Tin nội bộ

NanoFrance trao tặng áo ấm cho các em nhỏ tại Viện Huyết học và truyền máu Trung Ương!

Sáng ngày 13/12/2022, đại diện NanoFrance đã có mặt tại Viện Huyết học và truyền máu Trung Ương để gặp gỡ các em nhỏ cũng như gia đình các em đang điều trị tại Khoa bệnh máu trẻ em. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng đem đến những món quà ý nghĩa ấm áp đến cho các bé!

Đây chính là một trong những hoạt động thường niên mằm trong khuôn khổ hành trình “San sẻ yêu thương cho cho cộng đồng” của NanoFrance.

hoạt động từ thiện tại Viện huyết học truyền máu trung ương

Câu chuyện cảm động về các bệnh nhân tại Viện Huyết học và truyền máu Trung Ương!

Chúng tôi đã có mặt tại đây từ rất sớm!

Buổi sáng ngày 13/10, NanoFrance đã có mặt từ rất sớm tại Viện Huyết học và truyền máu Trung Ương, đem theo những món quà để dành tặng các em nhỏ tại đây.

Chúng tôi cũng đã gặp gỡ với bộ phận Công tác xã hội để có thể tìm hiểu chi tiết hơn về tình trạng của em nhỏ đang điều trị tại khoa bệnh máu trẻ em. Nhờ vậy, chúng tôi có thể hiểu rõ được hoàn cảnh cũng như cảm nhận sâu sắc nỗi đau, sự thiệt thòi và những khó khăn mà các em cũng như gia đình các em nhỏ đang gặp phải.

hoạt động từ thiện tại Viện huyết học truyền máu trung ương

Những câu chuyện mà ít ai biết đến!

Trước khi đến với Viện Huyết học và truyền máu Trung Ương, NanoFrance cũng đã nhận được thông tin về các bé thông qua phòng Công tác xã hội. Chúng tôi cũng có thể tưởng tượng được phần nào nỗi đau của các bé thông qua hình ảnh các cháu bé nằm mê mệt trên giường, tóc đã rụng gần hết, chỉ còn lơ thơ vài sợi…

Tuy nhiên, chỉ khi đến đây và lắng nghe lời kể của “người trong cuộc” và nhìn thấy hình ảnh bệnh nhân, chúng tôi mới biết được đó chỉ là “bề nổi của tảng băng chìm”! Nỗi đau, sự khó khăn thực sự của các bé lớn hơn rất nhiều!

Sinh ra đã mang trong mình bệnh tật

Các trẻ mắc ung thư máu sinh ra đã mang gen di truyền. Tuy nhiên, đa phần các trẻ đang điều trị tại đây phát hiện muộn và chỉ phát hiện khi các biểu hiện đã rõ ràng thậm chí là chuyển biến nặng. “Sinh ra đã mang bệnh” điều này chẳng khác gì việc trẻ bị “tuyên án tử” ngay khi còn vừa sinh ra.

Thua thiệt với các bạn đồng trang lứa

Theo chia sẻ từ những Bác sĩ, Y tá tại Viện Huyết học và truyền máu Trung Ương, các đợt điều trị của các bé thường kéo dài nhiều đợt trong năm. Đồng nghĩa với việc: Việc học của các bé sẽ bị gián đoạn, các bé cũng không thể vui chơi giống như các bạn cùng trang lứa. Điều này cũng sẽ ảnh hưởng đến tương lai của các bé!

Gánh nặng kinh tế đè nặng lên gia đình!

Từ lời kể, chúng tôi biết được rằng: Phần lớn các bệnh nhân tại bệnh viện là người tại các khu vực xa xôi, điều kiện Y tế hạn chế, nguồn thu nhập chủ yếu dựa vào làm ruộng, làm nương rẫy. Khi trẻ mắc bệnh, nguồn thu nhập càng giảm do cha mẹ cũng cần phải từ bỏ công việc để chăm sóc bé.

Câu chuyện về gia đình phải bán ruộng, đất, nhà cửa… chỉ đủ tiền để điều trị 1-2 đợt cho con là điều không hiếm! Sức ép về kinh tế với những gia đình đang điều trị cho con tại Khoa bệnh máu trẻ em là rất lớn!

San sẻ yêu thương với cộng đồng – Một trong những nét nổi bật tại NanoFrance!

NanoFrance có mặt tại Viện Huyết học và truyền máu Trung Ương với tinh thần “Sẻ chia – San sẻ yêu thương” với gia đình các bệnh nhân tại đây!

Giữa tiết trời đông lạnh Hà Nội, NanoFrance đem đến cho các bé những bộ quần áo ấm được đặt riêng theo kích cỡ của từng bé. Mong rằng mùa đông của các bé sẽ ấm áp hơn với món quà nhỏ đến từ NanoFrance!

Khi nhận được tiếng “Cảm ơn” và nhìn thấy nụ cười hạnh phúc từ cha mẹ các bé, chúng tôi thực sự cảm thấy nghẹn ngào!

Một số hình ảnh tại buổi gặp gỡ của NanoFrance tại Viện Huyết học và truyền máu Trung Ương:

hoạt động từ thiện tại Viện huyết học truyền máu trung ương

hoạt động từ thiện tại Viện huyết học truyền máu trung ương

Chúng tôi trực tiếp trao tặng các phần quà đến gia đình của các em nhỏ tại Viện HHTMTWƯ

Chỉ khi được gặp tận mắt những người “thiếu” sức khỏe, chúng ta mới hiểu được rằng chúng ta là những người may mắn và “giàu” đến như thế nào! Nhờ đó, NanoFrance càng hiểu rõ được vai trò của chúng tôi trong việc tạo những sản phẩm có giá trị, đem lại lợi ích về sức khỏe cho cộng đồng và càng kiên quyết hơn vào con đường “chỉ sản xuất sản phẩm chất lượng” chúng tôi đã chọn!

Tạm biệt các bé và gia đình các em đang điều trị tại khoa bệnh máu trẻ em, Viện Huyết học và truyền máu Trung Ương. NanoFrance chắc chắn sẽ trở lại đây vào một ngày không xa! Mong rằng các em và gia đình mạnh khỏe để có thể vững vàng trên con đường chống chọi với bệnh tật.

40 views


098 6859777

098 6859777

Liên hệ