Tin nội bộ

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tới thăm gian hàng sản phẩm NanoFrance sản xuất.

Tại Hội nghị Tuần Hàng Việt Nam diễn ra tại Nhật Bản ngày 06/06/2017, gian hàng trưng bày sản phẩm TRÀ LINH CHI KIM CƯƠNG VIỆT do NanoFrance nghiên cứu sản xuất bằng công nghệ cao đã vinh dự được Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cùng nhiều đại biểu của hội nghị ghé thăm, gửi lời động viên.

Hội nghị Tuần Hàng Việt Nam đã được tổ chức tại Nhật bản do Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc chủ trì với nhiều khách mời là hơn 500 đại biểu đại diện các bộ, ngành, các tổ chức quốc tế, đại sứ quán các nước và các doanh nghiệp tại Nhật Bản.
Thủ tướng khẳng định: “Phát triển nông nghiệp công nghệ cao là chủ trương lớn, quan trọng của Đảng và nhà nước, được chính phủ tạo điều kiện thuận lợi để phát triển.”

 

Để có thể ứng dụng được công nghệ cao vào quy trình sản xuất đã quen thuộc, nhất là với đối với sản phẩm phục vụ lợi ích sức khỏe cộng đồng là một thử thách không nhỏ. Công ty TNHH Sản xuất DP Công nghệ cao NanoFrance là một trong những đơn vị đã mạnh dạn áp dụng công nghệ cao trong sản xuất để cung cấp ra thị trường nguồn sản phẩm thật sự tinh sạch, an toàn khi sử dụng và có giá trị vượt trội về chất lượng, nhất là giá trị bảo vệ sức khỏe cộng đồng.

Đội ngũ nhân sự của Công ty TNHH Sản Xuất DP Công Nghệ cao NanoFrance được bồi dưỡng bởi những chuyên gia, những nhà nghiên cứu khoa học hàng đầu tại Việt Nam. Nanofrance luôn hướng tới phong cách làm việc chuyên nghiệp, sáng tạo, năng động nhằm đáp ứng những yêu cầu ngày càng cao của xã hội; NanoFrance đã đầu tư nhiều trang thiết bị, dây truyền sản xuất hiện đại nhằm nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm.

NanoFrance cam kết chắc chắn là đối tác tin cậy và là sự lựa chọn uy tín của các doanh nghiệp khi muốn sản xuất các sản phẩm thực phẩm chức năng bảo vệ sức khỏe chất lượng cao.

Theo: Nguyễn Duyên

1.133 views


098 6859777

098 6859777

Liên hệ