Gia công

Có nên dùng dung dịch vệ sinh phụ nữ hay không

Vệ sinh vùng kín sạch sẽ là bước chăm sóc không thể thiếu đối với chị em phụ nữ. Dung dịch vệ sinh chính là một trong những sản phẩm giúp vùng kín của phụ nữ trở nên sạch, thơm tho và ngăn ngừa và phòng tránh các bệnh phụ khoa. Tuy nhiên, vẫn có nhiều người thắc mắc không biết có nên dùng dung dịch vệ sinh phụ nữ hàng ngày không. Cùng Nanofrance tìm hiểu công dụng và các thông tin liên quan đến dung dịch vệ sinh phụ nữ để giải đáp băn khoăn này nhé.

Dung dịch vệ sinh phụ nữ là gì?

Dung dịch vệ sinh phụ nữ hay còn gọi là nước rửa vệ sinh phụ nữ, nước rửa phụ khoa. Với công dụng làm sạch vùng kín, khử mùi hôi, đồng thời giúp hỗ trợ điều trị một số các bệnh phụ khoa. Chính vì vậy, hiện nay các sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ đang được nhiều chị em lựa chọn tin dùng.

Tuy nhiên, trên thị trường với nhiều thương hiệu sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ khác nhau, với các công dụng cụ thể riêng biệt cũng khiến chị em không biết lựa chọn dòng sản phẩm nào an toàn. Sản phẩm nào có thể dùng thường xuyên và có nên sử dụng hàng ngày hay không?  Để trả lời câu hỏi này trước hết bạn cần tìm hiểu rõ các tác dụng của dung dịch vệ sinh phụ nữ đem lại là gì?

Dung dịch vệ sinh phụ nữ là gì

Dung dịch vệ sinh phụ nữ là gì

Có nên dùng dung dịch vệ sinh phụ nữ không?

Đây là câu hỏi và cũng là băn khoăn được phái đẹp quan tâm để có một sức khỏe phụ khoa tốt nhất. Nếu ngày xưa, quan niệm vệ sinh vùng kín bằng nước thông thường là sạch rồi. Thì hiện nay, theo các chuyên gia phụ khoa thì việc làm sạch vùng kín bằng nước thông thường là không đủ. Nước không có tác dụng làm sạch hoàn toàn vùng kín hay loại bỏ những vi khuẩn gây bệnh. Chính vì thế, cần sử dụng các sản phẩm dung dịch vệ sinh sẽ giúp làm sạch vùng kín và loại bỏ những chất mà nước không làm sạch hết được.

Ngoài ra, dung dịch phụ nữ còn đem đến những tác dụng bất ngờ khác mà khiến chị em cần lưu ngay vào sổ chăm sóc sức khỏe gia đình.

Có nên dùng dung dịch vệ sinh phụ nữ không

Có nên dùng dung dịch vệ sinh phụ nữ không

Làm sạch vùng kín tối đa

Tác dụng làm sạch dịu nhẹ, an toàn không gây khô rát mà vẫn ngăn ngừa được sự xâm nhập của vi khuẩn chính là một trong những lý do hàng đầu để phái đẹp yêu thích.

Ngăn mùi, giúp cô bé luôn thơm tho, thoải mái và tự tin là công dụng tiếp theo khi sử dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ đem lại. Đồng thời, chúng ngăn ngừa vi khuẩn, và có tính sát khuẩn, khử trùng giúp bảo vệ cô bé trước sự tác động của các vi khuẩn gây bệnh.

Hỗ trợ ngăn ngừa và khắc phục viêm nhiễm phụ khoa

Song song với công dụng làm sạch, các sản phẩm dung dịch vệ sinh còn có tác dụng ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị các bệnh lý viêm nhiễm phụ khoa cực hiệu quả. Với thành phần trong từng sản phẩm giúp giảm thiểu nguy cơ nấm ngứa, cải thiện tình trạng viêm nhiễm ở nữ giới hiệu quả.

Giúp cô bé luôn khỏe mạnh và hồng hào

Bên cạnh công dụng chính làm sạch, thì dung dịch phụ nữ sẽ đem đến một mùi hương dịu nhẹ, khử mùi, mang đến hương thơm hấp dẫn. Sử dụng lâu dài, cô bé khỏe mạnh sẽ luôn hồng hào, tươi tắn, đồng thời khả năng dưỡng ẩm, giúp trẻ hóa vùng kín hay se khít,… Đây cũng chính là bí quyết giúp phái đẹp tự tin và quyến rũ hơn trong mắt người bạn đời.

Với những công dụng tuyệt vời mà dung dịch phụ nữ đem lại thì bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi có nên dùng dung dịch vệ sinh phụ nữ hay không rồi. Câu trả lời là có. Tuy nhiên bạn hãy là người mua hàng thông thái để lựa chọn những sản phẩm phù hợp cho sức khỏe cô bé và thành phần xuất xứ an toàn nhé.

Lưu ý khi lựa chọn và sử dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ

Với thị trường dung dịch vệ sinh phụ nữ phát triển không ngừng như hiện nay thì việc lựa chọn sử dụng các sản phẩm dung dịch cần phải lưu ý. Theo đó, cần lựa chọn những sản phẩm chất lượng tốt và an toàn theo các tiêu chí sau:

Lưu ý khi lựa chọn và sử dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ

Lưu ý khi lựa chọn và sử dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ

Sản phẩm có xuất xứ rõ ràng

Đây là yếu tố phải được tìm hiểu kỹ khi tìm mua các sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ . Nguồn gốc nhà máy sản xuất có uy tín, có đạt chuẩn hay không. Các yếu tố thương hiệu cũng được đảm bảo khi tìm hiểu xuất xứ sản phẩm rõ ràng. Không xảy ra tình trạng mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.

Thành phần tự nhiên an toàn

Chứa thành phần thảo dược lành tính: các thảo dược có nguồn gốc tự nhiên, an toàn như một số tinh chất của lô hội, hoa hồng, vitamin E, collagen,…những dưỡng chất này có tác dụng dưỡng ẩm, làm sạch dịu nhẹ phù hợp với môi trường pH trong âm đạo. Các loại thảo dược này đều được trải qua quá trình kiểm tra, kiểm nghiệm nghiêm ngặt.

Thành phần hóa chất cho phép

Chứa các thành phần hóa học an toàn: bên cạnh những thành phần chiết xuất từ tự nhiên, thì trong các sản phẩm dung dịch vệ sinh sẽ bổ sung thêm một số chất hóa học để tăng hiệu quả sản phẩm. Ví dụ như chất Decyl Glucoside, đây là thành phần được kiểm định và được bộ y tế cho phép sử dụng, có chứng nhận an toàn cho sức khỏe cũng như vùng kín của phái đẹp.

Chọn sản phẩm có khả năng làm sạch dịu nhẹ, an toàn

Vùng kín của phái nữ rất nhạy cảm vì vậy khi lựa chọn sản phẩm dung dịch vệ sinh cần đặc  biệt lưu ý với bảng thành phần có tính dịu nhẹ, sạch sâu nhưng khi sử dụng không bị khô rát và gây kích ứng. 

Độ pH phù hợp

Lưu ý chọn dung dịch vệ sinh có độ pH dưới 7 để phù hợp với môi trường âm đạo, tránh làm mất cân bằng, và gây hại cho cả những vi khuẩn có lợi cho cơ thể.

Đơn vị sản xuất uy tín

Lựa chọn đơn vị có cơ sở máy móc, trang thiết bị hiện đại, đồng bộ và đạt chuẩn GMP, từ đó nâng cao chất lượng sản phẩm và đảm bảo tính an toàn khi sử dụng.

Cảm ơn bạn đã theo dõi những thông tin mà Website Nanofrance cập nhật. Chúc bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm phù hợp cho sức khỏe gia đình. Và đừng quên liên hệ với Nanofrance khi có nhu cầu gia công dung dịch vệ sinh phụ nữ. Nanofrance cam kết mang đến một dịch vụ tốt nhất và uy tín nhất.

54 views


098 6859777

098 6859777

Liên hệ