Tin nội bộ

NANOFRANCE KHAI XUÂN ĐẦU NĂM MỚI VÀ KIỂM TRA SỨC KHỎE CỦA CÁN BỘ CÔNG NHÂN VIÊN SAU DỊP TẾT NGUYÊN ĐÁN

Ngày 03/02/2020 Công Ty NANOFRANCE đã chính thức khai xuân và bắt đầu ngày làm việc đầu tiên sau kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán Canh Tý – 2020.

Trong dịp đón chào năm mới 2020, toàn thế giới đang nóng lên với sự bùng phát dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng virus corona (2019-nCoV) mà tâm điểm phát hiện dịch bệnh là Thành phố Vũ Hán – Tỉnh Hồ Bắc , Trung Quốc. Trích dẫn từ nguồn baoquocte.vntuoitre.vn: Ủy ban Y tế Quốc gia Trung Quốc thông báo, tỉnh Hồ Bắc của nước này đã ghi nhận 57 trường hợp tử vong do virus này trong ngày 2/2, nâng tổng số ca tử vong lên 361 người.

Cập nhật tình hình tới thời điểm 12h50p ngày 02/02/2020 (giờ Việt Nam) trên toàn thế giới có 14.554 trường hợp nhiễm bệnh, 305 ca tử vong. Riêng Việt Nam có 7 trường hợp nhiễm bệnh trong đó có 4 người Việt Nam, 1 người Việt Nam quốc tịch Mỹ, và 2 người Trung Quốc đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam.

Đứng trước tâm bão dịch bệnh đang bùng phát nhanh chóng trên toàn thế giới, đồng thời nhận thức được việc bảo vệ và chăm sóc sức khỏe cho cán bộ, công nhân viên là một việc làm vô cùng cấp thiết để người lao động yên tâm làm việc và công tác. Đây cũng là một trách nhiệm vô cùng lớn, mang đầy ký nghĩa nhân văn, sâu sắc và giàu tình nhân ái mà Ban giám đốc công ty Nanofrance đã dành cho tập thể người lao động.

Đón không khí khai xuân trong một ngày vô cùng đặc biệt, Ông Phạm Đình Tuấn – Giám đốc đã quyết định thành lập thành lập Ban kiểm tra và theo dõi tình trạng sức khỏe tại Công ty. Ngày đầu năm mới khi tới làm việc, 100% cán bộ, công nhân viên được kiểm tra sơ bộ tình trạng sức khỏe.

Cán bộ công nhân viên xếp hàng đợi kiểm tra thân nhiệt
Kiểm tra thân nhiệt cán bộ công nhân viên trước khi vào công ty

Ngoài bảo hộ lao động chuyên dụng đáp ứng theo tiêu chuẩn sản xuất Dược phẩm, Công ty cũng đã trang bị và tặng mỗi cán bộ, công nhân viên một hộp khẩu trang y tế đạt chuẩn để bảo vệ sức khỏe và giảm thiểu nguy cơ có thể lây nhiễm trong điều kiện dịch bệnh đang bùng phát hiện nay.

Ngoài ra công ty còn tổ chức cấp phát miễn phí cho cán bộ, công nhân viên và người thân trong gia đình sản phẩm hỗ trợ điều trị viêm phổi cấp và sản phẩm để tăng cường sức đề kháng để bảo vệ sức khỏe trước các nguy cơ dịch bệnh đanh hoành hành. Đây là một việc vô cùng ý nghĩa và tính nhân văn rất cao, đồng thời cũng là sự quan tâm và ưu ái mà Ban giám đốc công ty đã dành cho toàn thể người lao động mà ít công ty nào thực hiện được.

560 views


098 6859777

098 6859777

Liên hệ