFrance

Với chủ đề “Gala Dinner Sầm Sơn 2016”, chuyến du lịch của nhà máy sản xuất thực phẩm chức năng NanoFrance đã để lại những dấu ấn tốt đẹp đối với tất cả các thành viên tham gia.

Chương trình lần này có sự góp mặt đông đủ của Ban lãnh đạo, cùng toàn thể đội ngũ công nhân viên của nhà máy sản xuất thực phẩm chức năng NanoFrance.

                                        

Chuyến đi này có ý nghĩa như phần thưởng dành cho tất cả các cá nhân đã làm việc nỗ lực cho NanoFrance cũng như có thành tích tốt trong quá trình công tác và làm việc tại NanoFrance. Hành trình của chuyến du lịch bắt đầu từ 6h30 ngày 24/06. Trong suốt quãng đường từ Hà Nội đi Thanh Hóa, các thành viên được tham gia rất nhiều trò chơi vui nhộn và đem lại những tiếng cười sảng khoái.

          Khởi động chương trình lần này chính là hoạt động team building diễn ra tại bãi biển Sầm Sơn xinh đẹp. Tất cả thành viên đã được trải nghiệm các trò chơi tập thể vô cùng thú vị và nhiều ý nghĩa như: Vượt qua thử thách, Đua thuyền trên cạn, Nhảy vui nhộn… Các trò chơi đem đến cho NanoFrance  những bài học quý giá về tình đoàn kết và ý chí vượt khó.

         Bữa tiệc “Gala Dinner Sầm Sơn 2016”  thực sự bùng nổ vào 19h30 tại Nhà hàng Mai Trang  (Sầm Sơn). Mở đầu chương trình là phần phát biểu khai mạc của GĐ. Ông Phạm Định Tuấn và PGĐ. Ông Nguyễn Ngọc Tỉnh. Giám đốc cho biết ông vô cùng vui sướng khi thấy sự hiện diện của các thành viên cùng với những nụ cười tươi tắn trong bữa tiệc Gala Dinner. Ông tin rằng chương trình lần này sẽ là một kỷ niệm không thể nào quên của tất cả thành viên trong công ty NanoFrance

                                     

        Chương trình tiếp tục diễn ra với phần trao phần thưởng cho Trưởng phòng Kinh doanh và các nhân viên của nhà máy sản xuất đã có thành tích xuất sắc trong lao động sản xuất tại nhà máy sản xuất thực phẩm chức năng NanoFrance.

                                      

Phần được chào đón nhất của chương trình phải kể đến là Gameshow “Ai thông minh”với các phần quà vô cùng hấp dẫn, cùng sự tham gia nhiệt tình của các thành viên NanoFrance.

                                     

                                  Tinh thần chơi hết mình được các thành viên hưởng ứng trong suốt gameshow.

Chương trình còn được khuấy động bằng tiết mặc nhảy tràn đầy năng lượng và sự nhiệt huyết của các thành viên trong đội sản xuất, cùng với các điệu múa nhẹ nhàng uyển chuyển đến từ các cô gái tại văn phòng NanoFrance.

                                      

Bữa tiệc Gala Dinner tuy khép lại nhưng đã thổi bùng lên một ngọn lửa của sự nhiệt huyết và đam mê cho tất cả các thành viên tham gia.

Nhà máy sản xuất thực phẩm chức năng NanoFrance hứa hẹn sẽ luôn mang đễn cho toàn thể các công nhân viên trong công ty tinh thần làm việc thoải mái, hăng say và hiệu quả.

 

Để được tư vấn gia công và sản xuất liên hệ:

Công ty TNHH Sản Xuất DP Công Nghệ Cao NanoFrance
Nhà máy: Đô Quan, Quất Động, Thường Tín, Hà Nội.
Văn Phòng giao dịch: Số 7, Ngõ 123 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
Hotline:  0986 859 777

1.213 views


098 6859777

098 6859777

Liên hệ