Tin tức

Mùa hè nên uống gì cho mát? – Tìm kiếm sản phẩm phù hợp, cơ hội kinh doanh lớn!

Kinh doanh sản phẩm theo mùa – Một trong những cách lựa chọn sản phẩm kinh doanh đang được rất nhiều người lựa chọn. Trong mùa hè nên uống gì cho mát? Các công ty dược phẩm nên lựa chọn dòng sản phẩm nào để kinh doanh trong thời điểm này? Bài viết dưới đây của NanoFrance sẽ giúp bạn tìm đáp án!

I. Mùa hè nên uống gì cho mát?

Mùa hè nên uống gì cho mát? Nhắc đến những thức uống trong mùa hè giúp cơ thể giải nhiệt, chúng ta có thể kể đến như: trà xanh, nước vối, nước atiso, nước rau má… Điểm chung của tất cả những loại nước uống trên: đều có thành phần từ các loại rau, hoa quả, thảo dược… có tác dụng giải nhiệt.

mùa hè nên uống gì cho mát

Vào mùa hè, cơ thể thường xuyên có hiện tượng bốc hỏa, mẩn ngứa, nổi mề đay… – Đây đều là những biểu hiện liên quan đến nóng trong người. Thời tiết nắng nóng, làm cơ thể mất nước, khó chịu chỉ là một phần nguyên nhân. Lý do lớn nhấn có thể đến từ chế độ ăn không hợp lý.

Nếu áp dụng để lựa chọn sản phẩm để kinh doanh trong mùa hè, sản phẩm nào sẽ phù hợp? Phần sau của bài viết này, chúng tôi có một số gợi ý dành cho bạn!

II. Hướng kinh doanh nào phù hợp cho mùa hè này?

1. Các sản phẩm trà giải nhiệt

Sản phẩm thích hợp kinh doanh số 1 trong thời điểm mùa hè – Các loại bột trà giúp giải nhiệt. Một số loại trà giải nhiệt phải kể đến như: trà xanh, trà táo đỏ, trà hoa cúc, trà atiso, trà cà gai leo…

Lưu ý: Đây là loại trà bột hòa tan. Bột trà hòa tan vào nước và sử dụng trực tiếp. Ưu điểm của chúng là tiện dụng, dễ sử dụng, pha nhanh, không cần nhiều dụng cụ hỗ trợ. Bột trà hòa tan thường được đóng túi nhỏ hoặc hũ.

mùa hè nên uống gì cho mát

2. Mùa hè nên uống gì cho mát? – Các sản phẩm từ rau của quả

Hẳn bạn đã từng nghe thấy tinh chất rau má, tinh chất atiso… đây đều là những sản phẩm được tạo ra nhờ rau củ quả. Về bản chất, dòng sản phẩm được tạo ra từ củ quả này được bào chế dưới dạng bột.

Quy trình tạo ra bột từ rau của quả: Tạo ra chiết xuất rau của quả → Sấy khô chiết xuất → Bổ sung thêm thành phần bột hòa tan → Phun sấy và trộn nguyên liệu.

Dòng sản phẩm này có thể được sử dụng bằng cách hòa tan với nước lọc, nước hoa quả, sữa để sử dụng. Việc bổ sung thêm chất xơ và nước cho cơ thể sẽ giúp giải nhiệt, hạn chế tình trạng nóng trong thường xuất hiện vào mùa hè.

giải nhiệt nhờ bột rau củ quả

3. Sản phẩm giúp giải nhiệt gan

Nóng, nhiệt sinh ra do chức năng gan có vấn đề – Một trong những nguyên nhân quan trọng gây nên tình trạng nóng nhưng lại dễ bị bỏ qua. Do đó: Uống gì cho mát vào mùa hè? → Không thể bỏ qua các dòng sản phẩm giúp giải nhiệt gan.

Về thành phần: Dòng sản phẩm hỗ trợ giải nhiệt gan thường chứa nhiều loại thảo dược có tác dụng tăng cường chức năng gan, đào thải độc tố như: cà gai leo, diệp hạ châu, cao kế sữa…

Về dạng bào chế: Sản phẩm giúp giải độc thường có thể được bào chế dưới dạng viên uống, bột uống, siro hoặc dung dịch uống giúp giải độc gan.

viên uống giải độc gan

Ngoài 3 dòng sản phẩm trên, trong mùa hè, bạn có thể lựa chọn kinh doanh thêm dòng sản phẩm giúp bổ sung chất điện giải. Chúng thường được bào chế dưới dạng dung dịch (đóng túi hoặc ép ống) hoặc dạng viên sủi.

Mùa hè nên uống gì cho mát? Nên kinh doanh sản phẩm gì cho phù hợp? Mong rằng những gợi ý phía trên của NanoFrance sẽ giúp ích cho bạn!

Bạn muốn tìm một đối tác sản xuất chất lượng, giúp bạn gia công các dòng sản phẩm cho mùa hè? NanoFrance chính là một trong những lựa chọn hàng đầu của bạn!

  • Sở hữu nhà máy sản xuất đạt chuẩn GMP
  • Dây chuyền máy móc hiện đại, sản xuất được tất cả các dạng bào chế của thực phẩm chức năng như: viên nén, viên nang cứng, dung dịch, cốm bột
  • Sở hữu đội ngũ nghiên cứu hàng đầu, đáp ứng được tất cả các yêu cầu sản xuất từ phía đối tác
  • Hỗ trợ gia công trọn gói

Muốn sản xuất sản phẩm cho mùa hè? Đừng quên liên hệ ngay với NanoFrance!

 

29 views


098 6859777

098 6859777

Liên hệ