Tin nội bộ

NANOFRANCE TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH CHÀO MỪNG 20/10: DUYÊN DÁNG ÁO DÀI NANO

Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 là ngày lễ đặc biệt thường niên hằng năm được tổ chức trọng thể trong các cơ quan, tổ chức nhà nước, doanh nghiệp, tập thể,…. Đây chính là sự ghi nhận của đất nước và nhằm tôn vinh những những người phụ nữ Việt đảm đang, giỏi việc nước đảm việc nhà và có tấm lòng nhân hậu.

20/10 cũng là dịp mà các chị em phụ nữ sẽ nhận được nhiều sự quan tâm hơn ngày thường. Sự quan tâm ấy được thể hiện thông qua nhiều hình thức như: nhận được những lời chúc mừng từ đồng nghiệp, bạn bè; đãi tiệc ăn mừng; tặng hoa, quà; được công ty tổ chức tiệc liên hoan chúc mừng…

Hoạt động 20-10

Với ý nghĩa to lớn và cảm ơn những sự cống hiến của các chị em phụ nữ trong mái nhà Nano Fance. Ngay từ đầu tháng 10/2021, Công ty Nano France đã lên kế hoạch tổ chức chương trình với nhiều nội dung hay, ý nghĩa dành tặng các chị em phụ nữ.

Vào chiều ngày 20/10/2021, Công ty Nano France đã tổ chức chương trình nhằm tôn vinh và tri ân những CBCNV nữ đang làm việc tại Công ty. Một buổi tiệc đầy ấm cúng, đầy tiếng cười dành cho các nhân vật “chính” trong ngày lễ trọng đại này.

Ngoài bữa tiệc ngọt, Công ty còn tổ chức phần thi “Duyên dáng áo dài”, một số trò chơi và chương trình ca nhạc. Nhằm mang lại những tiếng cười vui cho tất cả mọi người.

Tham dự chương trình gồm có Ban lãnh đạo Công ty, các vị khách mời cùng toàn thể gần 200 cán bộ công nhân viên của (CBCNV) Công ty Nano France.

sự kiện 20-11

Giám đốc Phạm Đình Tuấn đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến toàn thể nữ CBCNV của công ty

Thay mặt tập thể Ban lãnh đạo, Giám đốc Phạm Đình Tuấn đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến toàn thể nữ CBCNV của công ty. Ngoài ra, Giám đốc cũng biểu dương những nỗ lực, cố gắng không ngừng của tất cả nữ CBCNV trong suốt quãng thời gian vừa qua đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao và hành thành tốt những công việc, nhiệm vụ ở vị trí mình đảm nhiệm. “Cảm ơn tất cả mọi người đã cùng nhau đồng sức đồng lòng từng bước đưa Nano France trở thành Công ty hàng đầu trong lĩnh vực gia công, sản xuất Thực phẩm chức năng, Thực phẩm Thường, Thiết bị Y tế”.

Nhân ngày 20/10, Giám đốc Công ty nhắn nhủ đến tất cả mọi người: “Hãy dành tình cảm, sự ấm áp, tình yêu thương đối với mẹ, chị gái, vợ, em gái, con gái – những người phụ nữ trong gia đình hay ở quanh ta. Vì họ chính là những người gần gũi, thân thương nhất của chúng ta”.

Phần thi “Duyên Dáng Áo Dài Nano

Sau phần khai mạc, phần thi “Duyên dáng áo dài Nano” được chính thức bắt đầu. Phần thi này được tổ chức rất công phu, với 5 đội chơi: “Mướt mườn mượt”, “Ký ức vui vẻ”, “Đằm thắm”, “Đường cong”, “Ơn giời! Đẹp thật rồi”.

Mỗi đội gồm 6 người gồm 3 nam, 3 nữ bắt cặp với nhau và mỗi người sẽ tự chọn cho mình những bộ áo dài đẹp, phù hợp nhất với bản thân, mang một ý nghĩa nào đó để trình diễn và kể lên câu chuyện của mình qua chính tà áo dài đã chọn.

Có thể nói, tà áo dài là sản phẩm văn hóa đặc trưng mang đậm bản sắc dân tộc, là biểu tượng của phụ nữ Việt Nam, là một niềm kiêu hãnh của người Việt Nam, bởi không phải dân tộc nào cũng có trang phục mang vẻ đẹp vừa kín đáo, vừa duyên dáng, gợi cảm như vậy. Với tiết mục này, Công ty mong muốn tôn vinh những giá trị, nét đẹp của người phụ nữ. Đồng thời khuyến khích khả năng sáng tạo của toàn bộ cán bộ công nhân viên trong công ty, giúp mọi người hiểu hơn về ý nghĩa của tà áo dài.

Đội “Mướt mườn mượt” – Tổ hành chính, cấp D, kế hoạch vật tư gây ấn tượng bởi vẻ đẹp “mỡ màng”, mượt mà. Dù bạn cao hay thấp; mập hay ốm, đầy đặn; đen hay trắng… nhưng khi khoác lên mình tà áo dài, chiếc áo vẫn giúp bạn phô ra những đường cong mượt mà, thướt tha của cơ thể khiến ai nhìn cũng say.

Hình ảnh áo dài đã trở thành biểu tượng của bản sắc, tinh thần và văn hóa Việt Nam, không chỉ tôn vinh và ca ngợi vẻ đẹp người phụ nữ Việt Nam mà còn chứa đựng trong mỗi tà áo là câu chuyện văn hóa.

Chính vì vậy, đội “Ký ức vui vẻ” đã lựa chọn những tà áo dài ở từng thời kỳ khác nhau như: Áo dài cổ phục – Áo dài truyền thống – Áo dài cách tân. Qua đây, đội chơi muốn mọi người hiểu hơn về sự thay đổi của tà áo dài qua từng thời kỳ, đồng thời nhấn mạnh dù trong bất cứ hoàn cảnh giai đoạn nào, người phụ nữ Việt luôn đẹp nhất khi khoác lên mình bộ quốc phục!

Đúng như tên gọi, đội “Đằm thắm” mang đến nét đẹp dịu dàng, không chói lóa. Đội chơi mang đến một thông điệp khác về nét đẹp trong tà áo dài: Cái đẹp song hành cùng cái nết – Cái xinh nó đóng đinh vào cái đẹp.

Khác với vẻ đẹp đằm thắm, đội “Đường cong” lại tôn vinh vóc dáng, vẻ đẹp thanh lịch, duyên dáng của người phụ nữ. Nhìn những phụ nữ khoe sắc, duyên dáng trong những tà áo dài thướt tha chắc chắn sẽ làm đối phương mê mẩn, đắm say.

Ơn giời! Đẹp thật rồi” mang đến nét đẹp độc – lạ. Thông qua tên gọi, đội chơi muốn nhấn mạnh đến nét đẹp của người phụ nữ và kêu gọi mọi người phải tự tin vào chính bản thân mình: Chỉ cần bạn tự tin, thì bạn chính là một người đẹp!

Mỗi đội chơi, đem đến một phong cách, một thông điệp riêng. Đội nào cũng nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả nhưng có một đội nhận được nhiều sự yêu mến hơn một chút và đó chính là đội “Mướt mườn mượt” với tổng số gần 80 phiếu bầu. Đây chính là đội nhận được chiến thắng chung cuộc trong cuộc thi Duyên dáng áo dài năm nay.

hoạt động 20-10

Đội “Mướt mườn mượt” với tổng số gần 80 phiếu bầu

Đây là đội mang đến nhiều tiếng cười nhất và có màn trình diễn đầy ấn tượng từ các thành viên trong đội. Ẩn sau tiếng cười cũng là một ý nghĩa vô cùng to lớn. “Áo dài mang một vẻ đẹp truyền thống, tôn lên được vẻ đẹp dịu dàng thướt tha và nền nã của người phụ nữ Việt. Dù hình thể bạn như thế nào nhưng khi khoác lên mình tà áo dài bạn vẫn là người phụ nữ đẹp và duyên dáng”.

Kết thúc phần thi Duyên dáng áo dài là màn trao quà tặng tới các CBCNV nữ trong Công ty Nano France. Với hy vọng 20/10 của tất cả các chị em thêm phần trọn vẹn, ý nghĩa. Ngoài ra, chương trình cũng diễn ra một số hoạt động vui chơi sôi động khác.

Qua mỗi một chương trình, Công ty mong muốn mang đến một ngày lễ, ngày kỷ niệm ấm áp và đầy ý nghĩa đến với các nhân vật “chính” cùng toàn thể các CBCNV trong công ty. Đặc biệt, đây cũng là cơ hội giúp Ban lãnh đạo và toàn thể nhân viên thêm gắn kết, xích lại gần nhau hơn.

121 views


098 6859777

098 6859777

Liên hệ