Tin nội bộ

TÂM THƯ GIÁM ĐỐC GỬI CBCNV NANOFRANCE MÙA DỊCH COVID-19

Ở bất cứ hoàn cảnh nào, các bạn hãy luôn duy trì sự kiên định, đoàn kết, không than phiền mà hãy suy nghĩ tích cực làm sao để giải quyết vấn đề và có những hành động lạc quan để tiến về phía trước.

Nhằm góp phần ổn định tinh thần người lao động trong bối cảnh xã hội bị giãn cách do ảnh hưởng dịch Covid-19.

Lời nhắn gửi chia sẻ những trăn trở suy tư của ban lãnh đạo công ty, đồng thời kêu gọi tập thể CBCNV giữ vững tinh thần lạc quan, yêu thương và đoàn kết để vượt qua giai đoạn khó khăn này. Cùng Nanofrance chiến thắng đại dịch Covid.

Nội dung của Tâm thư

Toàn thể CBCNV NANOFRANCE thân mến!

Dịch Covid-19 hiện đang diễn biến rất phức tạp trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Trong bối cảnh đó, hàng loạt doanh nghiệp đang gặp khó khăn, thậm chí đứng trước bờ vực phá sản. 

Tôi thấu hiểu rằng đây là giai đoạn đầy thử thách. Nhưng chúng ta phải tập thích nghi với hoàn cảnh. Chúng ta không chủ quan nhưng đừng quá hoang mang. Các bạn cần bảo vệ chính mình và cộng đồng, tuân thủ theo khuyến cáo của Bộ Y tế, nâng cao ý thức trách nhiệm, tinh thần tự giác, và đặc biệt cần hợp tác với cơ quan chức năng, chung tay đẩy lùi dịch bệnh. 

Ở bất cứ hoàn cảnh nào, các bạn hãy luôn duy trì sự kiên định, đoàn kết, không than phiền mà hãy suy nghĩ tích cực làm sao để giải quyết vấn đề và có những hành động lạc quan để tiến về phía trước. Những điều này, đã trở thành truyền thống văn hóa của NANOFRANCE. Tôi tin tưởng vững chắc rằng truyền thống tốt đẹp đó sẽ tiếp tục được chúng ta phát huy, tạo nên sức mạnh giúp công ty vượt qua giai đoạn thách thức này.

Lời nhắn gửi của Giám đốc đến CBCNV Nanofrance trong mùa dịch

Lời nhắn gửi của Giám đốc đến CBCNV Nanofrance trong mùa dịch

Tôi ghi nhận sự nỗ lực của lực lượng xông pha tuyến đầu như các chiến binh Kinh doanh, Phát triển sản phẩm, miệt mài tìm kiếm khách hàng bất kể ngày đêm để quảng bá sản phẩm, dịch vụ. Hay những chiến binh trực tiếp tham gia vào quá trình sản xuất ở nhà máy, ngày đêm tăng ca để cho ra những sản phẩm bảo vệ sức khỏe trong thời kỳ dịch bệnh. Còn nữa là hậu phương vững chắc thầm lặng như khối văn phòng,vẫn tích cực làm việc và cải tiến mỗi ngày.

Công ty sẽ hết sức hỗ trợ và đồng hành cùng các bạn, để cùng nhau vượt qua thời điểm khó khăn này, tin tưởng rằng sẽ chiến thắng dịch bệnh. BLĐ Công ty đang nỗ lực cùng nhau tìm kiếm các giải pháp giúp duy trì nguồn thu nhập cho CBCNV, để không ai bị bỏ lại phía sau, cũng như giữ vững vị thế của NANOFRANCE. Và để làm được điều đó, chúng tôi cần sự đồng lòng của tất cả CBNV trong toàn hệ thống.

Thân chúc cho tất cả chúng ta nhiều sức khỏe và tỉnh táo, lạc quan để cùng nhau vượt qua đợt dịch này, triển khai thành công các kế hoạch kinh doanh năm 2021và về đích thành công.

271 views


098 6859777

098 6859777

Liên hệ