Tin nội bộ

NanoFrance tổ chức hội thảo: “Tổng kết năm 2021 và Hoạch định chiến lược năm 2022”

Chiều ngày 26/12/2021, NanoFrance đã tổ chức thành công buổi hội thảo: “Tổng kết năm 2021 và Hoạch định chiến lược năm 2022” tại Flamigo Đại Lải (Vĩnh Phúc). Buổi hội thảo này được xem là cơ hội vừa để TỔNG KẾT và HOẠCH ĐỊNH: Tổng kết lại những điểm đã làm được, vấn đề, thiếu sót năm 2021 và đưa ra định hướng, chiến lược cho năm 2022.

Buổi lễ có sự tham dự của BGĐ cũng như toàn bộ trưởng, phó bộ phận, những nhân viên xuất sắc – đội ngũ cán bộ chủ chốt đóng góp vào sự phát triển, thành công như hiện tại của NanoFrance.

Tổng kết 2021

Ông Phạm Tuấn Anh – Phó GĐ nhà máy sản xuất NanoFrance, phát biểu khai mạc buổi hội thảo

Định hướng phát triển năm 2022 của Ban Giám đốc NanoFrance

Dịch Covid đã bùng phát từ năm 2020 nhưng có lẽ năm 2021 là năm chịu ảnh hưởng nặng nề nhất: thời gian dãn cách, thu nhập của người dân giảm, tiêu dùng thắt chặt… Đứng trước một năm 2021 đầy khó khăn như vậy, NanoFrance đã vượt qua thành công và đạt được những dấu mốc đáng ghi nhận trong suốt gần 7 năm thành lập.

Phát buổi tại buổi hội thảo, PGĐ Phạm Tuấn Anh đã nhận định, NanoFrance hiện đang nằm trong giai đoạn đổi mới: “Bất kỳ một công ty nào cũng cần phải trải qua các giai đoạn Sống sót – Chuẩn hóa – Tối ưu hóa – Tự động hóa. NanoFrance hiện đang ở cuối giai đoạn chuẩn hóa, chuẩn bị bước sang giai đoạn tối ưu hóa, đây có thể gọi là giai đoạn đổi mới”. Ông Phạm Tuấn Anh cũng đưa ra mục tiêu trong thời gian tới, cần phải thay đổi tư duy quản lý, thay đổi cách làm việc. Quản lý là phải biết cách đào tạo, giao việc và giám sát nhân viên.

tổng kết năm 2021 và định hướng 2022

Nếu như, mục tiêu của ông Phạm Tuấn Anh đối với cấp quản lý là sự thay đổi tư duy thì PGĐ Nguyễn Ngọc Tỉnh – Phụ trách trực tiếp khối kinh doanh lại đưa ra một mục tiêu chung cho toàn bộ CBCNV NanoFrance trong năm 2022: TỐC ĐỘ.

Trong năm 2021, vấn đề tốc độ đã được NanoFrance làm tốt nhưng bước sang 2022, tất cả mọi người của NanoFrance cần phải làm tốt hơn. Sự “tốc độ” mà ông Nguyễn Ngọc Tỉnh muốn nhấn mạnh đến là: Tốc độ trong việc nghiên cứu, phát triển sản phẩm mới, tốc độ đối với việc bắt kịp được xu hướng phát triển của thị trường… Sản phẩm được tạo ra phải đáp ứng đầy đủ các yếu tố: Sớm nhất, khác biệt, chất lượng và phù hợp.

Tổng kết năm 2021 và định hướng 2022

Ông Nguyễn Ngọc Tỉnh – PGĐ phụ trách kinh doanh của NanoFrance

Phát biểu tại hội thảo, GĐ Phạm Đình Tuấn cũng đưa ra một số dự định lớn trong năm 2022 là:

TỐC ĐỘ – CẢI TIẾN – ĐỔI MỚI

Đây cũng là điều NanoFrance luôn hướng đến trong suốt thời gian thành lập, tuy nhiên trong năm 2022, yếu tố này sẽ được đẩy cao hơn. Từ quy trình, thiết bị, công nghệ, con người đều cần phải thay đổi. Bản thân mỗi CBCNV của NanoFrance phải tự mình nâng cấp bản thân để phù hợp với sự thay đổi này của NanoFrance.

Ông Phạm Đình Tuấn cũng đem đến một khái niệm rất rõ ràng về GIÁ TRỊ CỦA 1 CON NGƯỜI. Giá trị của mỗi bản thân chúng ta được tính bằng: Nghĩa vụ/Quyền hạn. Chúng ta sống có giá trị là khi “Quyền hạn < Nghĩa vụ”, có nghĩa là: Luôn cống hiến mà không đồi hỏi bất cứ điều gì.

Ông Phạm Đình Tuấn

Ông Phạm Đình Tuấn – GĐ NanoFrance

Tại phần định hướng, không chỉ có BGĐ nói, lãnh đạo chia sẻ mà các nhân viên cũng được “chất vấn ngược”, đưa ra những quan điểm, nhận định của bản thân.

Nhân viên trao đổi cùng ban lãnh đạo

Phần tổng kết năm 2021, định hướng năm 2022 đến từ các trưởng bộ phận

Đại diện khối 1 phát biểu

Đại diện khối Kinh doanh – Phát triển sản phẩm – Marketing – Thiết kế phát biểu những thành tích, khó khăn trong năm 2021 và định hướng phát triển 2022

Đại diện khối 2 phát biểu

Khối Kế toán – Kế hoạch vật tư – Xuất nhập khẩu – Kho báo cáo và đưa ra định hướng công việc trong năm mới

Đại diện khối 3 phát biểu

Chị Nguyễn Thị Thu Hường, đại diện khối quản lý chất lượng: QA, QC, R&D phát biểu

Đại diện khối 4 phát biểu

Khối Nhân sự – Ban chấp hành Công đoàn tổng kết công việc năm 2021, đưa ra khó khăn, đề xuất và định hướng năm 2022

Đại diện khối 5 phát biểu

Đại diện khối sản xuất: Cơ điện, sản xuất cấp D, Đóng gói cấp 2 – Khối cuối cùng báo cáo

Sau phần báo cáo, đề xuất, định hướng của các khối, BGĐ cũng đưa ra những câu hỏi “chất vấn”. Về phía các trưởng bộ phận, cũng đưa ra những lời “phản biện”, chia sẻ thẳng thắn.

BGĐ chất vấn

Ban giám đốc chất vấn một số vấn đề từ phần tổng kết của các Bộ phận

Trưởng bộ phận trả lời

Đại diện bộ phận Cơ điện – Anh Đinh Đức Sỹ trả lời chất vấn của Ban lãnh đạo

NanoFrance cũng không quên sự đóng góp của các trưởng bộ phận – “Bộ xương sống” của công ty

Để có được một năm 2021 đầy thành công, tất cả những nhân viên nòng cốt đang hiện diện tại sự kiện này của NanoFrance có công lao rất lớn. Họ là những người trực tiếp giao việc, giám sát công việc và đào tạo nhân viên cấp dưới. Hiểu rõ được vấn đề này, ban GĐ đã dành những phần quà đặc biệt để tri ân đóng góp của những con người đặc biệt này.

Tri ân trưởng bộ phận

Tri ân trưởng bộ phận

Tri ân trưởng bộ phận

Tri ân trưởng bộ phận

“Lửa thử vàng, gian nan thử sức”, vàng được xem là một trong những kim loại quý nhất, giá trị nhất từ xưa đến nay. Với ý nghĩa đó, nó cũng được lựa chọn là phần quà để gửi đến các trưởng bộ phận, nhân viên xuất sắc.

Tầm quan trọng của lực lượng nòng cốt là không thể phủ nhận, tuy nhiên, nếu không có chiến lược, định hướng rõ ràng, thành tích của năm 2021 sẽ khó có thể xuất hiện. Xin cảm ơn của BGĐ – những người “chèo lái” con thuyền NanoFrance đi đến thành công ngày hôm nay:

Ban giám đốc NanoFrance

“Bộ ba” lãnh đạo của NanoFrance

Buổi hội thảo “Tổng kết năm 2021 và Hoạch định chiến lược năm 2022” là một cơ hội NanoFrance “ngồi lại với nhau” để cùng nhìn nhận, đánh giá, thảo luận về những gì chưa – đã – đang làm tốt cũng như cần cải tiến những gì để công ty ngày một tốt hơn. Mong rằng trong năm tới, NanoFrance sẽ chinh phục được những mục tiêu, dự định lớn hơn.

CHÀO ĐÓN 2022 – MỘT NĂM BÙNG NỔ CỦA NANOFRANCE

 

 

 

239 views


098 6859777

098 6859777

Liên hệ