Tin nội bộ

VĂN PHÒNG HÀ NỘI TRIỂN KHAI HOẠT ĐỘNG “CHÀO TUẦN MỚI”

Với tinh thần “ai cũng được bày tỏ quan điểm và ai cũng được lắng nghe”, ban lãnh đạo Nanofrance đã quyết định tổ chức hoạt động “Chào tuần mới” vào mỗi sáng thứ 2 hàng tuần để hỗ trợ kịp thời những vấn đề xảy ra trong công việc của các CBCNV.

Chương trình “Chào tuần mới” đầu tiên được diễn ra vào ngày 29/6 vừa qua, với cấu trúc gồm 3 phần là : Sếp nói – Nhân viên nói – Cùng nhau lắng nghe. “Sếp nói” là phần để ban lãnh đạo Nanofrance chia sẻ tới cán bộ nhân viên những định hướng cho một tuần làm việc mới hiệu quả hơn. Những vướng mắc, khó khăn hay sáng kiến của các cán bộ nhân viên sẽ được nêu ra trong phần “Nhân viên nói”.

Khác với hai phần trên “Cùng nhau lắng nghe” sẽ là một phần có nội dung linh hoạt hơn và hình thức thể hiện cũng đa dạng hơn. Trong phần này cả ban lãnh đạo và CBNV có thể cùng xem và rút ra bài học từ những video clip hữu ích, hoặc tham gia tương tác trong những mini game với nội dung liên quan đến chuyên môn và các hoạt động xoay quanh lĩnh vực kinh doanh của đơn vị.

Trong mục “Cùng lắng nghe” tuần qua khi bộ phận truyền thông chia sẻ một clip về sắp xếp văn phòng theo nguyên tắc 5S( Sàng lọc – Sắp xếp – Sạch sẽ – Săn sóc – Sẵn sàng) đã thu hút được sự quan tâm của các CBNV. Có những thành viên vừa xem và vừa ghi chép lại rất tỉ mỉ để áp dụng cải tiến phòng làm việc khoa học và hợp lý hơn.

Sau chương trình thí điểm đầu tiên, bộ phận truyền thông sẽ tiếp tục xây dựng thêm nhiều số “Chào tuần mới”  với các nội dung đa dạng hơn nữa. Hy vọng rằng “Chào tuần mới” sẽ trở thành hoạt động hâm nóng tuần làm việc được các CBNV tại VPHN chờ đón và hưởng ứng tích cực.

Khánh Ly (Ban Truyền thông)

278 views


098 6859777

098 6859777

Liên hệ