Gia công

[Bật mí] Quy trình Gia công cafe giảm mỡ bụng

Mỡ bụng là “kẻ thù” của chị em phái đẹp. Ăn gì để lấy lại vóc dáng thon gọn, loại bỏ được phần mỡ thừa ở bụng được rất nhiều người quan tâm. Hiểu được tâm lý đó, rất nhiều đơn vị đã nghiên cứu thành công các sản phẩm hỗ trợ giúp giảm mỡ bụng, lấy lại vóc dáng cân đối từ nhiều loại thực phẩm khác nhau. Trong đó, Nanofrance đã nghiên cứu và sản xuất gia công thành công các sản phẩm cafe giảm mỡ bụng với công thức độc quyền, chất lượng cao. Đây là một trong những bước tiến mới trong ngành TPCN giảm cân trên thị trường.

Hãy cùng Nanofrance tìm hiểu kỹ hơn về cafe giúp đánh tan mỡ bụng theo cơ chế nào? Cách uống cafe giúp giảm cân hiệu quả và đơn vị nào gia công cafe giảm mỡ bụng uy tín.

Cơ chế giảm cân của Cafe

Có rất nhiều loại thực phẩm khác nhau được nghiên cứu và chứng minh giúp hỗ trợ giảm cân hiệu quả như cần tây, bưởi, lựu,…Trong đó cafe đang là thực phẩm rất “hot” được nhiều người lựa chọn để giảm cân. Nhiều người cho rằng cafe chỉ giúp bạn tỉnh táo, tập trung hơn sau khi uống. Nhưng bên cạnh đó cafe còn giúp giảm mỡ bụng và thải bớt các độc tố trong cơ thể rất hiệu quả nếu sử dụng khoa học.

Đã có nghiên cứu đầy đủ chứng minh rằng hợp chất caffein có trong cafe chính là nhân tố tham gia trực tiếp vào quá trình giảm cân. Tùy theo loại Caffeie sẽ giúp đẩy nhanh và tăng quá trình trao đổi chất lên từ 3-11%. Từ đó giúp những chất béo trong cơ thể liên tục được đốt cháy từ 100-200 calo mỗi ngày.

Ngoài ra, trong cafe còn chứa các thành phần khác như magie, kali giúp sản sinh ra một lượng insulin vừa đủ cho cơ thể, giúp cơ thể giảm cảm giác thèm ăn đồ ngọt. Từ đó, giúp cơ thể loại bỏ được một trong những tác nhân gây béo kinh niên.

Ứng dụng, cơ chế đó của cafe mà một loạt các sản phẩm giúp giảm cân có thành phần chính từ cafe.

Cơ chế giảm cân của Cafe

Cơ chế giảm cân của Cafe

Cách uống cafe giảm cân hiệu quả

Biết được cafe là một thực phẩm có thể giúp giảm cân, tuy nhiên bạn cần phải có một chế độ sử dụng phù hợp và đúng cách mới đem lại hiệu quả như mong muốn. Cafe được biết đến trước hết là một loại chất kích kích và được khuyến cáo không nên sử dụng quá nhiều. Chính vì vậy, cách uống cafe để giảm cân hiệu quả đang được rất nhiều người quan tâm.

Uống cafe điều độ vừa phải

Trung bình một ngày cơ thể được phép uống đến 4 ly cafe tương đương khoảng 400 gram cafe bột. Tỷ lệ này là ngưỡng an toàn cho cơ thể bạn, để bạn giảm cân hiệu quả. Tuy nhiên, khi sử dụng cafe để không gây ảnh hưởng trầm trọng đến cơ thể cũng như các tế bào và các cơ quan trong cơ thể thì bạn hãy chú ý đến thời gian giữa những lần uống trong ngày. Bạn nên chia ra các bữa cách nhau trong ngày tầm 3h-4h đồng hồ. Đồng thời không được uống quá lượng trung bình cafe trong một ngày.

Uống cafe điều độ vừa phải

Uống cafe điều độ vừa phải

Không cho thêm đường, thêm sữa khi  uống cafe

Trong thành phần của cafe có một hàm lượng insullin nhất định và các hợp chất giúp bạn đốt cháy năng lượng và giảm cảm giác thèm ăn. Nếu bạn thêm đường và sữa vào ly cafe khi sử dụng thì đường sẽ làm cản trở quá trình phân giải mỡ trong cơ thể. Đây chính là nguyên nhân, gây tích mỡ bụng cho bạn.

Không sử dụng các loại nước uống kết hợp giữa cafe với kem hay sữa, bánh ngọt

Các loại kem, bánh ngọt chứa một hàm lượng calo rất lớn, khi bạn sử dụng sẽ giúp cho mỡ trong cơ thể ngày càng tích tụ, đồng thời sẽ làm bạn tăng cân và kế hoạch giảm cân của bạn sẽ bị đẩy đi rất xa.

Ăn tối trước 19h tối và uống cafe

Một lưu ý rất quan trọng trong quá trình giảm cân, bạn nên ăn tối trước 19h và không nên ăn đêm. Buổi tối là thời gian cơ thể chúng ta ít vận động và tiêu tốn ít calo, nếu bạn ăn tối muộn và ăn nhiều sẽ khiến lượng calo đó không được chuyển hóa thành năng lượng để tiêu hao thì chúng sẽ tích tụ và gây ra tình trạng tăng cân.

Ngoài ra sau khi bạn dùng bữa tối trước 19h kết hợp uống thêm một ly cafe không đường sẽ giúp đẩy nhanh sự trao đổi chất trong cơ thể và đốt cháy lượng calo mà bạn vừa nạp vào sau bữa ăn. Đồng thời uống cafe sau ăn giúp bạn giảm cảm giác thèm ăn khuya do ăn tối sớm.

Bạn dùng cafe sau bữa ăn sẽ giúp hạn chế tình trạng bị say cafe hoặc bị đau đầu, chóng mặt do khi uống cafe lúc đói.

Ăn tối trước 19h tối và uống cafe

Ăn tối trước 19h tối và uống cafe

Bổ sung nước sau khi uống cafe

Một công dụng tuyệt vời khác của cafe là giúp cơ thể đào thải độc tố, giúp cho người uống lợi tiểu. Chính vì vậy, sau khi bạn dùng một ly cafe thì hãy bổ sung thêm một cốc nước lọc để giúp đfao thải độc tố, thanh lọc cơ thể tốt hơn nhé!

Uống cafe trược khi vận động hoặc tập gym

Bên cạnh chế độ ăn uống, muốn giảm cân thành công bạn cần có một kế hoạch rèn luyện hợp lý. Luyện tập thể thao không chỉ giúp bạn khỏe mạnh mà còn giúp giảm mỡ trong cơ thể. Ngoài ra khi bạn kết hợp sử dụng một ly cafe trước khi tập còn giúp bạn tăng năng lượng, hăng say tập luyện và giúp tăng cơ đáng kể.

Nanofrance – nhà máy gia công cafe giảm mỡ bụng uy tín

Hiện nay, Nanofrance nhận gia công sản xuất cafe giảm cân với công thức độc quyền và công nghệ hiện đại. Quy trình sản xuất gia công sản phẩm cafe giảm cân như sau:

  • Phun sấy nguyên liệu cafe
  • Hồi hương, phối trộn đồng nhất nguyên liệu thành phần có trong sản phẩm cafe giảm cân
  • Đưa vào đóng gói thành dạng hũ, lon, túi hoặc gói
  • Hoàn thiện sản phẩm: vào hộp, dán tem, đóng thùng …nhập kho

Tùy vào yêu cầu của khách, quy cách đóng gói sẽ khác nhau, có thể đóng túi, đóng hũ hoặc đóng lọ.

Bật mí công nghệ sản xuất gia công cafe giảm cân tại Nanofrance

Dây chuyền sản xuất hiện đại

Với mong muốn đem đến những sản phẩm chất lượng cao để chăm sóc cho sức khỏe cộng đồng, Nanofrance đã đầu tư hệ thống dây chuyền sản xuất tiên tiến, hiện đại, đồng bộ, khép kín. Hệ thống máy móc trực tiếp sản xuất như:

  • Máy phun sấy tạo hạt tầng sôi
  • Máy đóng túi tự động
  • Máy bao phim
  • Máy trộn
  • Máy in date
  • Máy ép vỉ

Tất cả đều được nhập khẩu từ nhiều đơn vị uy tín trên thế giới, phần lớn máy móc đều được tự động hóa và cho năng xuất sản xuất cao.

Dây chuyền sản xuất hiện đại

Dây chuyền sản xuất hiện đại

Hệ thống quản lý chất lượng

Nanofrance có hệ thống kiểm soát chất lượng sản phẩm toàn diện theo nguyên tắc GMP, các công cụ quản lý tiên tiến khác.

Hệ thống kiểm tra chất lượng được quy định chặt chẽ. Mỗi CBCNV của công ty Nanofrance chính là một chuyên viên kiểm nghiệm chất lượng và cam kết : nói không với lỗi.

Từ nguyên liệu đầu vào đến chiết xuất cao đến sản xuất đến phân phối, đến khách hàng, và đánh giá phản hồi sự hài lòng của khách hàng đều được phủ kín tất cả các khâu.

Công thức độc quyền

Tùy vào từng đặc thù các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực giảm cân, làm đẹp hay sản phẩm tăng sức đề kháng,…đội ngũ R&D Nanofrance kết hợp cùng các chuyên gia, bác sĩ chuyên môn nghiên cứu để cho ra những sản phẩm chất lượng và phù hợp.

Nanofrance là doanh nghiệp sản xuất uy tín và là sự lựa chọn tối ưu cho các doanh nghiệp kinh doanh, phân phối các sản phẩm vì sức khỏe và sắc đẹp cộng đồng tại Việt Nam và các nước trên thế giới.

Muốn sản xuất gia công cafe giảm mỡ bụng liên hệ ngay với Nanofrance để được tư vấn chi tiết!

 

59 views


098 6859777

098 6859777

Liên hệ