Tin nội bộ

NANOFRANCE TẶNG QUÀ TRUNG THU CHO CÁN BỘ CÔNG NHÂN VIÊN

Rằm tháng Tám vẫn còn bao ngày nữa,
Trung thu đà không khí ghé nơi nơi.
Trung thu không chỉ là tết cho trẻ nhỏ mà còn là ngày Tết Đoàn Viên, dịp để mọi người sum vầy bên gia đình, dịp để các bạn trẻ đi chơi, phá cỗ cùng nhau. Đối với NanoFrance, Tết Trung thu cũng là dịp để Ban Lãnh đạo bày tỏ sự tri ân đối với những đóng góp của cán bộ công nhân viên (CBCNV) cho sự phát triển chung của Công ty.
Được sự nhất trí của Ban Giám đốc, các phòng ban, bộ phận trong Công ty đã tổ chức trao tặng quà Trung thu cho toàn thể CBCNV.
Mỗi CBCNV được tặng một hộp bánh Trung thu và thiệp cảm ơn từ Ban Giám đốc với thông điệp“Thời gian qua là khoảng thời gian mà chúng ta đã cùng nhau vượt qua và gắn kết thật tuyệt vời. Cảm ơn bạn đã luôn cố gắng! Nhân dịp Tết Trung thu, NanoFrance trân trọng gửi tặng món quà cùng lời chúc ấm áp nhất đến bạn và gia đình. Trung thu đoàn viên – hạnh phúc!”.
Món quà tuy nhỏ nhưng được Ban Lãnh đạo Công ty trao tặng sớm đến CBCNV theo cách trân trọng và ý nghĩa nhất. Với mong muốn tất cả mọi người sẽ tận hưởng một mùa Trung thu vui vẻ, ấm áp bên người thân và gia đình. Đồng thời, hướng đến xây dựng một đại gia đình NanoFrance luôn có những niềm vui, nụ cười, đoàn kết, vững mạnh và ngày càng phát triển hơn nữa.
Một lần nữa, xin được kính chúc toàn thể Anh/Chị/Em Nano một mùa Trung thu đoàn viên – hạnh phúc!
Lộc đầy nhà Trung thu thêm hạnh phúc,
Tài ngập tràn Trăng sáng chiếu vinh hoa!

90 views


098 6859777

098 6859777

Liên hệ