Tin nội bộ

NanoFrance tổ chức tất niên 2022: “Tết tri ân – Khai xuân như ý”

Sáng ngày 13/1, NanoFrance đã tổ chức chương trình Tất niên 2022 với chủ đề “Tết tri ân – Khai xuân như ý”. Sự kiện có sự tham gia của hơn 500 CBCNV toàn bộ Hệ sinh thái NanoFrance cùng các khách hàng, đối tác của công ty.

Đây là sự kiện đặc biệt để NanoFrance nhìn lại một năm 2022, hướng đến năm mới với những mục tiêu mới. Đặc biệt, Year End Party cũng là một cơ hội phù hợp nhất để chúng tôi tri ân toàn thể CBCNV, các khách hàng, đối tác – Những người đã góp phần tạo nên một NanoFrance thành công như ngày hôm nay!

tất niên 2022 NanoFrance

Toàn thể CBCNV đã có mặt từ rất sớm để lưu giữ những kỷ niệm với Year End Party 2022

Ngay từ sớm, các CBCNV của NanoFrance đã có mặt từ rất sớm tại hội trường, chụp hình lưu niệm để ghi lại những khoảnh khắc của sự kiện Year End Party. Sau khi chụp hình lưu niệm, BTC sẽ hỗ trợ các CBCNV in và lấy ảnh trực tiếp tại bàn làm việc – Đây là điểm đặc biệt của sự kiện tất niên năm 2022 của NanoFrance.

tất niên 2022 NanoFrance

tất niên 2022 NanoFrance

NanoFrance tri ân những cá nhân và tập thể có dấu ấn lớn trong năm 2022

Cũng như những năm trước đây, NanoFrance cũng dành những phần quà đặc biệt để tri ân những cá nhân và các tập thể có đóng góp lớn cho sự phát triển của Công ty trong năm vừa qua. Trong đó có: 4 cá nhân xuất sắc nhất và 2 tập thể xuất sắc với những kaizen sáng tạo, có tính ứng dụng và đột phá cao, giúp cải thiện được hoạt động sản xuất, nâng cao chất lượng sản phẩm.

nhân viên xuất sắc NanoFrance 2022

Nhân viên xuất sắc NanoFrance 2022 được trao tặng tiền mặt cùng kỷ niệm chương

Kaizen xuất sắc NanoFrance 2022

2 tập thể có Kaizen xuất sắc nhất NanoFrance 2022

Bên cạnh trao tặng tiền mặt và kỷ niệm chương cho các cá nhân có dấu ấn rõ nét nhất trong năm 2022, Ban lãnh đạo cũng quyết định dành tặng các phần quà cho gia đình những cá nhân xuất sắc này. Sự thay đổi này xuất phát từ việc NanoFrance nhận thấy rằng: Đằng sau một cá nhân xuất sắc, “cháy” hết mình với công việc chính là một “hậu phương” vững chắc chính là gia đình.

tri ân gia đình CBCNV

Tri ân gia đình CBCNV đạt nhân viên xuất sắc năm tại NanoFrance

Qua đây, NanoFrance cũng xin cảm ơn người thân, gia đình của toàn thể CBCNV NanoFrance – Nơi luôn là động lực, là hậu phương để nhân viên của chúng tôi có thể yên tâm công tác.

Sự kiện sôi động, giàu cảm xúc, nhiều dấu ấn!

Year End Party 2022 đem đến một không khí sôi động, sự vui vẻ nhưng cũng không thiếu sự xúc động, sâu lắng!

Bất ngờ trước sự sáng tạo không giới hạn của CBCNV NanoFrance!

“Món ăn tinh thần” không thể thiếu mỗi mùa Year End Party tại NanoFrance: Các tiết mục văn nghệ. Trong tiệc tất niên năm 2022, các CBCNV đã đem đến những tiết mục văn nghệ sôi động, ấn tượng:

tiết mục nhảy zumba

Tiết mục múa zumba trên nền nhạc xuân của CBCNV khối văn phòng NanoFrance

tiết mục nhảy nhạc hot trend

Điệu nhảy hottrend “Đoản xuân ca” sôi động của khối sản xuất NanoFrance

Tiết mục văn nghệ được mong chờ nhất – Táo quân NanoFrance với chủ đề năm 2022 là “Shark Tank” được đầu tư lớn cả về kịch bản, trang phục. Tiết mục đã được lên kịch bản trước và diễn tập trong suốt 2 tháng:

tiết mục táo quân

tiết mục táo quân

tiết mục táo quân

Hồi hộp, bùng nổ cảm xúc khi tìm chủ nhân của những con số may mắn

Cũng như mọi năm, chương trình “Bốc thăm trúng thưởng” luôn là phần chương trình đem đến sự hồi hộp, căng thẳng và bùng nổ cảm xúc nhất. Đặc biệt, với cơ cấu giải thưởng siêu hấp dẫn, Year End Party của NanoFrance lại càng được mong chờ hơn. Xin chúc mừng tất cả những anh/chị đã may mắn trong chương trình!

bốc thăm trúng thưởng NanoFrance

bốc thăm trúng thưởng NanoFrance

bốc thăm trúng thưởng NanoFrance

Tạm biệt 2022 với nhiều khó khăn thách thức nhưng cũng là một năm đầy thành công của NanoFrance: Chúng ta đã đạt được thành công về mặt doanh số cũng như sự thay đổi trong tư duy sản xuất, chất lượng nhân sự được nâng cao. Năm 2023 hứa hẹ sẽ là một năm bùng nổ hơn khi kết quả của sự cải tiến năm 2022 sẽ gặt hái thành quả.

Xin chào và hẹn gặp lại toàn thể CBCNV tại Year End Party 2023. Xin kính chúc tất cả mọi người một năm mới An Khang – Thịnh Vượng – Vạn sự như ý!

 

195 views


098 6859777

098 6859777

Liên hệ