Gia công

Gia công ngũ cốc giảm cân an toàn- hiệu quả

Hiện nay nhu cầu giảm cân để có một vóc dáng thon gọn, khỏe mạnh được các chị em rất quan tâm. Nắm bắt được nhu cầu đó, giúp các nhà kinh doanh hình thành tiềm năng kinh doanh với nhiều sản phẩm đa dạng. Trong đó dịch vụ gia công ngũ cốc giảm cân đang được lựa chọn và chiếm thị phần lớn trong các sản phẩm giảm cân khoa học, an toàn. Để kinh doanh ngũ cốc giảm cân, bạn cần tìm hiểu và lựa chọn một đối tác tin cậy. Nanofrance nhà máy gia công các sản phẩm giảm cân, thực phẩm bảo vệ sức khỏe uy tín, chất lượng.

Bạn có biết công dụng tuyệt vời của ngũ cốc

Với vai trò cung cấp những dưỡng chất có lợi cho cơ thể như vitamin, khoáng chất ngũ cốc được xếp hạng đứng vào những sản phẩm dinh dưỡng và giảm cân an toàn cho người sử dụng. Ngũ cốc có thể sử dụng cho cả người ốm, người gầy cần tăng cân, những người đang có chế độ ăn kiêng, ăn theo chế độ giảm cân. Tùy theo mục đích sử dụng mà ngũ cốc được sản xuất theo công thức phù hợp với thể trạng của từng nhóm đối tượng.

Thành phần chính trong ngũ cốc là các loại hạt, vì vậy trong ngũ cốc chứa rất nhiều loại vitamin không chỉ tốt cho sức khỏe, dùng để làm đẹp da mà còn là nguyên liệu làm bánh và nhiều ứng dụng khác.

Bạn có biết công dụng tuyệt vời của ngũ cốc

Bạn có biết công dụng tuyệt vời của ngũ cốc

Vì sao bột ngũ cốc lại có công dụng giảm cân

Có rất nhiều nghiên cứu đã chứng minh các loại hạt trong ngũ cốc chứa hàm lượng dinh dưỡng cao. Đồng thời những loại hạt này rất giàu chất xơ giúp cung cấp đầy đủ năng lượng cho cơ thể. Vì chứa hàm lượng chất xơ cao, nên khi uống ngũ cốc sẽ chúng ta giảm cảm giác thèm ăn, quên đi cơn đói. Chính vì vậy ngũ cốc được đông đảo người dùng lựa chọn khi thực hiện chế độ giảm cân kết hợp với thực phẩm khác.

Ngoài cung cấp khoáng chất, vitamin trong ngũ cốc còn chứa rất nhiều protein. Khi nạp vào cơ thể sẽ khiến cơ thể sử dụng một lượng lớn calo để tiêu hao. Như vậy, sẽ giúp đốt cháy chất béo trong cơ thể, giúp giảm cân.

Vì sao bột ngũ cốc lại có công dụng giảm cân

Vì sao bột ngũ cốc lại có công dụng giảm cân

Trong nguyên tắc ăn kiêng với mục đích giảm cân, quan trọng nhất là bạn kiểm soát được lượng calo nạp vào cơ thể. Nếu lượng calo nạp vào ít hơn lượng calo cần hấp thụ thì sẽ đẩy nhanh quá trình đốt cháy chất béo dư thừa trong cơ thể. Ngược lại nếu lượng calo nạp vào nhiều hơn lượng cần tiêu hao thì cơ thể sẽ tích tụ lượng calo dư thừa và chuyển hóa thành chất béo gây tăng cân. Áp dụng cơ chế này, cũng sẽ giúp cho những người gầy cần tăng cân.

Không phải tất cả các loại ngũ cốc đều giúp giảm cân, điều này tùy thuộc vào loại ngũ cốc và thực phẩm ăn kèm. Bạn nên lựa chọn loại ngũ cốc phù hợp để đảm bảo quá trình giảm cân không bị gián đoạn.

Cách sử dụng ngũ cốc giảm cân an toàn, hiệu quả

Để có một vóc dáng thon gọn, cân đối bạn cần lựa chọn loại ngũ cốc phù hợp đồng thời kèm theo một chế độ tập luyện khoa học. Từ đó bạn vừa có một thân hình đẹp đồng thời có một sức khỏe tốt. Nanofrance mách bạn một số lưu ý về cách sử dụng ngũ cốc giảm cân hiệu quả.

Cách sử dụng ngũ cốc giảm cân an toàn, hiệu quả

Cách sử dụng ngũ cốc giảm cân an toàn, hiệu quả

Lựa chọn ngũ cốc toàn phần

Ngũ cốc nguyên hạt hay ngũ cốc nguyên cám là cách gọi khác của ngũ cốc toàn phần. Thành phần trong ngũ cốc nguyên hạt gồm có: mầm ngũ cốc, nội nhũ và cám. Mỗi thành phần của ngũ cốc nguyên hạt sẽ có chất dinh dưỡng và công dụng riêng.

Mầm ngũ cốc, đây là phần mang nhiều giá trị dinh dưỡng nhất. Với nhiều loại vitamin như vitamin E, A, D, B1, B2, B3, B5.

Nội nhũ trong ngũ cốc nguyên hạt chứa nhiều tinh bột và protein cao. Ngoài ra còn chứa một phần nhỏ vitammin và khoáng chất.

Lớp ngoài cùng của ngũ cốc nguyên hạt là lớp cám. Đây là phần chứa nhiều chất xơ và khoáng chất.

Sử dụng ngũ cốc nguyên cám sẽ giúp bổ sung năng lượng cho cơ thể đồng thời giúp cơ thể giảm cảm giác thèm ăn, phù hợp cho người muốn giảm cân mà vẫn đảm bảo sức khỏe.

Sử dụng đúng liều lượng

Khi sử dụng ngũ cốc giảm cân, bạn cần quan tâm đến thành phần, hàm lượng dinh dưỡng chứa trong đó. Ví dụ các tỉ lệ đường, chất xơ, vitamin, khoáng chất,…. Đối với người đang trong chế độ giảm cân, theo các chuyên gia dinh dưỡng nên lựa chọn ngũ cốc trong 100gr chứa 380 calo, chất béo tối đa 10%, chất xơ từ 5-10%.  Mỗi ngày chỉ nên sử dụng 1-2 ly. Sử dụng loại ngũ cốc với hàm lượng như này đảm bảo cho quá trình giảm cân.

Sử dụng đúng thời gian

Bên cạnh việc sử dụng đúng loại, thì nên sử dụng bột ngũ cốc đúng giờ. Nên sử dụng ngũ cốc vào buổi sáng từ 7-8 giờ là khoảng thời gian lý tưởng để bắt đầu một ngày mới. Sử dụng ngũ cốc đúng thời gian sẽ giúp bạn đảm bảo quá trình giảm cân diễn ra hiệu quả, không làm gián đoạn quá trình. Không làm ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa.

Không lựa chọn các loại ngũ cốc chứa nhiều đường

Đường chính là kẻ thù của chất béo, bạn sử dụng những sản phẩm với hàm lượng đường cao sẽ khiến kế hoạch giảm cân của bạn càng đi xa. Bên cạnh việc sử dụng đường nhiều khiến cơ thể hấp thu và chuyển hóa thành chất béo, thì khi lượng đường trong máu cao còn gây ra tình trạng rối loạn insulin khiến cơ thể mệt mỏi, thèm ăn. Đây cũng là nguyên nhân khiến cân nặng của bạn trong tình trạng tăng cân mất kiểm soát.

Gia công bột ngũ cốc giảm cân an toàn – hiệu quả- đột phá

Nanofrance hiện đang sở hữu dây chuyền gia công cốm bột hiện đại, chuẩn GMP, năng suất cao, giúp đáp ứng được tất cả yêu cầu sản xuất khắt khe của khách hàng. Ngoài dây chuyền sản xuất cốm bột, công ty còn đang sở hữu:

Dây chuyền máy chiết siro

Dây chuyền đóng hũ tự động

Dây chuyền đóng lọ

Dây chuyền dập viên

Bạn muốn tìm đơn vị gia công sản phẩm bột ngũ cốc giảm cân với ưu đãi không phải ở đâu cũng có:

  • Công thức sản phẩm có tính đột phá cao
  • Đội ngũ dược sĩ, nghiên cứu công thức hàng đầu
  • Dịch vụ chuyên nghiệp, hỗ trợ khách hàng từ A-Z

Hãy liên hệ với Nanofrance khi có nhu cầu gia công sản phẩm!

 

62 views


098 6859777

098 6859777

Liên hệ