Tin nội bộ

NANOFRANCE MỞ LỚP ĐÀO TẠO CHUYÊN SÂU VỀ BAO BÌ SẢN PHẨM

Với phương châm không chỉ hiểu mà phải hiểu sâu, không chỉ sản xuất sản phẩm đơn thuần mà là giá trị sản phẩm. Trong suốt quá trình hoạt động và phát triển của mình, Công ty TNHH sản xuất DP Nanofrance không chỉ chú trọng đào tạo và củng cố kiến thức sản phẩm cho tất cả các nhân viên từ đội ngũ kế hoạch, kinh doanh, phát triển thị trường và đội ngũ kỹ thuật thông qua các khóa đào tạo liên tục.

Nhằm mục đích chuyên nghiệp hóa đội ngũ nhân viên, Công ty Nanofrance đã tổ chức chương trình đào tạo cho toàn thể đội ngũ nhân viên kinh doanh vào ngày 02/10/2021.

Công ty Nanofrance mở lớp đào tạo chất lượng bao bì sản phẩm cho nhân viên

Công ty Nanofrance mở lớp đào tạo chất lượng bao bì sản phẩm cho nhân viên

Nội dung đào tạo

Chương trình diễn ra trong sự sôi nổi và hứng thú của toàn thể đội ngũ nhân viên kinh doanh, thiết kế và đội ngũ phát triển triển sản phẩm. Tất cả các chiến binh Nanofrance đều hào hứng và tham gia đầy đủ buổi đào tạo, đã chứng tỏ sự quan tâm đặc biệt của họ đối với sứ mệnh và nghiệp vụ của mình. Đồng thời, qua đây cũng thể hiện mong muốn được trở thành một nhân viên chuyên nghiệp và bản lĩnh, phục vụ và đem đến những sản phẩm có giá trị tốt nhất cho khách hàng trong tương lai.

Chính vì thế, công ty Nanofrance đã không ngừng đầu tư đào tạo đội ngũ nhân viên, từ chất lượng, kế hoạch cho đến giá trị sản phẩm. Đặc biệt, ngoài các khóa đào tạo tại nội bộ công ty có chuẩn bị giáo trình lý thuyết và thực hành thực tế thì ngoài ra công ty còn tổ chức cho CBCNV tham gia các khóa bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ bên ngoài. Các khóa học bồi dưỡng nghiệp vụ đều được nhân viên công ty đăng ký sôi nổi.

Tại buổi đào tạo, mỗi nhân viên tham gia lớp học đều được chia sẻ và trao đổi với nhau về những vấn đề thường gặp trong hạng mục chất lượng bao bì, những khó khăn trong việc lên kế hoạch, và một số lưu ý khi chọn chất liệu bao bì,…nâng cao năng lực nghiệp vụ của các bộ phận để phục vụ đối tác khách hàng của Nanofrance ngày một tốt hơn.

Đào tạo nâng cao nghiệp vụ nhân viên

Đào tạo nâng cao nghiệp vụ nhân viên

Buổi đào tạo không chỉ xoay quanh vấn đề hạng mục chất lượng, mà tại đây các bộ phận còn được chia sẻ rèn luyện thêm một số kỹ năng cần thiết khác như: Cách tăng năng lượng tích cực cho nhân viên, cải tiến năng lực bản thân, cách trao đổi và kỹ năng khi làm việc cùng khách hàng và nhiều kỹ năng quan trọng khác.

Tầm nhìn chiến lược của công ty Nanofrance

Có thể nói, đào tạo nhân sự luôn là lòng cốt của mỗi công ty. Qua các khóa đào tạo trực tiếp tại công ty và được chia sẻ thực tế về sản phẩm đã giúp củng cố kiến thức sản phẩm, nâng cao trình độ chuyên môn, sự chuyên nghiệp của đội ngũ nhân sự trong việc đánh giá về chất lượng bao bì sản phẩm.

Với tầm nhìn chiến lược, dài hạn, chuyên sâu như vậy công ty đã nhận được sự tin tưởng của các đối tác ln trong nước và hướng tới đưa sản phẩm ra thị trường quốc tế. Chính vì vậy, để đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng và đem đến những dịch vụ tốt nhất cho sức khỏe người tiêu dùng, công ty vẫn đã, đang và tiếp tục nâng cao hơn nữa kiến thức chuyên môn của toàn bộ nhân viên trong công ty.

 

174 views


098 6859777

098 6859777

Liên hệ