Dịch vụ

Tại sao trong thực phẩm chức năng bổ não cho người lớn cần có Ginkgo Biloba?

Tiền đình, suy giảm trí nhớ, mất ngủ… đều là những chứng bệnh liên quan đến não bộ. Đó cũng là lý do tại sao những dòng thực phẩm chức năng bổ não cho người lớn đang có lượng tiêu thụ rất “khủng”. Dòng sản phẩm này chiếm khoảng 10-20% trong tổng số lượng tiêu thụ của tất cả các loại TPCN.

Điểm chung của những dòng sản phẩm này: Trong thành phần đều có Ginkgo Biloba (Bạch quả). Thành phần này có tác dụng gì? Tại sao trong thành phần của TPCN bổ não đều có bạch quả? Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết đáp án!

thực phẩm chức năng bổ não cho người lớn chứa bạch quả

I. Người lớn thường gặp những vấn đề gì về não bộ?

Não bộ là bộ phận quan trọng thuộc hệ thần kinh. Chức năng của hệ thống thần kinh: Kiểm soát tất cả các chức năng của cơ thể. Vì vậy, bất kỳ sự tổn thương hay sự bất thường nào cũng dẫn đến các triệu chứng khác nhau của cơ thể.

Đối với người lớn, thường gặp các bệnh lý liên quan đến thần kinh nguy hiểm như:

1. Đột quỵ (tai biến mạch máu não)

Tai biến mạch máu não là thuật ngữ chỉ sự thay đổi lưu lượng máu não. Có 2 loại tai biến mạch máu não chính:

  • Xuất huyết: vỡ các túi phình động mạch não khiến máy tràn lên các vùng não
  • Thiếu mãy cục bộ: Dòng chảy của máu bị cản trở, thường do tai biến khối huyết hoặc tắc mạch.

Đột quỵ cũng là một trong những nguyên nhân gây tử vong hàng đầu thế giới hiện nay.

tai biến mạch máu não

2. Alzheimer, sa sút trí tuệ

Đây là một trong những dạn rối loạn thần kinh, dẫn đến sa sút trí tuệ, thường gặp nhất ở những người trên 65 tuổi. Các triệu chứng của bệnh sẽ ảnh hưởng đến trí nhớ, tư duy, các kỹ năng xã hội của người mắc: suy giảm, mất trí nhớ, suy giảm khả năng phán đoán ngôn ngữ…

3. Đau nửa đầu migraine

Là bệnh đau đầu phổ biến, thường đi kèm với tình trạng buồn nôn, ói mửa và nhạy cảm với ánh sáng. Tình trạng này xả ra khi các tế bào thân kinh hoạt động quá mức, truyền xung động đến mạch máy, làm giải phóng chất prostaglandin, serotonin và các chất khác gây sưng mạch máu ở vùng lân cận của các đầu dây thần kinh, gây ra các cơn đau.

Khi bệnh đau nửa đầu tái phát, các cơn đau đầu sẽ xuất hiện với cường độ thay đổi, từ trung bình đến rất dữ dội. Cơn đau có thể chuyển từ bên này sang bên kia, ảnh hưởng đến một phần hoặc toàn bộ đầu.

tình trạng đau đầu

4. Thiểu năng tuần hoàn não

Có nhiều nguyên nhân gây nên tình trạng thiểu năng tuần hoàn não như: rối loạn huyết áp, do cục máu đông, do thoái hóa cột sốt gây chèn ép mạch máu làm giảm lượng máu lưu thông lên não. Bệnh sẽ xuất hiện với các biểu hiện: nhức đầu, chóng mặt, dị cảm (là những cảm giác không thật), rối loạn giấc ngủ, rối loạn về sự chú ý, rối loạn cảm xúc, rối loạn trí nhớ.

Ở mức độ nhẹ, bệnh chỉ gây ra tình trạng chóng mặt. mất sức lực… Khi bệnh tiến triển nặng hơn, người bệnh sẽ nói lắp, bị mất trí nhớ, tâm thần không ổn định và có khả năng đột quỵ, dẫn đến tàn tật hoặc tử vong.

thiểu năng tuần hoàn não

Vậy tại sao Ginkgo Biloba lại được ưu tiên sử dụng trong các dòng thực phẩm chức năng bổ não cho người lớn? Phần sau của bài viết sẽ cho bạn đáp án!

II. Thực phẩm chức năng bổ lão cho người lớn cần có Ginkgo Biloba?

1. Một vài thông tin về Ginkgo Biloba

Ginkgo Biloba còn được biết đến với tên gọi bạch quả hoặc ngân hạnh, áp cước tử, công tôn thụ…

Theo tài liệu cổ, bạch quả khí ôn, vị ngọt, hơi đắng. Quả ăn chín ích khí, ích phổi, tiêu đờm, trừ được hen còn ăn sống giúp hạ được đờm, giúp tỉnh rượu, tiêu độc và sát trùng. Tuy nhiên, không nên ăn nhiều vì có thể gây đầy hơi khó chịu.

Trong y học hiện đại: Bạch quả có chứa hàm lượng cao flavonoid và terpenoid – những hợp chất được biết đến với khả năng chống oxy hóa mạnh. Các hợp chất này chống lại hoặc vô hiệu hóa các gốc tự do, những thành phần có khả năng làm tổn thương các mô khỏe mạnh, đóng vai trò trong việc thúc đẩy quá trình lão hóa và phát triển bệnh tật.

tác dụng của bạch quả

2. Tại sao Ginkgo biloba được sử dụng để sản xuất thực phẩm chức năng bổ não cho người lớn?

Hiện nay các tác dụng của Ginkgo biloba đều xoay quanh não bộ như:

→ Suy tuần hoàn não với các biểu hiện: chóng mặt, nhức đầu, suy giảm trí nhớ, giảm khả năng nhận thức, rối loạn vận động

→ Di chứng tai biến mạch máu não và chấn thương sọ não với các biểu hiện như: lo âu, trầm cảm, rối loạn thần kinh.

→ Phòng ngừa và làm chậm tiến triển của bệnh Alzheimer, tăng tuần hoàn máu lên não, hỗ trợ cải thiện khả năng ghi nhớ.

→ Phòng ngừa các bệnh về tổn thương não, giúp giảm phản ứng viêm.

Bộ phận thường được sử dụng để làm thuốc là lá và quả. Với các dạng bào chế hiện đại thường dùng chiết xuất bạch quả từ lá cây.

thực phẩm chức năng bổ não cho người lớn chứa ginklg biloba

Các dòng thực phẩm chức năng bổ não cho người lớn với thành phần bạch quả giúp phòng ngừa các bệnh liên quan đến não bộ, thiếu máu não, tiền đình, hỗ trợ người sau tai biến hồi phục…

III. NanoFrance – Nhận gia công thực phẩm chức năng bổ não cho người lớn

Sở hữu nhà máy đạt chuẩn GMP, dây chuyền sản xuất hiện đại cùng đội ngũ nghiên cứu hàng đầu, NanoFrance đã sản xuất thành công rất nhiều dòng sản phẩm bổ não như: Brain’s Center, Tiền Đình An Tâm, Dr. Cetin Max Plus… 

5 ưu điểm khi đặt hàng sản xuất gia công thực phẩm chức năng bổ não tại NanoFrance:

→ Sản phẩm với thành phần chủ đạo là các loại thảo dược tốt cho não bộ như: Bạch quả, đinh lăng, việt quất…

→ Dòng sản phẩm đa dạng: Sản phẩm tiền đình, sản phẩm dành cho người bị thiểu năng tuần hoàn não, dòng sản phẩm làm chậm quá trình lão hóa não…

→ Công thức sản phẩm được nghiên cứu và thử nghiệm nhiều lần trước khi đưa vào sản xuất hàng loạt

→ Dây chuyền sản xuất hiện đại, đạt chuẩn GMP, gia công được nhiều dạng bào chế khác nhau như: viên nén, viên nang cứng…

→ Hỗ trợ đối tác gia công trọn gói: Tư vấn công thức – Thiết kế bao bì – Hoàn thiện hồ sơ – Gia công – Marketing.

gia công thực phẩm chức năng bổ não cho người lớn chứa ginkgo biloba

Muốn gia công thực phẩm chức năng bổ não cho người lớn với thành phần Ginkgo biloba? Liên hệ ngay đến NanoFrance để được tư vấn chi tiết!

 

46 views


098 6859777

098 6859777

Liên hệ