Tin nội bộ

NANOFRANCE TỔ CHỨC CHUYẾN ĐI “KÍCH HOẠT NĂNG LƯỢNG – HƯỚNG TỚI THÀNH CÔNG”

Nanofrance tổ chức tour du lịch nghỉ dưỡng tại Phú Quốc chuẩn 5 sao sang trọng đẳng cấp dành tặng những CBCNV có thành tích xuất sắc nổi bật năm 2021. Đồng thời đây là dịp để Ban lãnh đạo công ty cùng định hướng và kích hoạt một nguồn năng lượng dồi dào để cùng đại gia đình Nanofrance vượt mọi thử thách tiến tới thành công của năm 2022.

Từ ngày 13/02 – 15/03/2022, Công ty TNHH sản xuất DP công nghệ cao Nanofrance đã tổ chức chuyến đi Phú Quốc mang mã số Nano Airline 001-2022 đầu năm. Đây là chuyến đi nằm trong chuỗi chương trình “ Nanofrance – Chắp cánh cho mọi chuyến đi thành hiện thực”

Nanofrance – Chắp cánh cho mọi chuyến đi thành hiện thực

Ngay từ những ngày đầu tiên lên kế hoạch, sắp xếp và setup cho chuyến  đi này, toàn thể Ban tổ chức đã mang trong mình một tâm thế hào hứng và rực cháy như cái nắng chói chang tại Phú Quốc. Trong khi đó thời tiết tại miền Bắc với tiết trời ẩm, buổi sớm sương mù và nhiệt độ xuống thấp dưới 20*C. Nhưng tất cả điều kiện ngoại cảnh đó không thể làm giảm được nhiệt độ niềm hào hứng và phấn khích của những thành viên vinh dự trong chuyến đi lần này.

Kích hoạt năng lượng - hướng tới thành công

Kích hoạt năng lượng – hướng tới thành công

Bạn đã biết tin gì chưa? 

Thông báo gửi về, Nanofrance sắp tới lại có một tấm vé siêu to, siêu khổng lồ đưa bạn thẳng về với PHÚ QUỐC – với  bãi biển xanh ngát, bãi cát trắng trải dài vô tận, thêm vào đó là những tia nắng vàng xinh xắn. Tất cả cả cùng cộng hưởng và hòa vào với bầu không khí háo hức và tự hào với những đóng góp, sự cống hiến, những suy nghĩ táo bạo, dám nghĩ dám làm và đem lại những lại trái ngọt cho Nanofrance ngày hôm nay. Những thành viên – những cái tên sáng chói trong bảng thành tích vinh danh cuối năm 2021. Thông báo vừa được gửi cũng là lúc tất cả nắng ấm của hòn đảo Ngọc như tràn về với Nano.

Có thể nói, Nano không thiếu hiền tài và để hiền tài cùng sánh bước với Nano là nhờ vào đường lối, sự dẫn dắt sáng suốt, uy tín của BGĐ công ty. Với chủ trương, “Nhân sự là gốc rễ” BGĐ công ty Nanofrance luôn có những chương trình tri ân, những chuyến đi, tham quan, nghỉ dưỡng, du lịch thường niên và đúng thời điểm để ghi nhận những giá trị sáng tạo và tinh túy đó.

Chính vì vậy chương trình du lịch nghỉ dưỡng tại Phú Quốc với chủ đề “ KÍCH HOẠT NĂNG LƯỢNG – HƯỚNG TỚI THÀNH CÔNG” được tổ chức.

Một số lưu ý chuyến đi Phú Quốc

Một số lưu ý chuyến đi Phú Quốc

 

Trải nghiệm thú vị 3 ngày 2 đêm tại Đảo ngọc Phú Quốc – Hòn đảo du lịch lớn nhất và nổi tiếng nhất tại Việt Nam.

Với phương châm “ kích hoạt năng lượng, hướng tới thành công”, chuyến đi nghỉ mát PHÚ QUỐC 2022 đã kết thúc tốt đẹp và trở thành nguồn động lực để cán bộ, công nhân viên Nanofrance phấn đấu và lao động hăng say, tự tin và nhiệt huyết hơn cho mục tiêu 2022 “TỐC ĐỘ – CẢI TIẾN – ĐỔI MỚI

Chuyến bay Nano Airline mang mã số 001-2022

Chuyến bay Nano Airline mang mã số 001-2022

Trong chuyến đi nghỉ mát đầy gắn kết này, rất nhiều cung bậc cảm xúc nhau nhau từ vui vẻ, thoải mái đến hồi hộp xen lẫn bỡ ngỡ khi lần đầu CB.CNV Nanofrance được thăm đảo Ngọc Phú Quốc, hòn đảo được ví như Singapor thứ 2 của thế giới.

Rất nhiều những thắng cảnh đẹp, những di tích, đặc sản nổi tiếng được đoàn ghé qua như:

  • Trải nghiệm trò chơi cảm giác mạnh Vinwonder
  • Thưởng thức Show Once nhạc nước
  • Tham quan tour 4 đảo: Hòn Mây Rút, Hòn Móng tay, Hòn Thơm
  • Công viên nước Aquatopia Water Park với hơn 20 trò chơi hiện đại
  • Ngắm hoàng hôn tại Sunset

Và rất rất nhiều địa điểm nổi tiếng nữa tại Phú Quốc, mỗi nơi Nano đặt chân tới đều lưu giữ lại được những kỉ niệm đẹp cũng là minh chứng cho thanh xuân của mỗi người tại Nano.

Cảm ơn Ban Giám Đốc công ty, luôn cho chúng em được trải nghiệm và khám phá những vùng đất mới, tích lũy và nâng cao hiểu biết của mình.

Chuyến đi “Kích hoạt năng lượng – Hướng tới thành công” thật đúng với câu nói:

“Một cuộc hành trình không phải được đo bằng dặm mà được đo bằng tình bạn”

                                                                                                      Ở Nanofrance mãi có điều đó………

https://www.youtube.com/watch?v=N2gzDwnQwpU

Nanofrance lưu giúp bạn lưu giữ thanh xuân

Một số hình ảnh tại chuyến đi “ Kích hoạt năng lượng – Hướng tới thành công”

Đoàn Nanofrance check in tại sân bay quốc tế Phú Quốc

Đoàn Nanofrance check in tại sân bay quốc tế Phú Quốc

Ngày đầu tiên tại Phú Quốc

Ngày đầu tiên tại Phú Quốc

Đoàn Nano tại Grand World

Đoàn Nano tại Grand World

Hành trình đi tour 4 đảo tại Phú Quốc

Hành trình đi tour 4 đảo tại Phú Quốc

Hoàng hôn tại Sunset Sanato

Hoàng hôn tại Sunset Sanato

200 views


098 6859777

098 6859777

Liên hệ