Tin nội bộ

Bạn chọn thử thách hay an toàn? – Chủ đề chào tháng 4 của văn phòng NanoFrance!

Quý I/2022 kết thúc, 1/4 năm đã trôi qua, liệu chúng ta đã làm được gì, đã thay đổi gì để có thể đạt được những mục tiêu đã đề ra vào thời điểm đầu năm? Bạn vẫn chưa “khởi động”, chưa có sự thay đổi hay đã bứt phá, bước ra khỏi vùng an toàn, sẵn sàng chinh phục mọi khó khăn, thử thách, chinh phục mục tiêu? “Thử thách hay an toàn” – Đó cũng chính là chủ đề chào tháng mới mà văn phòng NanoFrance lựa chọn!

chào đầu tháng 4

Ranh giới giữa An toàn – Thử thách khá mong manh nhưng không phải ai cũng đủ dũng cảm để vượt ra khỏi ranh giới ấy, thử thách bản thân, bứt phá giới hạn. Để làm được thì buộc chúng ta phải DÁM: Dám nghĩ, giám làm, đặc biệt là cần phải hành động.

Trong buổi chào đầu tháng này, toàn bộ CBCNV cũng đưa ra những chia sẻ về sự thay đổi của bản thân trong thời gian qua: Chấp nhận thử thách, làm những việc mà mình chưa từng làm bao giờ, thay đổi để trở thành một bản thể tốt hơn của bản thân.

chào đầu tháng 4

chào đầu tháng 4

Sự thay đổi, chấp nhận thử thách, không bằng lòng với vùng an toàn cũng là những gì mà NanoFrance đã – đang và sẽ tiếp tục thực hiện trong thời gian tới:

  • Không ngừng mở rộng ngành nghề, nhóm sản phẩm sản xuất để đáp ứng được sự thay đổi của thị trường
  • Không ngừng cập nhật, làm mới về mặt công nghệ sản xuất
  • Tư duy, con người luôn mới, không bó buộc

Công ty cùng toàn thể CBCNV NanoFrance lựa chọn BỨT PHÁ – THỬ THÁCH để đạt được thành công.

Chúc tất cả mọi người một tháng mới suôn sẻ, vui vẻ và đầy thành công!

279 views


098 6859777

098 6859777

Liên hệ