Tin nội bộ

NanoFrance và hành trình “Tiếp sức đến trường” cho các em nhỏ tại Yên Bái

Mang theo sự yêu thương, chia sẻ của tất cả các thành viên trong Đại gia đình NanoFrance đến với các em nhỏ tại vùng cao của tỉnh Yên Bái, đoàn thiện nguyện NanoFrance đã vượt đường xá xa xôi, hiểm trở để đến thăm và tặng quà các em nhỏ tại xã Nà Hẩu (huyện Văn Yên) và các cháu mầm non tại 2 điểm trường thuộc xã Bản Mù, huyện Trạm Tấu.
Chương trình do Công ty NanoFrance và Câu lạc bộ thiện nguyện Tại Tâm phối hợp tổ chức, diễn ra trong 2 ngày: 9 và 10/12/2023. Trong ngày đầu tiên, đoàn đã tổ chức “Hội chợ 0 đồng” tại xã Nà Hẩu, huyện Văn Yên. Tại đây, đoàn đã trao tặng 200 suất quà gồm: sữa, siro, chăn ấm, quần áo, tất, đồ chơi, truyện tranh, đồ dùng học tập… cho các cháu mầm non, tiểu học và người dân địa phương.
Ngày thứ 2, đoàn đến thăm, tặng quà cho 146 em nhỏ tại điểm trường mầm non Tà Ghênh và 45 em tại điểm trường mầm non thôn Păng Dê, xã Bản Mù.
Nà Hẩu và bản Mù là 2 địa phương vùng sâu của tỉnh Yên Bái. Do hạn chế về giao thông, đi lại nên cuộc sống của người dân nơi đây còn rất nhiều khó khăn, thiếu thốn. Những món quà của NanoFrance đã góp phần tiếp sức cho các em có thêm hành trang sức khỏe và niềm vui hân hoan khi đến trường.
Dưới đây là một số hình ảnh của đoàn trong chuyến đi lần này!
 

106 views


098 6859777

098 6859777

Liên hệ