Tin nội bộ

Nanofrance tổ chức khám sức khỏe định kỳ năm 2022 cho cán bộ công nhân viên

Ngày 11/10/2022, Công ty TNHH sản xuất DP công nghệ cao Nanofrance đã phối hợp với Phòng Khám Y Cao Hoa Hồng tổ chức khám sức khỏe định kỳ hàng năm cho toàn thể CBCNV trong hệ thống.

Tầm quan trọng trong việc khám sức khỏe định kỳ

Nanofrance luôn coi nguồn nhân lực chính là tài sản quan trọng nhất, vì vậy việc quan tâm và tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho CBCNV được BGĐ rất chú trọng. Việc khám sức khỏe định kỳ hàng năm không chỉ giúp Người Lao động có thể chủ động theo dõi tình trạng sức khỏe của bản thân, phát hiện sớm, có các biện pháp đề phòng, chữa trị kịp thời, hiệu quả. Hơn nữa, thông qua hoạt động này còn giúp đánh giá được mức độ tương quan giữa sức khỏe và yêu cầu công việc. Từ đó, BGĐ Công ty đưa ra những chính sách điều chỉnh hợp lý nhằm đảm bảo lợi ích đối với Người lao động và sự phát triển của Công ty.

Một vấn đề đáng quan ngại nữa, đó là di chứng hậu Covid. Thế giới chúng ta đã và đang trải qua những tổn thất cả về kinh tế cho đến sức khỏe con người sau đại dịch. Chính vì vậy, để có phương án tiếp cận sớm với các bệnh lí do hậu Covid 19 gây ra cho người lao động, Ban Lãnh đạo Công ty đã chỉ đạo nhanh chóng triển khai, tổ chức chương trình khám sức khỏe, giúp người lao động chủ động nắm bắt được tình trạng sức khỏe của bản thân.

Hiểu rõ tầm quan trọng của hoạt động khám sức khỏe định kỳ trong công tác chăm sóc và bảo vệ sức khỏe Người lao động, trong đầu tháng 10/2022, Nanofrance đã phối hợp với Phòng khám đa khoa Y Cao Hoa Hồng tổ chức khám sức khoẻ định kỳ cho toàn bộ CBNV.

Tổ chức khám sức khỏe theo đúng thông tư số 14 của Bộ y tế

Trong đợt khám sức khoẻ định kỳ lần này, toàn thể CBCNV đã được đội ngũ Y, Bác sỹ Phòng khám Y Cao Hoa Hồng có tay nghề cao, với các trang thiết bị hiện đại khám đầy đủ các nội dung: Khám thể lực (chiều cao, cân nặng, mạch, huyết áp,…), khám lâm sàng (nội khoa, mắt, tai mũi họng, răng hàm mặt, da liễu), khám cận lâm sàng, tiền sử bệnh/tật, sinh hóa máu, siêu âm, chụp X quang tổng quát, ….

Qua đợt khám sức khỏe đã giúp cho CBNV biết được tình trạng sức khỏe, bệnh lý và những dấu hiệu bệnh tiềm ẩn của bản thân để từ đó có những điều chỉnh chế độ ăn uống, sinh hoạt cho phù hợp, giữ gìn sức khỏe và có phương án điều trị bệnh kịp thời đối với các trường hợp mắc bệnh.

Kết quả khám được nhân viên y tế tổng hợp, phân loại, dựa vào đó bác sĩ đã có những tư vấn dành cho từng CBCNV cụ thể.

Hoạt động khám sức khỏe định kỳ cho CBNV hàng năm là một việc làm thiết thực. Từ đó, giúp đảm bảo chế độ, quyền lợi, chăm sóc sức khỏe cho người lao động. Đồng thời, qua đó góp phần xây dựng nguồn nhân lực có sức khỏe tốt đáp ứng các yêu cầu ngày càng cao trong công việc. Giúp cho CBCNV tiết kiệm chi phí kiểm tra sức khỏe, tiết kiệm thời gian đến các cơ sở y tế để khám bệnh. Tạo cho CBCNV tinh thần phấn chấn, thúc đẩy năng suất lao động, tăng sức sáng tạo và tính chiến đấu của đội ngũ.

Hoạt động khám sức khỏe đinh kỳ trong hệ thống Nanofrance

Hoạt động khám sức khỏe đinh kỳ trong hệ thống Nanofrance

 

53 views


098 6859777

098 6859777

Liên hệ