Tin nội bộ

Đào tạo hội nhập – Cơ hội để nhân viên mới nắm vững TINH THẦN NANO!

Phần lớn công ty Việt Nam hiện nay không chú trọng đến đào tạo hội nhập nhưng riêng với Nano:

Muốn người lao động gắn bó lâu dài với công ty, họ cần phải “chung nhịp đập, chung hành động, chung suy nghĩ”. Muốn làm được điều đó, nhân viên mới phải hiểu đúng, hiểu rõ, hiểu đúng tinh thần, tầm nhìn của công ty.

Đó là lý do tại sao NanoFrance luôn chú trọng đến tổ chức các buổi hội đào tạo hội nhập dành cho nhân viên mới! Đây cũng có thể coi là hoạt động được tổ chức định kỳ khi có sự thay đổi về nhân sự. 

Ngoài mục đích gắn kết lâu dài với người lao động, buổi đào tạo còn là cơ hội giúp nhân viên mới nắm được đầy đủ những thông tin về công ty, quy định, cơ chế hoạt động, nhờ vậy có thể hội nhập nhanh hơn, tốt hơn trong môi trường làm việc hoàn toàn mới!

buổi đào tạo hội nhập tại nhà máy NanoFance

Buổi đào tạo hội nhập tại nhà máy NanoFance

Buổi đào tạo hội nhập thường được tổ chức vào ngày mùng 1 đến mùng 10 hàng tháng tại  nhà máy sản xuất NanoFrance tọa lạc ở khu công nghiệp Đồng Văn IV, Kim Bảng, Hà Nam.  

Trước buổi chia sẽ 5 phút, toàn bộ nhân viên mới đã có mặt đông đủ. Mọi người cùng nhau làm quen, ai cũng tỏ ra hào hứng trước buổi đào tạo hội nhập này!

Đại diện NanoFrance – Chị Lan Anh, Phó phòng HCNS đã đứng lên chia sẽ đầy đủ những thông tin mà bất cứ nhân viên mới nào cũng CẦN – BUỘC – ĐƯỢC QUYỀN phải biết:

Thông tin cơ bản nhất về công ty

Là nhân viên NanoFrance, nhân viên buộc phải biết, buộc phỉ hiểu rõ những thông tin cơ bản nhất của công ty:

  • Lịch sử hình thành
  • Ngành nghề kinh doanh
  • Nhà máy sản xuất
  • Giá trị cốt lõi – Tầm nhìn sứ mệnh
  • Các bộ phận, phòng ban của công ty

Mong muốn của NanoFrance: trở thành công ty sản xuất chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu tại Việt Nam trong việc ứng dụng công nghệ cao vào sản xuất để nâng tầm giá trị cho các sản phẩm có tính độc đáo, có độ an toàn cao và hiệu quả bền vững, vì vậy phía công ty cũng muốn truyền tải được hết thông điệp đến phía nhân viên của mình.

buổi đào tạo hội nhập tại nhà máy NanoFance

Không khí vui vẻ trong buổi đào tạo

Chỉ khi thực sự hiểu rõ, hiểu đúng, “chung nhịp tim, nhịp bước”, người lao động và Nano mới có thể gắn kết chặt chẽ với nhau để chinh phục mọi khó khăn, thử thách phía trước!

Quy định, cơ chế

Hiểu đúng, hiểu đầy đủ hiểu chính xác về quy định, cơ chế lương thưởng, đóng bảo hiểm, nghỉ phép… vừa là nghĩa vụ, là trách nhiệm và cũng là quyền lợi của toàn bộ nhân viên NanoFrance.

Công ty luôn chú trọng đến tính chính xác, sự trung thực, sự nghiêm túc, trung thực nên những quy định này NanoFrance mong muốn nhân viên có thể chấp hành nghiêm túc. Bên cạnh đó, quyền lợi của người lao động cũng được đặt lên hàng đầu, do đó, công ty luôn chú trọng đến: Công tác khám sức khỏe, đời sống tinh thần, đời sống vật chất của mọi CBCNV.

Đúng như quan điểm của Ban lãnh đạo công ty: “Nỗi lo lắng lớn nhất của Ban giám đốc chính là phải đảm bảo được cuộc sống của những người đi theo mình.”

không khí buổi đào tạo

Đại diện phòng HCNS chia sẻ suy nghĩ, giúp nhân viên mới có cái nhìn rõ hơn về quy định của công ty

Kaizen: Nhân viên cùng đóng góp ý kiến – Công ty và nhân viên cùng phát triển

“Sáng kiến nhỏ của bạn chính là sự phát triển của NanoFrance” – Mục đích chính khiến công ty khởi xướng phong trào Ý tưởng Kaizen. Nhân viên được đề xuất ý kiến về môi trường, quy trình làm việc… để cải tiến và cùng thay đổi.

Trong buổi đào tạo, không chỉ đại diện phía công ty nói mà người lao động cũng được khuyến khích chia sẻ, nói ra quan điểm, suy nghĩ, từ đó mọi người thêm hiểu nhau hơn.

Trước khi kết thúc, tất cả nhân viên được làm một bài kiểm tra nhỏ, để đánh giá xem mức độ hiểu của của bạn về Nano đến đâu. Trong số những nhân viên mới của NanoFrance tháng 11, có rất nhiều người đạt được số điểm 95/100. Điều này chứng tỏ, buổi đào tạo hội nhập đã đạt được thành công!

đào tạo hội nhập

Thông qua buổi đào tạo này, NanoFrance muốn đề cao giá trị, tầm quan trọng của nhân viên – Tài sản quý giá nhất. Chúc toàn thể anh chị em sẽ hòa nhập nhanh chóng và cùng nhau đưa đại gia đình Nano vươn tới những tầm cao mới!

156 views


098 6859777

098 6859777

Liên hệ