Tin nội bộ

NanoFrance chào tháng 1: Nỗ lực – Chinh phục 2022!

Khép lại một năm 2021 đầy thành công, chào đón một năm 2022 đầy thách thức đang ở phía trước, NanoFrance đã tổ chức chương trình chào tháng 1 – Tháng đầu tiên của năm mới này. Chủ đề chào đầu tháng mở đầu của năm 2022 được lựa chọn là NỖ LỰC.

NanoFrance chào tháng 1

Vậy nỗ lực là gì? Có rất nhiều người đưa ra các khái niệm khác nhau của “nỗ lực”, như: Nỗ lực được hiểu tương tự như sự cố gắng nhưng ở một sắc thái, cấp độ mạnh hơn. Đây cũng có thể hiểu là sự chăm chỉ, cống hiến, gắng hết sức mình để hoàn thành nhiệm vụ, yêu cầu dù gặp khó khăn hay trở ngại.

Với chủ đề này, các CBCNV của NanoFrance cũng có một số quan niệm khác nhau:

“Nỗ lực là cả một quá trình không ngừng nghỉ trong thời gian dài” – PGĐ Nguyễn Ngọc Tỉnh.

“Với em, nỗ lực là trở thành một phiên bản tốt hơn của mình mỗi ngày” – Anh Sơn, nhân viên kinh doanh.

“Sự nỗ lực là cả một quá trình và bản chất của nỗ lực là chúng ta chiến thắng bản thân mình” – GĐ Phạm Đình Tuấn

Phó GĐ Nguyễn Ngọc Tỉnh

Phó GĐ Nguyễn Ngọc Tỉnh

Một vài ý kiến khác cũng được đưa ra, nhưng tất cả đều chung quan điểm: Sự nỗ lực sẽ giúp chúng ta vượt qua áp lực, vượt qua mọi khó khăn, thử thách.

Tại sao lại chọn NỖ LỰC là chủ đề “mở bát” năm 2022? Khép lại một năm 2021 đầy thành công, Ban GĐ công ty đã đặt ra một mục tiêu lớn hơn trong năm 2022 về:

  • Doanh số cao hơn
  • Cải tiến về mặt tốc độ
  • Thay đổi về mặt tư duy làm việc, tư duy quản lý

Điều này đã đặt ra một thách thức lớn hơn cho toàn thể CBCNV của NanoFrance. Để chinh phục được những mục tiêu đầy khó khăn này, đòi hỏi tất cả mọi người cần nỗ lực hết sức mình, dùng hết 200% sức lực. Do đó, NỖ LỰC đã được lựa chọn làm chủ đề chào tháng mới đầu tiên của năm 2022.

Giám đốc Phạm Đình Tuấn

Giám đốc Phạm Đình Tuấn

Tuy nhiên, với Ban giám đốc, trong quá trinh mọi thành viên của NanoFrance cần phải làm hết sức trước quá trình nỗ lực. Có nghĩa là: Khi bắt đầu công việc, hãy “khai thác” hết khả năng của bản thân. Trong trường hợp “khả năng có hạn”, trong khả năng, bạn không thể hoàn thành công việc hãy nỗ lực và cố gắng. “Nỗ lực” chỉ nên xuất hiện khi khả năng của chúng ta không đáp ứng được.

Trong buổi chào tháng mới đầu năm 2022 này, Ban lãnh đạo cùng toàn thể CBCNV tại văn phòng Hà Nội đã cùng nhau chia sẻ những câu chuyện trong năm cũ và định hướng phát triển trong thời gian tới. Đây cũng là cơ hội đặc biệt để mọi người cùng lắng nghe suy nghĩ của nhau, hiểu nhau hơn.

Một số hình ảnh từ buổi chào đầu tháng 1 tại văn phòng của NanoFrance:

NanoFrance chào tháng 1

NanoFrance chào tháng 1

NanoFrance chào tháng 1

Mong rằng với chủ đề đặc biệt này, toàn thể CBCNV của NanoFrance đã có thêm động lực, tinh thần, năng lượng để chào đón một năm 2022 đầy thử thách đang ở phía trước.

Một lần nữa xin chúc tất cả CBCNV thành công, sức khỏe, tràn đầy may mắn!

NĂM MÃNH HỔ – NANOFRANE BÙNG NỔ

 

83 views


098 6859777

098 6859777

Liên hệ