Gia công

Bên cạnh việc cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể phát triển khỏe mạnh. Ngoài ra việc  bổ sung dưỡng chất để tốt cho trí não để cải thiện trí nhớ cũng rất quan trọng. Đặc biệt đối với trẻ em, đây là giai đoạn vàng để não bộ phát triển. Vì vậy các mẹ nên lưu ý giai đoạn này để cung cấp đầy đủ những dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển trí não, trí nhớ của bé. Khi trí não được bồi dưỡng sẽ phát triển toàn diện và giúp trẻ thông minh sáng dạ hơn. Hiện nay, có rất nhiều sản phẩm có tác dụng tốt với trí não của trẻ. Trong đó sữa tăng cường trí nhớ cho học sinh được các bậc phụ huynh và các bé tin dùng.

Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để có thêm nhiều thông tin hơn về dòng sữa tăng cường trí nhớ cho học sinh nhé!

Tầm quan trọng của việc tăng cường trí nhớ đối với học sinh

Một cơ thể khỏe mạnh cả về thể chất lẫn tinh thần sẽ giúp cho các bé luôn cảm thấy vui vẻ và tràn đầy năng lượng. Có một tinh thần, trí nhớ tốt cộng thêm một phương pháp học tập khoa học sẽ giúp các bé đem lại kết quả cao trong học tập. Đồng thời, tham các hoạt động ngoại khóa dễ dàng và thuận lợi hơn.

Tuy nhiên, hiện nay cuộc sống hiện đại, nền giáo dục được cải cách, kèm theo đó là những chương trình học đòi hỏi các em học sinh phải vận dụng trí não và trí nhớ nhiều hơn. Chính vì vậy một số các triệu chứng đau đầu, mệt mỏi, mất ngủ, hay quên, suy giảm thị lực, khó tập trung,.. xuất hiện phổ biến và trẻ hóa ở độ tuổi học sinh. Và đặc biệt các triệu chứng này càng xuất hiện nhiều đối với các đối tượng sĩ tử đang chuẩn bị vào các kỳ thi.

Bởi vì, não là trung tâm điều khiển cơ thể. Khi não bộ phải tập trung làm việc trong một khoảng thời gian dài sẽ bị suy yếu làm suy giảm trí nhớ. Tình trạng này kéo dài sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe.

Phát triển trí nhớ và tăng sự tiếp thu của học sinh

Não bộ khỏe mạnh giúp tim đập, hô hấp cho phổi, giúp cơ thể di chuyển, có cảm nhận, nhận biết suy nghĩ. Đây là nguyên nhân cần phải giữ cho bộ não trong tình trạng tốt nhất.

Chính vì thế, cần bổ sung những thực phẩm, sản phẩm hỗ trợ cải thiện trí nhớ và tuần hoàn não tốt là điều cực kỳ quan trọng và rất cần thiết. Nhưng cần làm gì để có một trí nhớ tốt?

Việc bổ sung các thực phẩm giàu acid béo omegaba sẽ giúp xây dựng các tế bào não hiệu quả. Chúng sẽ giúp não bộ duy trì chức năng cả ngắn và dài hạn.

Ngoài ra sữa cũng là một nguồn thực phẩm giúp cải thiện trí nhớ tốt phù hợp với mọi lứa tuổi và mọi đối tượng.

Theo một khảo sát mới nhất ở Hoa Kỳ thì với 1000 người uống sữa tăng cường trí nhớ hoặc sử dụng các sản phẩm từ sữa. Cho ra một kết quả về các bài khảo sát kiểm tra trí nhớ tốt hơn gấp 3 lần so với những người bình thường không uống sữa.

Khi uống sữa sẽ giúp tăng cường trí nhớ mỗi ngày. Giúp kích thích hoạt động của não bộ và tăng khả năng ghi nhớ. Từ đó giảm thiểu những nguy cơ gây bệnh teo não và các biến chứng về não nguy hiểm khác.

Tại sao nên dùng sữa tăng cường trí nhớ cho học sinh

Các loại thực phẩm giúp tăng cường trí nhớ, cải thiện sức khỏe và tuần hoàn máu não tốt hiện nay đang được các bậc phụ huynh tìm kiến và lựa chọn cho con em của mình.

Trong đó, đặc biệt là sữa và các các sản phẩm từ sữa, cung cấp hàm lượng dinh dưỡng cao. Từ đó, giúp các em học sinh cải thiện chiều cao và cân nặng. Ngoài ra, một công dụng lớn mà sữa đem lại cho các em học sinh đó là bổ sung canxi cho não bộ, tăng trí nhớ và thông minh hơn. Những dưỡng chất đặc biệt có trong sữa sẽ giúp kích thích não bộ, từ đó não bộ sẽ phát triển, tăng khả năng nhớ lâu hơn.

Tùy theo độ tuổi mà bố mẹ nên lựa chọn loại sữa giúp tăng cường trí nhớ cho các bé.

Tại sao uống sữa giúp tăng cường trí nhớ cho học sinh

Tại sao uống sữa giúp tăng cường trí nhớ cho học sinh

Độ tuổi dưới 4 tuổi

Đối với bé 4 tuổi bổ sung sữa phát triển trí não giúp ngăn ngừa được chứng suy giảm trí nhớ. Đồng thời giúp cải thiện được các hoạt động ghi nhớ của não bộ một cách tốt nhất. Đối với các sản phẩm sữa tăng cường trí nhớ cho các bé độ tuổi này thì thành phần canxi có trong sữa sẽ giúp kích thích não bộ bé, giảm tình trạng não bị trì trệ, lười hoạt động. Hơn nữa, cơ thể của bé lúc này cũng dễ dàng hấp thu canxi trong sữa tốt hơn các thực phẩm khác, do hệ tiêu hóa chưa khỏe như người trưởng thành.

Độ tuổi dưới 8 tuổi

Đối với các bé trên 8 tuổi ngoài dinh dưỡng, canxi thì việc bổ sung vitamin B1 rất quan trọng. Vitamin B1 đóng vai trò giúp các tế bào thần kinh trung ương được hoạt động bình thường. Từ đó, hỗ trợ duy trì sự dẻo dai của tế bào còn sống và nhanh chóng thay mới những tế bào đã bị chết. Chính vì vậy các nhà khoa học thường khuyên bố mẹ hãy bắt đầu bữa sáng cho con bằng một ly sữa.

Sữa bổ sung vitamin B1 cho não bộ phát triển

Sữa bổ sung vitamin B1 cho não bộ phát triển

Đối với trẻ trên 10 tuổi

Đối với các bé trên 10 tuổi, uống sữa tăng cường trí nhớ sẽ giúp bổ sung và hỗ trợ rất nhiều trong quá trình bổ sung dinh dưỡng cơ thể và não bộ. Bởi trong sữa có rất nhiều thành phần dinh dưỡng như vitamin B1, canxi, magie, protein,…

Mỗi một thành phần trong sữa đều có một chức năng đặc biệt giúp duy trì và cải thiện những hoạt động cần phải ghi nhớ của não bộ.

Canxi trong sữa giúp bổ sung lượng canxi cho não bộ, kích thích não bộ hoạt động, tránh trì trệ, lười vận động. Giúp cơ thể dễ dàng hấp thu và vận chuyển dinh dưỡng hơn các thực phẩm khác.

Mỗi ngày có hàng trăm các tế bào thần kinh bị mất đi và được thay mới. Vitamin B1 có trong sữa giúp cung cấp dinh dưỡng cho các tế bào thần kinh trung ương hoạt động tốt nhất. Từ đó duy trì sự dẻo dai của các tế bào sống và thay mới những tế bào chết.

Thành phần magie giúp ngăn ngừa rất tốt bệnh đãng trí, hay quên. Duy trì thói quen uống sữa trước buổi tối đi ngủ sẽ giúp cải thiện giấc ngủ, ngủ ngon hơn.

Sữa giúp phát triển trí não cho trẻ

Sữa giúp phát triển trí não cho trẻ

Nanofrance nhà máy gia công Thực phẩm bảo vệ sức khỏe uy tín

Với những công dụng bất ngờ về hiệu quả của sữa tăng cường trí nhớ cho học sinh thì cũng lý giải được tại sao trên thị trường hiện nay lại có nhiều đơn vị gia công sản xuất sữa như vậy.

Tuy nhiên, khi bạn có nhu cầu kinh doanh về sản phẩm sữa tăng cường trí nhớ cho  học sinh cần phải lựa chọn những đơn vị gia công uy tín và chất lượng.

Nanofrance là  nhà máy gia công các dòng sản phẩm bảo vệ sức khỏe uy tín và được nhiều khách hàng lựa chọn. Đến với Nanofrance bạn sẽ nhận được những dịch vụ trọn gói sau:

→ Được hỗ trợ dịch vụ gia công trọn gói: Tư vấn công thức, hoàn thiện thủ tục giấy tờ, thiết kế bao bì, gia công sản phẩm, tư vấn hỗ truyền thông, Marketing

→ Gia công TPCN độc quyền: Công thức sản phẩm độc quyền, bao bì độc quyền

→ Sản phẩm độc đáo, có tính đột phá cao

→ Cam kết bảo mật thông tin khách hàng 100%

→ Trả hàng đúng hẹn, đúng số lượng, chất lượng đã cam kết

Với những đặc quyền trên, đừng quên liên hệ với chúng tôi nếu bạn muốn gia công sản phẩm sữa tăng cường trí nhớ cho học sinh nhé!

252 views


098 6859777

098 6859777

Liên hệ