Tin nội bộ

NanoFrance: Vui tất niên 2021 – “Tiễn sửu, đón dần”!

Ngày 22/1/2022, NanoFrance đã tổ chức chương trình tất niên 2022 với chủ để Tết sum vầy. Với chủ đề này, NanoFrance đã đem đến một không gian tết cổ truyền với áo dài, sắc đỏ đặc trưng. Sự kiện này có sự tham gia của Ban giám đốc cùng toàn thể CBCNV công ty.

tất niên NanoFrance 2021

Có thể nói, 2021 là một năm đầy khó khăn với tất cả các doanh nghiệp khi phải đối mặt với dịch bệnh, giãn cách, nền kinh tế đóng cửa. Nhưng với NanoFrance NanoFrance “thách thức, khó khăn chính là cơ hội”. Năm 2021 lại là một trong những năm thành công nhất của công ty: Bùng nổ về sản lượng, doanh số, mở rộng quy mô máy móc, nhân sự, có thêm một ngành sản xuất mới… Để đạt được những thành công này, đường lối, quyết sách đúng đắn của Ban giám đốc, sự đồng lòng, hy sinh, cống hiến hết mình của toàn thể CBCNV.

tất niên NanoFrance 2021

Ông Phạm Tuấn Anh – Phó Giám đốc nhà máy, phát biểu khai mạc sự kiện

tất niên NanoFrance 2021

Ông Nguyễn Ngọc Tỉnh – Phó giám đốc phụ trách kinh doanh đánh giá về công việc năm 2021: Luôn cố gắng để vừa tìm kiếm được khách hàng, thu công nợ, đảm bảo một cuộc sống ổn định cho toàn thể CBCNV

tất niên NanoFrance 2021

Ông Phạm Đình Tuấn – Giám đốc NanoFrance lại đưa ra suy nghĩ về sự yêu thương, chia sẻ, quan tâm giữa người với người. Để một tập thể gắn kết, phát triển, đi được xa hơn trong tương lai, tình cảm, sự gắn bó vẫn là yếu tố được đặt lên trên hết

Trong chương trình, CBCNV NanoFrance cũng có cơ hội để thể hiện tài năng của mình bằng những tiết mục văn nghệ đặc sắc:

tiết mục văn nghệ của văn phòng hà nội

Văn phòng Hà Nội với tiết mục hát sáng tạo – “Nano bay thật xa”

nhảy zumba

Tiết mục nhảy sôi động của đội ngũ văn phòng tại Hà Nam

tiết mục nhảy bà già

Điệu “nhảy bà già” của đại diện khối sản xuất

Điểm nhấn của chương trình Tất niên 2021 – Tiết mục táo quân. Để có một buổi |lên chầu” thành công, đầy ắp tiếng cười, các táo đã chuẩn bị, luyện tập liên tục trong 1 tháng. Một số hình ảnh về Ngọc hoàng, Nam tào, Bắc đẩu và các táo:

tiết mục táo quân

Tại sự kiện đặc biệt này, NanoFrance cũng không quên gửi những phần quà đặc biệt đến đội ngũ nhân viên xuất sắc nhất, có những ý tưởng Kaizen đột phá nhất, đóng góp vào sự phát triển, cải tiến, thành công của NanoFrance như hiện tại.

nhân viên xuất sắc NanoFrance 2021

Kaizen xuất sắc năm 2021

Một trong những sự kiện được mong chờ nhất buổi tiệc – Bốc năm trúng thưởng:

giải ba

giải nhất

giải đặc biệt

Trước diễn biến phức tạp của tình hình dịch bệnh, để có thể tổ chức sự kiện này, công ty đã thực hiện rất chặt chẽ, nghiêm túc công tác phòng – chống dịch Covid:

  • Toàn thể CBCNV buộc phải khai báo y tế
  • Thực thiện test nhanh vào ngày 21/1/2022 để rà soát F0

Đặc biệt, buổi tiệc này cũng được tổ chức trong nội bộ công ty để đảm bảo không có nguồn lây F0 từ ngoài. “Vui chơi không quên phòng chống dịch”, NanoFrance luôn luôn tuân thủ, chấp hành đúng đúng theo các quy định của nhà nước!

Tổng kết:  Có thể nói, để có được buổi tiệc tất niên đáng nhớ này, NanoFrance đã đầu tư rất lớn về ý tưởng, nhân lực, chi phí, con người, nỗ lực để kiểm soát được dịch bệnh, vui chơi an toàn. Mong rằng bước sang năm 2022, NanoFrance sẽ bứt phá, đạt được nhiều thành công hơn nữa. Một lần nữa, xin kính chúc tất cả mọi người một năm mới Vạn sự như ý.

NĂM MÃNH HỔ – NANOFRANCE SẼ THỰC SỰ BÙNG NỔ!

217 views


098 6859777

098 6859777

Liên hệ