Tin nội bộ

“KIẾN TẠO CHIẾN BINH NANO” – CHƯƠNG TRÌNH HUẤN LUYỆN HÈ 2024 VUI TƯƠI VÀ BỔ ÍCH

Với mục tiêu kiến tạo con người Nano mới tràn đầy năng lượng, nhiệt huyết và khát khao cùng phấn đấu, nỗ lực vì mục tiêu chung của Công ty và vì sự phát triển của mỗi cá nhân. Chúng ta – những thành viên trong Hệ sinh thái NanoFrance đã cùng nhau trải qua 2 ngày huấn luyện đào tạo đầy cung bậc cảm xúc và trải nghiệm mới lạ.
Niềm vui như vỡ òa khi ta vượt qua chính bản thân mình và cùng đồng đội chiến thắng trong mỗi phần thi. Và cả những sự tiếc nuối, những giọt nước mắt đã rơi khi ta nhận ra mình chưa làm tròn trách nhiệm, bổn phận với những người thân yêu cũng như đã có những lúc ta chưa thực sự nỗ lực hết mình vì công việc. Hay đơn giản ta hạnh phúc vì có thêm một cơ hội để chia sẻ, để hiểu hơn về những người đồng nghiệp của mình.
Trên tất cả, chúng ta đã nhận được rất nhiều giá trị và bài học kinh nghiệm từ chuyến đi này. Đó là tinh thần đội nhóm, là sự đoàn kết, nỗ lực vì mục tiêu chung. Trong một tổ chức, mỗi cá nhân đều có những điểm mạnh, điểm yếu khác nhau. Việc của mỗi cá nhân là phải tin tưởng vào người dẫn đường và nỗ lực hết mình vì mục tiêu chung. Còn việc của người lãnh đạo là tìm ra mục tiêu, con đường đúng đắn và đồng hành, tạo điều kiện cho mỗi thành viên phát huy thế mạnh của bản thân, góp phần hoàn thành mục tiêu đã đề ra. Vì vậy, nếu muốn đi nhanh thì đi một mình còn muốn đi xa thì đi cùng nhau.
“Khác biệt – vượt trội – phát triển” là mục tiêu mà Ban Giám đốc – người dẫn đường của chúng ta đã đề ra. Và chúng ta tin rằng với những giá trị và nguồn năng lượng tích cực đã nhận được trong chuyến đi này sẽ giúp chúng ta có những chuyển biến mạnh mẽ trong suy nghĩ và hành động để góp phần kiến tạo một NanoFrance ngày càng phát triển và vững mạnh!

179 views


098 6859777

098 6859777

Liên hệ