Tin nội bộ

NANOFRANCE TỔ CHỨC NHIỀU LỚP ĐÀO TẠO CHO CBCNV

Nằm trong kế hoạch phát triển nguồn nhân lực của BLĐ Công ty Nanofrance. Từ đầu năm 2021, Công ty Nanofrance tập trung đào tạo để phát triển nguồn nhân  lực , với mong muốn có 1 đội ngũ CB quản lý giàu kinh nghiệm và trình độ cao.

Các lớp học đào tạo liên tục được mở ra để CBCNV được nâng cao kiến thức, tay nghề

Các khóa đào tạo khác nhau như đào tạo vệ sinh an toàn lao động, phòng cháy chữa cháy, đào tạo nhận thức ISO, nghiệp vụ sản xuất, đào tạo kế hoạch sản xuất, đào tạo hội nhập,…lần lượt được triển khai đến toàn thể CBCNV. Không dừng lại ở công tác đào tạo, BLĐ Công ty còn tổ chức những buổi đào tạo đánh giá, nghiệm thu bài thu hoạch của các bộ phận để có những nhận xét khách quan nhất. Đồng thời đưa ra những định hướng trong quá trình phát triển nhân sự trong các quý tiếp theo.

Tất cả các khóa học đều được lên kế hoạch cụ thể, xây dựng giáo trình đầy đủ. Đặc biệt luôn có sự tham gia của thành phần BLĐ công ty để đảm bảo tính khách quan và chính xác.

Ứng dụng kiến thức khóa học vào thực hành sản xuất

Ứng dụng kiến thức khóa học vào thực hành sản xuất

Báo cáo thu hoạch sau quá trình bồi dưỡng nghiệp vụ

Ngày 17/05/2021, Công ty Nanofrance tổ chức buổi đào tạo nội bộ, thông qua đó toàn thể CBCNV được báo cáo bài thu hoạch của bản thân trong quá trình tham gia khóa học nâng cao nghiệp vụ xây dựng kế hoạch sản xuất năm 2021.

Khóa học nâng cao nghiệp vụ kế hoạch sản xuất cho Cán bộ các đơn vị Công ty được tổ chức vào tháng 3/2021. Trong 3 ngày đào tạo, từ ngày 21/03/2021 đến ngày 24/03/2021, các cán bộ nhân viên được phổ biến đầy đủ các nội dung kiến thức sản xuất. Đi từ tổng quan về sản xuất cho đến nội dung mục tiêu, lợi nhuận và sản lượng. Ngoài ra còn đi chi tiết vào nội dung sản xuất và kế hoạch sản lượng. Từ đó áp dụng trực tiếp vào sản xuất và kế hoạch sản xuất.

Sau hơn một tháng, mang những kiến thức đã được đào tạo áp dụng thực tế vào quá trình sản xuất. Tất cả các học viên tham gia khóa học đều tự xây dựng cho bản thân mình một bảng kế hoạch sản xuất hay một bảng đánh giá chất lượng phù hợp. Đồng thời bảng kế hoạch đó được trình bày lên ban lãnh đạo công ty cùng toàn thể Cán bộ quản lí để cùng thảo luận và đánh giá đưa vào thực tiễn. Đây cũng là phương án ưu tiên nếu phù hợp để đưa vào sản xuất.

Buổi báo cáo diễn ra hết sức sôi nổi, với tinh thần hào hứng của các học viên, cùng với những phản biện và đóng góp tích cực của BLĐ công ty.

Đào tạo kiến thức đi đôi với thực hành

Với định hướng bồi dưỡng nguồn nhân sự không chỉ đủ về số lượng mà còn có chất lượng ngày một nâng cao. Công ty Nanofrance luôn có phương pháp đào tạo hai chiều để đem lại hiệu quả đào tạo tốt nhất.

Phỏng vấn những học viên trong buổi đánh giá báo cáo bài thu hoạch sau khóa học. Có rất nhiều ý kiến phản hồi, tương tác qua lại trong quá trình đào tạo. Đây cũng là cơ hội để tất cả mọi người cùng nâng cao nghiệp vụ làm việc nhóm hiệu quả.

Một số phản hồi của học viên sau buổi đào tạo:

 “ Những buổi đánh giá báo cáo thu hoạch sau khóa học như này thực sự bổ ích. Là cái để mình tổng hợp lại những gì mình đã học được, áp dụng vào thực tế trong công việc của bản thân và cho các vấn đề còn tồn đọng của công ty như: lãng phí, cải tiến chất lượng, đánh giá rủi ro”. Chị Nguyễn Thị Bảy chia sẻ.

“ Trong buổi báo cáo thu hoạch, chúng ta sẽ hiểu sâu, chi tiết hơn hình dung rõ hơn các khái niệm về lập kế hoạch sản xuất là gì, chất lượng là gì. Phần nào hiểu rồi thì hiểu sâu hơn, phần nào chưa hiểu thì được giám đốc, các đồng nghiệp trả lời để hiểu”.

“ Buổi đánh giá sau khóa học đào tạo như này rất hữu ích. Thông qua bài thu hoạch của mọi người giúp nhìn nhận ra những vấn đề của công ty ở hiện tại. Áp dụng kiến thực học được vào sản xuất. Ngoài ra buổi đánh giá còn có những câu hỏi rất hay của mọi người khi chưa hiểu đều được giải đáp” theo chị Nguyễn Thị Hường – Phòng QC

Bên cạnh những ý kiến phản hồi tích cực thì còn 1 số ý kiến đóng góp về buổi đào tạo:

“Do thời gian không nhiều nên nhiều vấn đề còn bỏ ngỏ, nhiều bạn còn chưa đc báo cáo bài thu hoạch của mình. cái đó là cái đáng tiếc” Chia sẻ của Chị Nguyễn Thị Bảy.

278 views


098 6859777

098 6859777

Liên hệ