Gia công

QUY TRÌNH SẢN XUẤT THỰC PHẨM CHỨC NĂNG NANOFRANCE

Lối sống hiện đại, không phải ai cũng quản lý tốt để có một chế độ ăn uống lành mạnh. Ở Châu Âu, các cuộc khảo sát về chế độ ăn uống đã gợi ý rằng có một số vi chất dinh dưỡng hấp thụ dưới mức tối ưu. Dự án EURRECA do EU tài trợ đã phát hiện ra lượng vitamin C, vitamin D, axit folic, canxi, selen và iốt không đủ. Tình trạng thiếu sắt ở phụ nữ trẻ cũng làm tăng nguy cơ trẻ sinh ra bị nhẹ cân, thiếu sắt và chậm phát triển trí não. Nghiên cứu gần đây cho thấy rằng 50–70% người Châu Âu có tình trạng vitamin D kém. Tuy nhiên việc bổ sung qua thực phẩm hằng ngày là không đủ vì vậy thực phẩm chức năng ra đời giúp giải quyết vấn đề cấp thiết này.

Thực phẩm chức năng là gì?

Thực phẩm chức năng hay thực phẩm bảo vệ sức khỏe, là sản phẩm cung cấp các chất dinh dưỡng có thể không được tiêu thụ với số lượng đủ qua thực phẩm ăn hàng ngày. Thực phẩm bảo vệ sức khỏe có thể là vitamin, khoáng chất, axit amin, axit béo và các chất khác được phân phối dưới dạng thuốc viên, viên nén, viên nang, chất lỏng, v.v…

NANOFRANCE là một trong những đơn vị tiên phong đầu tư máy móc thiết bị và công nghệ hiện đại nhất trong sản xuất thực phẩm chức năng đáp ứng được nhu cầu về gia công thực phẩm chức năng và trở thành đối tác tin cậy.

NANOFRANCE là một trong 10 công ty sản xuất thực phẩm chức năng đầu tiên được các cơ quan chức năng công nhận đủ điều kiện sản xuất TPCN và đạt tiêu chuẩn GMP,  ISO 9001- 2015 cho lĩnh vực sản xuất và kinh doanh thực phẩm chức năng.

Đi đầu trong ứng dụng những công nghệ sản xuất TPCN tiên tiến nhất thế giới, nên tại Nanofrance để tạo ra các sản phẩm TPCN đều phải trải qua quy trình sản xuất chuyên nghiệp, khép kín và được kiểm soát chất lượng rất chặt chẽ.

NANOFRANCE luôn luôn là thương hiệu được đối tác tin tưởng và lựa chọn hàng đầu bởi 6 thế mạnh vượt trội sau:

  1. Công nghệ sản xuất hiện đại và trang thiết bị đồng bộ

Công nghệ sản xuất là điều quan trọng nhất với một đơn vị gia công TPCN. Tại NANOFRANCE 100% trang thiết bị máy móc và công nghệ sản xuất đều được chuyển giao từ các nước tiên tiến nhất thế giới về sản xuất TPCN.

Những phân khu sản xuất và phòng chức năng tại nhà máy vô cùng hiện đại không chỉ đạt các tiêu chuẩn của Bộ y tế đề ra mà còn đảm bảo các tiêu chuẩn quốc tế.

Các nguyên liệu đã vào kho sẽ được lấy mẫu kiểm nghiệm, chỉ khi 100% nguyên liệu đầu vào đảm bảo chất lượng thì mới tiến hành sản xuất sản phẩm.

Phòng nghiên cứu và phát triển công thức cũng được đầu tư máy móc cùng các thiết bị phân tích, nghiên cứu thử tác dụng nhập khẩu từ những thương hiệu hàng đầu trên thế giới.

  1. Đội ngũ nhân sự chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm

Đối với bất kỳ doanh nghiệp nào, con người cũng luôn là nhân tố quan trọng nhất. Hiểu được điều này, NANOFRANCE vô cùng coi trọng công tác tuyển dụng và đào tạo nhân sự. Nhờ vậy NANOFRANCE sở hữu đội ngũ CBCNV giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm và đề cao trách nhiệm với khách hàng. Đặc biệt, tất cả các nhân sự đều được đào tạo kỹ năng để cập nhật nhanh các thông tin về nguyên liệu và xu hướng sản xuất TPCN mới nhất thế giới.

  • Đội ngũ quản lý chất lượng QA/QC: Nắm rõ các giai đoạn trong quá trình gia công sản phẩm, kiểm tra chất lượng từng khâu sản xuất để luôn luôn đưa ra những điều chỉnh kịp thời.
  • Đội ngũ CSKH: Không chỉ có kiến thức chuyên môn tốt mà còn rất tận tâm, luôn lắng nghe, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng với thái độ thân thiện, chuyên nghiệp.
  • Đội ngũ thiết kế bao bì:Có kinh nghiệm tư vấn cho rất nhiều thương hiệu nổi tiếng, luôn đề cao sự sáng tạo trong thiết kế bao bì, mẫu mã sản phẩm.
  1. Quy trình kiểm soát chất lượng chặt chẽ

Ngay từ khi mới thành lập BLĐ công ty đã vạch ra tôn chỉ đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Vì vậy quy trình kiểm soát, đảm bảo chất lượng  được thực hiện vô cùng nghiêm ngặt. Từng khâu sản xuất từ đầu vào đến thành phẩm đầu ra đều được bộ phận QA/QC theo dõi sát sao, tỉ mỉ và điều chỉnh kịp thời.

  • Kiểm soát từ nguyên liệu đầu vào:

NANOFRANCE có quy trình đánh giá NCC định kỳ, chỉ lựa chọn và hợp tác với NCC đạt các tiêu chí: Chất lượng tốt và ổn định, tiến độ giao hàng nhanh chóng và giải quyết khiếu nại kịp thời. Nếu nguyên liệu không đảm bảo chất lượng NANOFRANCE sẽ không tiếp nhận.

Nguyên liệu được lấy mẫu xác suất để đảm bảo mẫu test là mẫu đại diện cho cả lô hàng. Sau đó mẫu được bảo quản và đưa tới phòng kiểm nghiệm kiểm tra những chỉ tiêu cần thiết theo tiêu chuẩn nguyên liệu của NANOFRANCE đối chiếu với COA của NCC. Kiểm nghiệm bao gồm có kiểm nghiệm định tính, định lượng và vi sinh vật. Hiện tại phòng kiểm nghiệm của NANOFRANCE đạt chuẩn và làm chủ được các phương pháp kiểm nghiệm hiện đại nhất hiện nay như HPLC, PCA… NANOFRANCE có khu bảo quản chuyên biệt cho từng nhóm nguyên liệu. Toàn bộ nguyên liệu được bảo quản theo đúng những khuyến cáo dành riêng cho đặc tính của nguyên liệu đó (bảo quản lạnh, báo quản tránh ánh sáng…).

  • Kiểm soát quá trình sản xuất:

Đội ngũ QC sẽ lấy mẫu test các khâu bán thành phẩm, thành phẩm. Mẫu được bảo quản và được kiểm nghiệm chất lượng. Nếu có bất cứ chỉ tiêu nào không đạt thì đội ngũ QA sẽ đưa ra giải pháp xử lý lô hàng đó ngay lập tức để sản phẩm đến tay người tiêu dùng luôn hoàn hảo nhất.

  1. Dịch vụ khách hàng hoàn hảo

Dịch vụ khách hàng cũng là một trong những tiêu chí được NANOFRANCE đưa lên hàng đầu. Với quan điểm không chỉ là đối tác mà còn là người đồng hành trong thành công của khách hàng,  NANOFRANCE đã đề ra những dịch vụ hoàn hảo nhất cho khách hàng

– Tư vấn công thức độc quyền: Đảm bảo các yếu tố chất lượng và độc đáo, dẫn đầu xu thế thị trường.

– Hỗ trợ đăng ký hồ sơ công bố sản phẩm: Tại NANOFRANCE có phòng hồ sơ chuyên biệt giúp hỗ trợ khách hàng đăng ký hồ sơ nhanh chóng thời gian chỉ từ 3-5 ngày.

– Tư vấn thiết kế và hỗ trợ đặt in bao bì:

Các chuyên viên thiết kế tại NANOFRANCE sở hữu kinh nghiệm và giàu ý tưởng sáng tạo sẵn sàng tư vấn cho khách hàng các mẫu mã đẹp, độc đáo và hỗ trợ đặt in bao bì sản phẩm tại những đơn vị uy tín nhất vì vậy chất lượng bao bì luôn đảm bảo màu sắc đồng đều và sắc nét.

  1. Nghiên cứu và thử tác dụng các dòng sản phẩm chiến lược mới

Nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới, độc đáo đón đầu xu hướng thị trường là một điểm sáng tại NANOFRANCE. Bộ phận R&D với đội ngũ dược sỹ, chuyên gia giàu kinh nghiệm và sáng tạo luôn đi đầu trong công tác nghiên cứu nguyên liệu mới, công thức mới sau đó thử tác dụng để tạo ra công thức tối ưu và sản phẩm chiến lược cho khách hàng.

  1. NANOFRANCE sở hữu vùng nguyên liệu chuyên biệt và khu chiết xuất dược liệu riêng

Để kiểm soát chặt chẽ chất lượng sản phẩm và chủ động từ nguyên liệu cho đến gia công, BLĐ công ty đã đầu tư trồng vùng nguyên liệu rộng lớn đồng thời xây dựng nhà máy chiết xuất thảo dược hiện đại. 

Với những thế mạnh vượt trội như trên chúng tôi tự tin tạo ra những sản phẩm TPCN tiên phong và chất lượng hoàn hảo cho khách hàng.

NANOFRANCE người bạn đồng hành tin cậy của mọi khách hàng!

 

774 views


098 6859777

098 6859777

Liên hệ