Góc Báo Chí

Báo Sức khỏe đời sống nói gì về nhà máy sản xuất TPCN NanoFrance?

Nguồn báo Sức khỏe đời sống: https://suckhoedoisong.vn/nanofrance-nam-giu-bi-quyet-tao-ra-nhung-dong-tpcn-chat-luong-169211223093208076.htm

Sản phẩm chất lượng là tiền đề để kinh doanh lâu dài nhưng muốn cạnh tranh tốt thì cần phải bắt kịp được xu hướng thị trường. Hiểu rõ được vấn đề này, nhà máy sản xuất TPCN NanoFrance đã sản xuất thành công những dòng sản phẩm đáp ứng được cả 2 yếu tố chất lượng và nắm bắt xu hướng.

Sản phẩm chất lượng – Quá trình nỗ lực của NanoFrance

Đằng sau một sản phẩm thực sự chất lượng, an toàn, hiệu quả, đòi hỏi cả một quá trình nỗ lực của toàn bộ nhân viên NanoFrance:

1. Đội ngũ R&D nghiên cứu sản phẩm có trình độ cao, giàu kinh nghiệm chuyên môn

Để tạo ra công thức sản phẩm có hiệu quả với sức khỏe người sử dụng, cần có một đội ngũ nghiên cứu giàu chuyên môn, hiểu sâu về các loại dược liệu, thành phần, đặc biệt cần có tâm. Đội ngũ R&D tại NanoFrance đều là các chuyên gia dược phẩm, có trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu. Đặc biệt, đội ngũ luôn không ngừng cải tiến, đổi mới và đã thành công trong việc tạo ra những công thức sản phẩm chất lượng mang lại hiệu quả, độ an toàn cao cho người sử dụng.

nhà máy sản xuất của NanoFrance

Công đoạn nghiên cứu sản phẩm được thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm

2. Môi trường sản xuất luôn nằm trong trạng thái tốt

Trạng thái “tốt” đối với nhà máy sản xuất TPCN nghĩa là tất cả các điều kiện về nhiệt độ, ánh sáng, độ ẩm, áp suất phải đáp ứng chuẩn GMP. Khu vực sản xuất luôn trong tình trạng sạch sẽ. Nhân viên phải tuân thủ đầy đủ các bước vệ sinh, khử khuẩn, mặc trang phục bảo hộ… trước khi tham gia sản xuất. Môi trường sản xuất đạt tiêu chuẩn là tiền đề để tạo ra những dòng sản phẩm thực sự chất lượng.

3. Các bước kiểm nghiệm được tiến hành chặt chẽ

Bước kiểm nghiệm được NanoFrance chú trọng thực hiện ngay từ giai đoạn nghiên cứu công thức: Công thức được đánh giá về độ an toàn, tính hiệu quả nhiều lần trước khi tiến hành sản xuất hàng loạt. Lúc này, mẫu công thức cũng được gửi đi kiểm nghiệm tại các cơ quan chức năng để đảm bảo các chỉ số đánh giá.

Ngoài ra, công đoạn đánh giá chất lượng nguyên liệu, đánh giá nhà cung cấp cũng được các chuyên gia của NanoFrance tiến hành nghiêm ngặt. Dược liệu, nguyên liệu buộc phải trải qua các bài kiểm tra đánh giá chất lượng và khử khuẩn sạch sẽ trước khi nhập kho.

Tất cả các công đoạn trong quá trình sản xuất khác cũng có sự kiểm soát chặt chẽ của QA. Thành phẩm cuối cùng sẽ được lấy mẫu để đánh giá các phản ứng sinh – hóa khác, vật lý khác. Đảm bảo, thành phẩm cuối cùng đạt được sự đồng đều và chất lượng tốt.

nhà máy sản xuất của NanoFrance

Công đoạn thử nghiệm thành phẩm cuối cùng

“Sản xuất TPCN cũng cần phải nắm bắt xu hướng” – GĐ NanoFrance

NanoFrance luôn cập nhật công nghệ sản xuất mới, sử dụng những dây chuyền sản xuất hiện đại, ứng dụng các thành quả nghiên cứu y dược mới vào sản xuất TPCN. Chính vì thế, các dòng TPCN được tạo ra từ NanoFrance luôn được đánh giá cao về tính khác biệt, độc đáo, hiệu quả.

Không chỉ ứng dụng công nghệ vào sản xuất, đội ngũ nghiên cứu của NanoFrance cũng không ngừng tìm tòi, cập nhật những nguyên liệu, dược liệu mới được khám phá, có hiệu quả cao trong việc phòng và hỗ trợ người bệnh.

gia công thực phẩm chức năng

Việc bắt kịp “xu hướng” không chỉ được áp dụng đối trong việc nghiên cứu, sản xuất ra thành phẩm mà còn được NanoFrance sử dụng cho việc thiết kế bao gói sản phẩm. Công ty luôn luôn tìm kiếm, đánh giá các dạng đóng gói mới, tiện dụng hơn cho người sử dụng, đem lại hiệu quả kinh tế cao hơn cho các công ty đối tác. Đặc biệt, đội ngũ thiết kế cũng chưa bao giờ dừng lại việc cập nhật những kiểu thiết kế ấn tượng, tinh tế, đẹp mắt, không thua kém gì mẫu mã TPCN được sản xuất tại nước ngoài.

Đặc biệt, công ty cũng không quên nghiên cứu xu hướng tiêu dùng chung của thị trường. NanoFrance hiểu rõ rằng: Người tiêu dùng là chính là người sử dụng TPCN. Sản phẩm được sản xuất ra, phải đáp ứng được kỳ vọng, mong muốn của khách hàng. Điều này sẽ giúp những sản phẩm mới cạnh tranh tốt hơn khi mới gia nhập thị trường.

Bằng chứng rõ nhất cho việc sản phẩm của NanoFrance không bao giờ “giậm chân tại chỗ”: Bất cứ dòng TPCN nào, ngay cả khi đã và đang được phân phối ra thị trường, đều được công ty “cải tiến” về thiết kế, nguyên liệu – thành phần hoặc dạng đóng gói mới. Tất cả đều hướng đến tính hiệu quả, an toàn, tiện dụng dành cho người sử dụng cuối cùng.

Đằng sau việc sản xuất thành công những dòng sản phẩm thực sự chất lượng, bắt kịp được xu hướng là cả sự nỗ lực của đội ngũ nhân viên tại NanoFrance: Không ngừng nghiên cứu, không ngừng khám phá, không ngừng học hỏi, không ngừng đổi mới. Đây cũng là một trong những tôn chỉ được đưa ra ngay từ thời điểm mới thành lập công ty.

83 views


098 6859777

098 6859777

Liên hệ