Tin tức

Top 5 thực phẩm giúp giảm cân nhanh và tăng cường sức khỏe mà bạn không ngờ tới!

Bạn có biết nếu lựa chọn đúng những thực phẩm giúp giảm cân nhanh kết hợp với kỹ thuật tập luyện bạn sẽ có một vóc dáng đáng mơ ước. Vậy bạn đã sẵn sàng cho kế hoạch giảm cân nhanh mà vẫn đảm bảo sức khỏe chưa. Bài viết sau đây sẽ gửi đến bạn top 5 thực phẩm giúp giảm cân nhanh và tăng cường sức khỏe mà bạn không ngờ tới.

Hãy bổ sung các loại thực phẩm này vào danh sách các thực đơn hàng ngày luôn nhé!

Bưởi  –  Thực phẩm giúp tăng cường trao đổi chất và đốt cháy mỡ bụng

Bưởi - trái cây giúp tăng cường trao đổi chất

Bưởi – trái cây giúp tăng cường trao đổi chất

Đốt cháy chất béo, hấp thụ chất dinh dưỡng giúp giảm cân không thể không kể đến Yến Mạch

 Yến mạch có thể là công cụ giảm cân hoàn hảo mà những người béo phì đang tìm kiếm. Vì khi ăn Yến Mạch giúp bạn cảm thấy no hơn nhờ các chất xơ tiêu hóa chậm. Đồng thời còn làm giảm lượng đường trong máu tăng đột biến.

Theo nghiên cứu, chỉ với 3 gam chất xơ trong Yến Mạch đã giúp giảm mức Cholesterrol xấu xuống từ 5 đến 10%. Từ đó giúp ngăn ngừa và giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch vành.

Cách tốt nhất để tận dụng sức mạnh prebiotic của yến mạch là ăn yến mạch nguyên chất. Vì yến mạch thô giúp cung cấp nguồn kháng tinh bột, đi qua đường ruột của bạn mà không tiêu hóa được. Đây là nguyên liệu nuôi các lợi khuẩn trong đường ruột của bạn để chúng có thể lên men thành các axit béo chống viêm. 

Yến mạch - Giúp đốt cháy chất béo

Yến mạch – Giúp đốt cháy chất béo

Các loại Ngũ Cốc – Thực phẩm giúp giảm viêm, hỗ trợ giảm cân

Viêm có liên quan đến một loạt các vấn đề sức khỏe, nhưng đáng chú ý nhất là gây tăng cân và cản trở nỗ lực giảm béo. Thêm ngũ cốc nguyên hạt vào chế độ ăn uống của bạn sẽ giúp bạn giảm viêm theo nhiều cách. 

Một số loại ngũ cốc nguyên hạt tốt cho quá trình giảm cân như gạo lứt, hạt diêm mạch và hạt kê. Những loại hạt này đều chứa nhiều chất xơ giúp sản xuất butyrate. Một loại axit béo có tác dụng loại bỏ các gen liên quan đến viêm và kháng insulin. 

Ngoài ra, hàm lượng vitamin B cao trong ngũ cốc nguyên hạt cũng giúp làm giảm hormone gây viêm homocysteine ​​trong cơ thể. 

Ngũ cốc nguyên hạt- lựa chọn tốt cho người giảm cân

Ngũ cốc nguyên hạt- lựa chọn tốt cho người giảm cân

Trà xanh – Thần dược giảm cân nhờ tăng cường quá trình trao đổi chất

Trong trà xanh chứa đầy catechin – một nhóm chất chống oxy hóa có đặc tính chống viêm và chống ung thư đã được chứng minh. 

Nhóm chất catechin có trong thức uống màu xanh lá cây này được gọi là epigallocatechin gallate. Hợp chất này có ký hiệu là EGCG. Chất chống oxy hóa này đã được chứng minh là có thể thúc đẩy quá trình phân giải lipid (sự phân hủy chất béo). Đồng thời, giúp chuyển hóa chất béo ketosis thành năng lượng. Ngoài ra, còn giúp ngăn chặn sự hình thành các tế bào mỡ mới.

Có thể khẳng định đây là một công thức chắc chắn để thúc đẩy sự trao đổi chất của bạn!

Trà xanh - Thần dược giảm cân

Trà xanh – Thần dược giảm cân

Đừng chỉ uống một mình trà xanh hãy kết hợp trà xanh của bạn với một nguồn axit béo omega-3 như cá, hạt chia hoặc hạt lanh. Các axit béo omega-3 đã được tìm thấy để tăng cường hiệu quả của EGCG.

CẦN TÂY – THỰC PHẨM GIÚP DETOX CƠ THỂ, GIẢM CÂN

Cần Tây giúp giải độc và giảm cân hiệu quả

Cần Tây giúp giải độc và giảm cân hiệu quả

Một trong những đặc điểm chính của cần tây là chứa 90 đến 95% nước. Đây là đặc điểm làm cho nó trở thành một trong những loại rau có lượng calo thấp nhất. Nó chỉ chứa 16 calo trong mỗi 100 gam.

Rau Cần tây có tác dụng kháng khuẩn và kháng vi rút chống lại các loại nhiễm trùng đường tiêu hóa để cải thiện sức khỏe tiêu hóa.

Nó cũng giàu chất dinh dưỡng thiết yếu, chẳng hạn như:

+ Vitamin A, B1, B2, B6, B9 và C.

+ Khoáng chất như canxi, kali, magiê và sắt.

+ Các axit amin thiết yếu.

Do giá trị dinh dưỡng và hàm lượng nước cao, Cần Tây đang được sử dụng phổ biến. Vừa để giảm cân vừa dùng làm thực phẩm chức năng.

Cần tây

Cần tây

NANOFRANCE TỰ HÀO LÀ ĐƠN VỊ MANG ĐẾN NHỮNG SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG CAO TỚI KHÁCH HÀNG

Ở Việt Nam, Nanofrance tự hào là một trong 10 đơn vị sản xuất gia công thực phẩm chức năng về hỗ trợ giảm cân tiên phong và trên dây chuyền công nghệ tiên tiến nhất thế giới.

Hiện tại các sản phẩm công ty sản xuất cho các đối tác đã và đang nhận được đón nhận và phản hồi tích cực từ người tiêu dùng cả nước và hướng tới xuất khẩu thị trường nước ngoài.

Với tiêu chí mang lại sản phẩm tốt nhất từ tâm của nhà sản xuất đến người tiêu dùng, luôn cập nhật nguyên liệu mới và tốt nhất, Nanofrance đã tạo ra các sản phẩm hỗ trợ giảm cân tự nhiên và chất lượng tốt nhất.

259 views


098 6859777

098 6859777

Liên hệ