Gia công

Tại sao nên dùng thực phẩm chức năng tăng cường nội tiết tố nữ

Nội tiết tố nữ đóng vai trò vô cùng quan trọng với sức khỏe, tuổi xuân và duy trì cuộc sống hạnh phúc của chị em phụ nữ. Tuy nhiên, theo thời gian tuổi tác càng tăng cao thì nội tiết tố tự nhiên trong cơ thể bị suy giảm, dẫn đến các rắc rối không nhỏ làm suy giảm sức khỏe và nhan sắc. Vì vậy, bổ sung, cân bằng nội tiết tố là giải pháp tốt nhất giúp chị em giữ gìn tuổi thanh xuân. Đáp ứng nhu cầu của thị trường, các thực phẩm chức năng tăng cường nội tiết tố nữ giúp cải thiện và bổ sung estrogen được sản xuất đa dạng, phong phú, mang đến nhiều sự lựa chọn cho chị em.

Cùng điểm qua một số lưu ý khi dùng thực phẩm chức năng tăng cường nội tiết tố nữ và nhận biết khi nào cần bổ sung nội tiết tố nữ estrogen nhé!

Khi nào cần bổ sung nội tiết tố nữ

Tầm quan trọng của hormone Estrogen

Nội tiết tố nữ hay còn có tên khoa học là hormone Estrogen, giữ vai trò quan trọng trong việc quyết định các đặc điểm trên cơ thể nữ giới như làn da mịn màng, mái tóc dài mượt,… Hormone estrogen còn kích thích tăng ham muốn, làm quá trình thụ thai diễn ra dễ dàng hơn.

Tầm quan trọng của hormone Estrogen

Tầm quan trọng của hormone Estrogen

Estrogen là hormone sinh dục nữ chủ yếu do buồng trứng tiết ra, một chút ở nhau thai( khi phụ nữ mang thai) và tuyến thượng thận.

Estrogen tồn tại trong cơ thể phụ nữ ở 3 dạng là estron, estradiol và estriol với một số vai trò như:

  • Giúp giữ nước, mỡ ở dưới da, làm cho da luôn mịn màng, căng bóng
  • Điều hòa kinh nguyệt và giúp chị em duy trì ham muốn tình dục
  • Ngoài ra estrogen có tác dụng bảo vệ tim mạch và ngăn ngừa loãng xương.

Hậu quả khi bị suy giảm nội tiết tố nữ

Suy giảm nội tiết tố nữ gây ra hàng loạt biến đổi về nhan sắc, sức khỏe và tâm sinh lý của người phụ nữ, làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới cuộc sống và trở thành nỗi ám ảnh với phái đẹp.

  • Làn da khô hơn, thiếu đàn hồi, xuất hiện nhiều nếp nhăn, nám, tàn nhang và chảy sệ.
  • Vóc dáng kém thon thả, tăng cân mất kiểm soát
  • Bốc hỏa, đổ mồ hôi, tim đạp nhanh, mất ngủ, stress, hay cáu gắt,…
  • Khô âm đạo, giảm ham muốn tình dục,…
  • Nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch, xương khớp và ung thư vú,….

Chính những nguy cơ tiềm tàng về hậu quả thiếu hụt nội tiết tố gây ra, cho nên việc theo dõi và bổ sung hormone estrogen kịp thời và thường xuyên, liên tục là rất quan trọng.

Hậu quả khi suy giảm nội tiết tố nữ

Hậu quả khi suy giảm nội tiết tố nữ

Làm thế nào để bổ sung, cân bằng nội tiết tố nữ

Suy giảm nội tiết tố nữ không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe, sinh lý, nhan sắc của phái nữ. Đặc biệt, còn ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống thường ngày, công việc, thói quen và hạnh phúc gia đình của chị em. Chính vì vậy, giải pháp hữu hiệu giúp chị em ngăn chặn, đẩy lùi tình trạng này là chủ động bổ sung nội tiết tố để cân bằng.

Làm thế nào để bổ sung, cân bằng nội tiết tố nữ

Làm thế nào để bổ sung, cân bằng nội tiết tố nữ

Hiện nay, theo nghiên cứu của các chuyên ra đầu ngành, có hai phương pháp giúp bổ sung nội tiết tố hiệu quả và được tin dùng nhất là dùng các thực phẩm chức năng tăng cường nội tiết tố nữ và estrogen hóa tổng hợp hay còn được gọi là liệu pháp hormone thay thế HRT.

Với phương pháp estrogen hóa tổng hợp tuy mang lại hiệu quả nhanh, thấy kết quả luôn nhưng không được khuyến khích sử dụng nhiều vì tiềm ẩn nguy cơ tác dụng phụ nguy hiểm. Một số biến chứng có thể xảy ra khi sử dụng quá liều như, xuất huyết tử cung, tăng nguy cơ ung thư,…Vì vậy liệu pháp này chỉ được thực hiện dưới sự theo dõi sát sao của bác sĩ với các trường hợp đặc biệt như thiếu hụt nội tiết tố nghiêm trọng, phụ nữ bị cắt buồng trứng, teo buồng trứng,…

Thực thẩm chức năng tăng cường nội tiết tố nữ

Y học ngày một phát triển, vì vậy với sự kết hợp hài hòa giữa các bài thuốc đông y cổ truyền với y học hiện đại cho ra các sản phẩm bổ sung nội tiết tố nữ chất lượng và hiệu quả. Với thành phần từ các thảo dược thiên nhiên, giúp cân bằng nội tiết tố nữ một cách tự nhiên, an toàn. Đây cũng là giải pháp cân bằng nội tiết tố nữ đang được áp dụng rộng rãi tại các nước tiên tiến trên thế giới.

Thực phẩm tăng cường nội tiết tố nữ

Thực phẩm tăng cường nội tiết tố nữ

Tuy nhiên, bên cạnh những sản phẩm bổ sung chất lượng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng thì cũng không ít sản phẩm hàng giả, chất lượng kém. Vì vậy, chị em cần thận trọng để tìm hiểu và chọn mua đúng thực phẩm chức năng tăng cường nội tiết tố nữ uy tín, đã được kiểm chứng lâm sàng và được các chuyên gia, bác sĩ khuyên dùng.

Bạn đừng quên liên hệ với Nanofrance khi có nhu cầu gia công thực phẩm chức năng tăng cường nội tiết tố nữ. Nanofrance sẽ đem đến cho bạn một dịch vụ chuyên chuyên nghiệp cùng sản phẩm chất lượng.

64 views


098 6859777

098 6859777

Liên hệ