Tin nội bộ

BỮA TIỆC SINH NHẬT THÁNG 12 CỦA CÁN BỘ CÔNG NHÂN VIÊN NANOFRANCE

Sinh nhật là một ngày kỷ niệm đặc biệt của mỗi người, có thể là niềm vui, niềm xúc động, hồi hộp của mỗi cá nhân, và mong muốn nhận được những lời chúc tốt đẹp từ bạn bè, người thân, đồng nghiệp xung quanh. Được sự quan tâm của Ban Giám Đốc công ty kết hợp với ban chấp hành Công Đoàn Nanofrance tiến hành tổ chức sinh nhật cho CBCNV công ty trong tháng 12 năm 2021.

Tiệc sinh nhật dành cho CBCNV là hoạt động được diễn ra thường niên của Nanofrance nhằm tăng tính kết nối và xây dựng một nét đẹp của công ty. Đồng thời đây cũng là hoạt động cảm ơn, tri ân những đóng góp, cống hiến và sự gắn bó của mỗi thành viên trong đại gia đình Nanofrance.

Nanofrance tổ chức sinh nhật cho CBCNV tháng 12 có gì khác biệt

Khác với những công ty khác, Công ty Nanofrance lựa chọn tổ chức, gửi lời chúc mừng sinh nhật đến từng thành viên có sinh nhật trong tháng, theo từng ngày sinh của mỗi người. Chương trình sinh nhật được tổ chức tại nhà ăn của Công ty, đại diện Ban Giám Đốc và Ban chấp hành Công Đoàn lên chúc mừng sinh nhật và trao quà. Ngoài ra công ty còn làm video clip hình ảnh về hoạt động sản xuất thường ngày của CBCNV có ngày sinh nhật trong tháng. Tại đây, tất cả những lời chúc tốt đẹp nhất của mọi người, đồng nghiệp, bạn bè đều được gửi đến thành viên có sinh nhật trong ngày.

Chương trình tổ chức sinh nhật theo ngày cho CBCNV là một nét đẹp của công ty, đem đến niềm vui cho CBCNV trong ngày sinh nhật của mình. Không chỉ vậy, niềm vui của CBCNV cũng là tiếng cười trong BGĐ công ty, vì đã quan tâm và gửi được lời cảm ơn đến các thành viên trong công ty đã cống hiến và gắn bó với ngôi nhà chung Nanofrance.

Tháng 12 khép lại, tháng 1 sắp đến – một năm mới với nhiều hi vọng và thành công chờ đón. Xin kính chúc các CBCNV có sinh nhật trong tháng 12 cũng như toàn thể CBCNV trong công ty năm mới nhiều sức khỏe và thành công.

Sinh nhật Cán bộ công nhân viên Tháng 12.2021(1)

Sinh nhật Cán bộ công nhân viên Tháng 12.2021(1)

Sinh nhật Cán bộ công nhân viên Tháng 12.2021(2))

Sinh nhật Cán bộ công nhân viên Tháng 12.2021(2)

Sinh nhật Cán bộ công nhân viên Tháng 12.2021(3))

Sinh nhật Cán bộ công nhân viên Tháng 12.2021(3))

253 views


098 6859777

098 6859777

Liên hệ