Tin nội bộ

Công ty Nanofrance: Tập huấn công tác phòng cháy chữa cháy năm 2022

Sáng ngày 08/01/2022, Công ty Nanofrance đã phối hợp với phòng cảnh sát phòng cháy chữa cháy ( PCCC) và cứu hộ cứu nạn ( CHCN) Công an tỉnh Hà Nam tổ chức tập huấn thường niên cho cán bộ công nhân viên công ty.

Bài tập huấn được chia làm hai phần chính là lý thuyết và thực hành dưới sự hướng dẫn của các cán bộ Cảnh sát Phòng cháy và chưa cháy Công an tỉnh Hà Nam.

Nội dung của buổi tập huấn phòng cháy chữa cháy

Năm nay, nội dung tập huấn chủ yếu phổ biến các văn bản pháp luật mới của Nhà nước về công tác phòng cháy chưa cháy, các tiêu chuẩn quy phạm về PCCC; phương án PCCC đối với công ty sản xuất; một số kỹ năng cơ bản về thoát hiểm, cứu nạn, cứu hộ; cách vận hành và sử dụng, bảo dưỡng các loại phương tiện, thiết bị chữa cháy và các thiết bị an toàn nhằm hạn chế đến mức thấp nhất thiệt hại về người và tài sản khi biến cố xảy ra.

Tham gia lớp tập huấn phòng cháy chữa cháy có 60 học viên, cuối khóa học các học viên đã được tham gia thực hành phương án PCCC tại công ty Nanofrance.

Đây là chương trình được tổ chức định kỳ với nhiều ý nghĩa, góp phần thực hiện tốt Luật PCCC và nâng cao ý thức bảo vệ tài sản trang thiết bị của công ty, xử lý tình huống cháy nổ xảy ra tại cơ sở.

Một số hình ảnh trong buổi tập huấn:

Diễn tập tập huấn công tác PCCC và CHCN

Diễn tập tập huấn công tác PCCC và CHCN

Công ty TNHH Sản Xuất DP Công Nghệ Cao NanoFrance
Nhà máy 1: Khu công nghiệp Đồng Văn IV, Đại Cương, Kim Bảng, Hà Nam
Nhà máy 2: Đô Quan, Quất Động, Thường Tín, Hà Nội.
Văn Phòng: BT5 – Lô B6, KĐT Hạ Đình, ngõ 214 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 0986 859 7770971 220 888
Email: duocnanofrance@gmail.com

ĐẾN VỚI NANOFRANCE ĐỂ CẢM NHẬN TỪ ĐIỀU NHỎ NHẤT!

64 views


098 6859777

098 6859777

Liên hệ